เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
IN BEAR VIEWdino_croc
IN BEAR VIEW 12 : เมจิคัลเกิน นันทพร
  • - เหตุผลที่ซื้อ
    รู้จักผลงานผู้เขียน(โต๋มะ) ตั้งแต่ยุคสมัยบล็อค Exteen เฟื่องฟู

    - เนื้อหา
    การ์ตูนกวน ๆ เกี่ยวกับนักเรียนหญิง "นันทพร" กับผองเพื่อน ซึ่งได้เจอกับเจ้าหญิงฮิปโปที่หนีมาจากโลกเวทมนตร์เพื่อขอความช่วยเหลือ และต่อสู้กับอีกฝั่งซึ่งเป็นกระต่าย คร่าว ๆ ประมาณนี้แหละ

    - ความรู้สึก
    ก็จี้ ๆ ดี

    - ความเห็น
    อ่านสบาย ๆ เรื่อย ๆ  จะบอกว่าเป็นการ์ตูนแฟนตาซีก็ใช่ แต่จะบอกว่ามันโคตรตรรกศาสตร์อยู่บนพื้นฐานเหตุผลก็ใช่อีกเหมือนกัน เพราะฉะนั้นถ้าอยากได้อารมณ์แบบหวือหวาแฟนตาซีจ๋าถล่มรังเหล่าร้ายฆ่ามังกรกระทืบหมาป่าตามกระแสแนวการ์ตูนเมจิคัลเกิร์ล ตรงนี้จะไม่มีให้ เพราะมันไม่ใช่แนวนั้นเลย

    ด้วยความที่มันไม่ใช่เนื้อเรื่องสุดโต่ง ออกแนวสบาย ๆ ด้วยซ้ำ เลยทำให้รู้สึกจืด ๆ ไปบ้างในบางช่วง เหมาะกับอ่านตอนที่พอจะมีเวลา เพราะขนาดหนังสือค่อนข้างหนา

    หนาขนาดที่ว่าถ้าถือไว้แล้วปล่อยตกใส่เท้า น่าจะมีกระดูกนิ้วเท้าแตกกันบ้าง

    ส่วนเรื่องที่อยากให้แก้ไข คือกระดาษปกหนังสือนี้มันบาง ทำให้มันงอง่ายมาก(ดังในรูปด้านบน งอมุมขวาล่าง) คิดว่ากระดาษบางแบบนี้ไม่ค่อยเหมาะที่จะเอาไว้ทำปกหนังสือซักเท่าไหร่ครับ

    - ฝากถึงผู้เขียน
    ที่รองแก้วที่มากับหนังสือสวยเกิน ใช้ไม่ลงครับ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in