เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Beauty DiaryDigitalKnowledge
เปิดวาร์ปรีวิว 3 ครีมทาฝ้าแดดให้คุณได้อวดผิวใสอย่างมั่นใจ



  • “ฝ้า” เป็นหนึ่งปัญหาผิวที่ทำเอาใครหลายคนกลุ้มใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะทำให้ใบหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ยังทำใบหน้าดูแก่กว่าวัยหากไม่รู้จักดูแลตนเองและหลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงต่างๆ ที่ทำให้เกิดฝ้า ไม่ว่าจะเป็น รังสียูวีที่เกิดจากแสงแดด การตั้งครรภ์ ระดับฮอร์โมนในร่างกาย หรือเกิดจากการรับประทานยาบางชนิด โดยเฉพาะกลุ่มวัยทำงานหรือวัยกลางคนที่มีอายุระหว่าง  20 – 50 ปี มักเป็นกลุ่มที่เจอกับปัญหาเหล่านี้มากที่สุด วันนี้เราเลยอยากพาทุกคนที่กำลังประสบกับปัญหาหน้าเป็นฝ้าไปเปิดกรุรีวิว 3 ครีมทาฝ้าแดดเพื่อให้ใบหน้าของคุณกลับมากระจ่างใสได้อย่างมั่นใจ หากอยากรู้แล้วว่ามีครีมตัวไหนบ้าง รีบตามเราไปดูกันได้เลย 


    NIVEA LUMINOUS630 SPOTCLEAR 




    ขอบคุณภาพจาก nivea.co.th


    มาเปิดกรุรีวิวครีมทาฝ้าแดดตัวแรกกับ NIVEA LUMINOUS630 SPOTCLEAR ที่ช่วยลบเลือนฝ้าแดดที่สะสมมานานถึง 10 ปีได้ภายใน 4 สัปดาห์อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยความพิเศษของสารไวท์เทนนิ่งที่ช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น และส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยในการบำรุงหน้าให้นุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดีได้ตลอดทั้งวัน และที่สำคัญเจ้าครีมทาฝ้านี้ยังเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายอีกด้วย โดยเนื้อครีมจะมีความบางเบาและซึมซาบสู่ชั้นผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเหมาะกับอากาศร้อนๆ ของบ้านเรา เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในครีมรักษาฝ้าตัวท็อปที่ตอบโจทย์สาวๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว 


    EUCERIN Ultra White Spotless Double Booster Serum


    ขอบคุณภาพจาก Eucerin.co.th


    มาต่อกันด้วยตัวถัดมาที่ใครก็รีวิวว่าเป็นครีมทาฝ้าแดดที่มีประสิทธิภาพในการรักษาฝ้าสูง ด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่าง Thiamidol ที่มีความเข้มข้นและมีคุณสมบัติในการลบเลือนรอยดำและริ้วรอยที่ทำให้ใบหน้าดูหมองคล้ำได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูใบหน้าให้ขาวใสและเปล่งประกายได้ภายใน 2 สัปดาห์ นอกจากนี้ตัวผลิตภัณฑ์ยังมีส่วนผสมของ Pure Hyaluron ที่ทำให้หน้าอิ่มฟู ดูสุขภาพดีเพียงการใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันเท่านี้ก็ช่วยให้สาวๆ สวยได้อย่างมั่นใจแล้ว


    Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution



    ขอบคุณภาพจาก kiehl.com


    ปิดท้ายกันด้วย Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution ตัวท็อปจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์ Kiehl เซรั่มที่ช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณกระจ่างใสได้ภายใน 2 สัปดาห์ เนื่องจากเนื้อเซรั่มจะช่วยยับยั้งการเกิดจุดด่างดำต่างๆ บนใบหน้าอย่างเห็นผลได้ชัดเจน อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยังปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม และสี ทำให้ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองระหว่างใช้แต่อย่างใด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ซึ่งรับรองได้เลยว่าใครที่ได้ลองใช้แล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน 


    จบไปแล้วกับการเปิดกรุรีวิว 3 ครีมทาฝ้าแดดที่ทำให้คุณได้อวดผิวใสได้อย่างมั่นใจ หากใครกำลังประสบกับปัญหาหน้าเป็นฝ้าอยู่ละก็ สามารถลองหาซื้อครีมข้างต้นมาใช้ดูก่อนได้ แต่ก็อย่าลืมใช้อย่างเป็นประจำ เพราะจะได้ทำให้การรักษานั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 






     



     


     







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in