เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
IN BEAR VIEWdino_croc
IN BEAR VIEW 05 : 18+ เกรียน เจเนอเรชั่น
  • - เหตุผลที่ซื้อ
    ไม่ต้องอธิบายแล้วมั้ง = =

    - เนื้อหา
    เกี่ยวกับความอยากในวัยเยาว์ของเด็ก ๆ ยุค 90 และเชื่อเด็กทุกวันนี้ก็น่าจะมีบางส่วนรู้สึกอยากแบบเดียวกัน เนื้อหาจัดจ้านสไตล์ผู้เขียน ผสมกับลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ แต่ยังคงความสวยงามสไตล์ของ "สเลดทอย"  นักวาดที่มีหนังสือของตัวเองที่ได้รางวัลอะไรสักอย่างนี่แหละ (จริงใจมาก)

    - ความรู้สึก
    เหมือนย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กผู้ชายหัวเกรียนอีกครั้ง มีทั้งความโหยหาอดีต ขำขัน เสียดสี เกรียนและแอบหื่นกามบ้างในบางส่วน

    - ความเห็น
    เหมาะกับเด็กยุค 90 อย่างแท้จริง ผู้ชายน่าจะอินกว่าผู้หญิง แต่ก็คิดว่าผู้หญิงอ่านแล้วก็น่าจะเออออห่อหมกไปกับเรื่องราวในหนังสือได้เหมือนกัน แบบว่าเพื่อนผู้ชายฉันก็เป็นแบบนี้เป๊ะ ๆ เลย

    เป็นหนังสือกึ่ง ๆ บันทึกประวัติศาสตร์สมัยนั้น สะท้อนภาพนักเรียนในตอนนั้นได้อย่างชัดเจน ผ่านความฮา ขำขัน แถมหื่นนิด ๆ  อ่านได้ง่ายสบาย ๆ เรื่อย ๆ และจบลงอย่างไม่ทันตั้งตัวถ้าอ่านแบบรวดเดียว

    ความหนาของหนังสือไม่มากแต่ก็ไม่น้อย แต่เนื่องจากมีส่วนของลายเส้นรูปวาดเยอะ ก็จะทำให้อ่านจบเร็วกว่าหนังสือที่เป็นตัวหนังสือล้วน ๆ ได้เร็วกว่าค่อนข้างมาก

    - ฝากถึงผู้เขียน
    การจับมือของเฮียวิชัยกับสเลดทอย ถือเป็นความเหมาะสมที่ลงตัวมาก
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in