เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
IN BEAR VIEWdino_croc
INTRO
  • สวัสดีครับ

    ระหว่างวันที่ 6 - 30 มิถุนายน พ.ศ. 2559 ทางสำนักพิมพ์ได้จัดกิจกรรม In Bear View เปิดโอกาสให้ผู้อ่านได้รีวิวหนังสือตามแต่ใจผู้อ่าน ในฐานะผู้อ่านที่คลุกคลีกับหนังสือมานานพอสมควร ผมเลยถือโอกาสล้างบาง เอ๊ย!! วิจารณ์กันตรง ๆ กับหนังสือทุก ๆ เล่มที่ผมได้มีโอกาสได้อ่านในเครือของสำนักพิมพ์ SALMON BOOKS และ BUNBOOKS เท่าที่เวลาเอื้ออำนวยครับ

    เพื่อกันสับสนหรือยืดยาวเกินไป ผมจะขอแบ่งหนังสือแต่ละเล่มออกเป็นแต่ละบท แยกกันไปเลยเป็นสัดส่วน เปรียบเสมือนการรีวิวครั้งนี้ เป็นหนังสือที่เอาไว้ใช้รีวิวหนังสือโดยเฉพาะ (ง่าย ๆ ก็คือ หนังสือรีวิวหนังสือ) และเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อนักเขียนที่ผมมีโอกาสได้รีวิวทุกท่านครับ

    ป.ล. ก่อนจะรีวิว ผมสังเกตเห็นว่ามีการใช้ "ไม้ยมก" ผิดในส่วนของกติกา ไม้ยมกต้องพิมพ์เว้นวรรคทั้งหน้าและหลัง ตามพจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถาน ฉบับ พ.ศ. 2525 และฉบับ พ.ศ. 2542  อย่างไรก็ตาม ถ้าหากผมเข้าใจผิด ก็ขอรบกวนชี้แจงแก้ไขให้ผมทราบทางคอมเมนต์ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

    ตัวอย่างที่ผิดตามด้านล่างนี้ครับ
    นี่ขนาดยังไม่ทันได้เริ่มรีวิว ก็เริ่มวิจารณ์แล้วเนี่ย = ="

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in