เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
I Raised a Black Dragon - Sottan/ Dalseul ⭐⭐⭐

  • เรื่อง : I Raised a Black Dragon (Eng)
    ผู้วาด/แต่ง : Sottan
    ต้นฉบับ : Dalseul 
    สถานะ : ยังไม่จบ 
    Link : Manta (เปิดได้จากมือถือ)

    ขายของ

    ตายทะลุมิติอีกแล้ว นางเอก (เกาหลี) ทำงานจนเหนื่อยตายวิญญาณออกจากร่าง ล่องลอยจนไปเจอร่างนางเอกในนิยายที่ตายแล้วก็เลยเข้าสิง จึงพบว่าตัวเองเป็นแม่มดที่นิสัยไม่ดี นางอยากมีชีวิตสงบสุขก็เลยหนีไปอยู่บ้านนอกคนเดียว วันนึงตอกไข่จะกิน กลายเป็นลูกมังกร ที่ตามนิยายต้องเป็นของนางเอก นางไม่อยากมีปัญหาเลยจะเอาไปคืน แต่มังกรน้อยก็กลายเป็นเด็กแล้วกลับมาหาทุกครั้ง

    เรื่องเพิ่งมาเลยค่ะ วาดรูปน่ารักมากกกกกกกก มังกรน้อยน่าเอ็นดู ชอบเพราะน้องเลย ฮื่อออออออออออ ดูสิ ดูสิ คุณทนไหวหรอ

    มีพระเอกนะคะ 5555555555 คิดว่าเป็นคุณตำหนวดที่มาตามหานางเอกเพราะสงสัยว่าเป็นตัวการที่ทำให้ไข่มังกรในวังหายไป แต่ก็ไม่มีหลักฐาน เลยอยู่บ้านเขาเพื่อจับตาดู (และทำหน้าที่พ่อบ้าน) แต่นางเอกก็เหมือนกลายเป็นอีกคน ไมใช่แม่มดตัวร้ายที่เขาเคยต่อกรด้วย เธอเป็นใครกัน!!

    เป็นเรื่องแรกที่เคยอ่านมา ที่ทำเป็นภาพวิญญาณล่องลอยหาร่างใหม่ แต่ลอยยังไงไปโผล่ในนิยายนะ 55555 แต่นิยายทะลุมิตินี่มีแต่ทำงานเหนื่อยจนตายเนอะ คนเกาหลีคงอยากหนีไปจากสังคมเขาอะเนาะ (เหมียนกันเลยอะคุณ)

    ใดๆ ก็คือ รูปสวย น้องมังกรน่ารัก ตอนปวดใจก็น้ำตาซึม ฮื่อออ

    ปล. ค้นเจอฉบับนิยายด้วยค่ะ มีคนไทยมาแปลไว้ด้วย ไหนไปลองอ่านซะหน่อยยย อ่านได้ที่ Readawrite ค่ะ

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    21 ม.ค. 2022




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in