เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าคนใจหม่นWewi Suttida
งานอดิเรก
  • ไม่รู้จะเริ่มไงอีก อยากเขียนก้อยากแต่มันก้จะงงๆช็อตๆหน่อยนะ เอาเป็นว่า เมื่อวานที่พบหมอจิตให้ปรับยาให้เป็นลอร่าซีแพม กับไรไม่รู้ ละเปลี่ยนเป็น Sertraline ได้มาทั้งหมดสามตัว ยานอนหลับสอง ตอนเช้าหนึ่งตัวแต่สองเม็ด อิ๊ ผลข้างเคียงยังเหมือนเดิม มีอาการสั่นนนนนน แบบอัตโนมัติ 55 และเมื่อวานที่ได้เข้าไปคุยอาการกับนักสังคม กับหมอแล้วนั้นหมอบอกว่า ลองหากิจกรรมหรืองานอดิเรก อืมม ทำไรดีล่ะ ทุกอย่างดูมืดมนไปหมดเลย ที่ทำได้ตอนนี้คือ เอาตัวเองออกมาถ่ายรูปนอกบ้านบ้าง ไรบ้าง เราบอกก่อนเป็นแค่มือสมัครเล่น ถ่ายไม่สวยหรอก แต่เราแค่ชอบถ่ายมันไปเรื่อยเปื่อย วันนี้ก็ได้มาหลายรูปนะ เพราะเวลาไปส่งขนมให้แม่ตอนเช้าเราจะสะพายกล้องไปเป็นเพื่อนด้วย เหนไรสวยก้ถ่ายๆไป ถือว่าเป็นการบำบัดโรคนี้ไปในตัวเลย เพราะอยากกลับไปอ่านหนังสือสอบบรรจุได้อีก (ไว้วันหลังจะมาเล่าถึงปมหลังที่สะสมมานาน) 
    รูปเราในเช้าวันนี้นั้น เจอกอบัวข้างทางจะไปบ้านเพื่อนชวนนางเที่ยวนี่หละ เหนวิวข้างทางเลยจอดรถเลยจ้าไม่สนใจรถหลังเลย ก้กุจะถ่าย เลยได้แบบนี้มา บางวันก้ไปถ่ายน้องควายน้องวัว สักพักมันก้จะไล่เรา แล้วเราก้วิ่งหนี นักจิตบอกให้ออกกำลังกายด้วย นี่แหละคือการออกกำลังกายของเราวิ่งหนีควายเดินถ่ายรูป มันก้มีสุขบ้างแหละ 
    ละวันนี้ก้แอบพาเพื่อนหนีแม่ไปเที่ยวน้ำตกมา 555 
    ไหนน้ำตก นี่มันน้ำพุร้อนแจ้ซ้อน เราไม่ได้เดินไปน้ำตกหรอกมันไกลคิดว่ามันเหนื่อยแน่ๆกลัวเป้นภาระเพื่อนเลยแค่เอาไข่มาต้มและ แค่มาถ่ายๆรูปเสดแล้วก้กลับ แล้วก้ต้มไข่ อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง มาได้เลย ลองดูนะทำสิ่งที่เราอยากทำหาไรใหม่ๆทำ แล้วมันจะรู้สึกดี ถึงจะไม่สุข แต่อย่างน้อยสารความสุขมันก้หลั่งมาบ้างหละวะ 







เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
janieishappy (@janieishappy)
ใส่แท็กเป็นแล้ว เย่
Wewi Suttida (@wewisuttida)
@janieishappy หาตั้งนานหละว่าเพิ่มตรงไหน
janieishappy (@janieishappy)
@wewisuttida 5555 โทดที มะคืนหลับ
Wewi Suttida (@wewisuttida)
@janieishappy หลับก่อนเฉย