เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
for himJanst
take care

  • Title : take care
    Pairing : Jack L x Tom GC (dunkirk cast)

     - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    “......”  ทำอะไรอยู่ จะรับสายผมรึเปล่านะ...


    “ ....ครับ”  รับแล้ววๆๆ แต่ป๊อดอะไรของผมเนี่ย

    “อ่ะ.. เอ่อ.. ทอมใช่มั้ย”  รู้ว่าใช่ ยังจะถามอีกทำไม เด๋อไปอีก!

    “แล้วพี่โทรหาใครล่ะฮะ” นั่น..โดนเด็กมันย้อนแล้วมั้ยล่ะ

    “เออ นั่นซิ 555 ....เอ่อ พี่จะโทรมาถามว่านายจะไปงาน London Film Critics รึเปล่า”

    “อืมม ไม่น่าจะได้ไปแฮะ วันนั้นผมติดงานพอดีน่ะฮะ”

    “อ้าว งั้นเหรอ”

    “แต่ผมได้ยินฟินน์มันจะไปนะ เห็นมันพูดอยู่ในกรุ๊ปไลน์น่ะ พี่ลองไปถามมันดู ...ว่าแต่พี่จะไปเหรอ”

    “พี่เหรอ...คงไม่ได้ไปเหมือนกัน ตอนนี้พี่ไม่ได้อยู่ลอนดอนน่ะ”

    “เอออออ ใช่ๆ ลืมไปเลย วันนั้นเห็นรูปพี่ตอนไปโปรโมทหนังที่ปารีส ... เอ่อ พี่ผอมลงรึเปล่า ผมว่าพี่ดูซูบๆไป”

    “555 ดูออกด้วยเหรอ ก็..น่าจะลงนิดหน่อยแง่ะ ช่วงนี้ยุ่งๆ ไม่ค่อยได้กินอะไร ลืมบ้าง ขี้เกียจบ้าง”

    “อ้าว ไหงงั้น อย่าขี้เกียจดิ่พี่ เดี๋ยวป่วยกันพอดี”

    “อืมมม..จะพยายามละกัน”

    “โถ่วว ผมก็นึกว่าฟิตหุ่นจะรับงาน ที่ไหนได้ 555 ...แล้วโปรโมทหนังเป็นไงบ้างฮะ”

    “อืม ก็โอเคนะ.. คนก็มากันเยอะดี ตื่นเต้นดี ตื่นเต้นเหมือนเดิม”  ที่เห็นแอ็คท่าคูลๆ จริงๆผมมันพวกตื่นเวที

    “ไม่เปลี่ยนเลยนะฮะพี่เนี่ย อย่าเผลอไปสั่นให้ใครเห็นล่ะ คีฟคูลไว้ๆ ใจต้องนิ่งงง”

    “สุดๆล่ะ คูลได้แค่นี้แล่ะ 55”

    “เอ่อพี่..ผมต้องไปแล้ว ไว้คุยกันอีกนะฮะ” 

    “โอเค ไว้เจอกัน .... เอ่อ ดูแลตัวเองด้วยล่ะ”

    “ครับ พี่ก็อย่าลืมหาอะไรกินด้วยนะ” 

    “ได้ๆ จะไปหาอะไรกิน เดี๋ยวนี้เลย”

    “555 ดีมากๆ งั้นผมวางละนะ บายฮะพี่”

    “อื้ม บาย....”

    “เดี๋ยวๆ...พี่แจ็ค”

    “หืมๆ ยังอยู่ๆ ว่าไง”

    “ดูแลตัวเองด้วย...ผมเป็นห่วงนะฮะ บายฮะ         ...ตรู๊ด ตรู๊ด ตรู๊ด....”

    “...........”

    โอ๊ย อะไรกัน ใจผม...แค่เขาพูดว่าเป็นห่วง คิดไกลอะไรเนี่ยยย คีฟคูลไว้ๆ




    ...จริงๆ วันนี้ที่โทรไป ไม่ได้อยากรู้หรอกว่าจะไปงานอะไรนั่นรึเปล่า 

    ผมแค่...

    อยากได้ยินเสียงแค่นั้นเอง..









    .
    ————————————————————





    มโนล้วนไม่มีวัวผสมเลยค่ะ
    สนองนี้ดล้วนๆ ....โอ๊ย ใจจจจ 

    ถ้าชอบ (แนวนี้) ฝากติดตามเรื่องอื่นๆด้วยนะค่ะ : )

    ขอบคุณที่อ่านมาถึง . จุดนี้นะคะ ?






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in