เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
for himJanst
you too

  • Title : you too (side story of ‘take care’)
    Pairing : Jack L x Tom GC (dunkirk cast)

    - - - - - - - - - - - - - - - -


    ช่วงนี้ ..แทบไม่เห็นเขาเลย แม้แต่เงาก็ไม่เห็น


    จนวันนี้ ที่ผมเห็นภาพเขาไปโปรโมทหนังที่ปารีส

    ‘ผอมลงรึเปล่านะ ดูซูบไปเลย’

    .
    .
    .

    กำลังดูภาพเขาเพลินๆ โทรศัพท์ผมก็สั่นน้อยๆ ...

    เห้ย! เดี๋ยว พี่แจ็คโทรมา ไม่ทันขาดคำ ทำไมตายยาก เห้ยยย!!!

    ขอผมตั้งสติก่อน มาไม่ให้ผมได้ทันตั้งตัวแบบนี้

    “ ....ครับ”  โอเค เสียงผมโอเค ดูไม่ตื่นเต้นเกินไป

    “อ่ะ.. เอ่อ.. ทอมใช่มั้ย” โอยย... เสียงที่ไม่ได้ยินมานาน

    “แล้วพี่โทรหาใครล่ะฮะ” เออ.. ยอมรับว่าบางทีผมก็นิสัยเสีย ชอบเผลอไปกวน(ตรีน)คนที่.. เอ่อ รู้สึกสนใจ

    “เออ นั่นซิ 555 ....เอ่อ พี่จะโทรมาถามว่านายจะไปงาน London Film Critics รึเปล่า”

    “อืมม ไม่น่าจะได้ไปแฮะ วันนั้นผมติดงานพอดีน่ะฮะ”

    “อ้าว งั้นเหรอ” เสียงหงอยไปเลย สงสัยอยากเจอผมล่ะซิ 555

    “แต่ผมได้ยินฟินน์มันจะไปนะ เห็นมันพูดอยู่ในกรุ๊ปไลน์น่ะ พี่ลองไปถามมันดู ...ว่าแต่พี่จะไปเหรอ” 

    “พี่เหรอ...คงไม่ได้ไปเหมือนกัน ตอนนี้พี่ไม่ได้อยู่ลอนดอนน่ะ”

    “เอออออ ใช่ๆ ลืมไปเลย วันนั้นเห็นรูปพี่ตอนไปโปรโมทหนังที่ปารีส ... เอ่อ พี่ผอมลงรึเปล่า ผมว่าพี่ดูซูบๆไป” 


    ...จริงๆ ผมก็รู้อยู่แล้วแหละว่าพี่ไม่ได้อยู่ลอนดอน แต่จะให้ผมบอกว่า ‘อ่อ ผมรู้แล้ว กำลังส่องรูปพี่อยู่เลย หล่อเหมือนเดิมเลยฮะ’ แบบนี้ก็ดูออกตัวแรงไป...


    “555 ดูออกด้วยเหรอ ก็..น่าจะลงนิดหน่อยแง่ะ ช่วงนี้ยุ่งๆ ไม่ค่อยได้กินอะไร ลืมบ้าง ขี้เกียจบ้าง”

    “อ้าว ไหงงั้น อย่าขี้เกียจดิ่พี่ เดี๋ยวป่วยกันพอดี”

    “อืมมม..จะพยายามละกัน” 

    “โถ่วว ผมก็นึกว่าฟิตหุ่นจะรับงาน ที่ไหนได้ 555 ...แล้วโปรโมทหนังเป็นไงบ้างฮะ”

    “อืม ก็โอเคนะ.. คนก็มากันเยอะดี ตื่นเต้นดี ตื่นเต้นเหมือนเดิม” 

    “ไม่เปลี่ยนเลยนะฮะพี่เนี่ย อย่าเผลอไปสั่นให้ใครเห็นล่ะ คีฟคูลไว้ๆ ใจต้องนิ่งงง” 


    คลิปที่ผมเห็น สัมภาษณ์ไปกัดเล็บไป เผลอๆก็จับตรงนั้น ลูบตรงนี้ ..โอ๊ยยย ทำไมน่าเอ็นดูแบบนี้นะ พาลนึกไปถึงตอนที่เราต้องสัมภาษณ์คู่กันสมัยโปรโมท
    Dunkirk เขาก็ยุกยิกๆ เดี๋ยวแกะ เดี๋ยวเกา พูดอะไร มือไม้ต้องมา ...ตั้งแต่นั้นผมก็พอรู้ว่าลุคคูลๆที่เห็นเป็นแค่การแสดงทั้งนั้น


    “สุดๆล่ะ คูลได้แค่นี้แล่ะ 55” 

    “ทอมๆ เดี๋ยวเตรียมตัว อีก 10 นาที นายถ่ายต่อนะ”
    เสียงพี่ทีมงานตะโกนเรียกผมไปเข้าฉากจนได้ ทั้งที่ผมอยากจะคุยกับเขาอีกซักหน่อยแท้ๆ

    “เอ่อพี่..ผมต้องไปแล้ว ไว้คุยกันอีกนะฮะ”

    “โอเค ไว้เจอกัน .... เอ่อ ดูแลตัวเองด้วยล่ะ”

    “ครับ พี่ก็อย่าลืมหาอะไรกินด้วยนะ”

    “ได้ๆ จะไปหาอะไรกิน เดี๋ยวนี้เลย”  โอ๊ย..เด็กดี

    “555 ดีมากๆ งั้นผมวางละนะ บายฮะพี่”

    “อื้ม บาย....” 

    ...แต่เดี๋ยว ผมยังไม่ได้พูดอะไรบ้างอย่างกับเขา

    “เดี๋ยวๆ...พี่แจ็ค”

    “หืมๆ ยังอยู่ๆ ว่าไง”

    “ดูแลตัวเองด้วย...ผมเป็นห่วงนะฮะ บายฮะ ...ตรู๊ด ตรู๊ด ตรู๊ด....”

    ผมรีบวางสายก่อนที่เขาจะรู้ตัว ไม่อยากฟังว่าเขาจะพูดอะไรต่อ..

    แต่ไม่เป็นไรหรอกมั้ง ก็ผมเป็นห่วงเค้าจริงๆ นี่นะ 




    วันหลังผมต้องหาเรื่องโทรไปหาซะบ้างแล้ว 
    เป็นงานหน้าล่ะกัน ผมจะโทรไปให้ได้เลย

    ก็....ผมอยากได้ยินเสียงเขาบ่อยๆ









    JT.
    ————————————————————





    มโนล้วนไม่มีวัวผสม (อีกแล้วค่ะ)

    อยากลองเขียนอะไรแบบนี้ค่ะ
    เป็นอีกมุมนึง ในบทสนทนาเดียวกัน

    ถ้าอ่านตอนนี้แล้ว อย่าลืมอ่านตอนก่อนหน้าด้วยนะคะ เป็นเรื่องราว side story กันค่ะ ?

    ขอบคุณที่อ่านมาถึง . จุดนี้นะคะ ?





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in