เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงความรักaduangth
จัดอันดับดวงความรัก (คนมีคู่) ปี 2563 โดยพี่หมอนุช Tarot of the day
  • จัดอันดับดวงความรัก (คนมีคู่) ปี 2563 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day

    .

    วันนี้ พี่หมอนุช Tarot of the day ขอเอาใจคนมีคู่กันสักหน่อย ด้วยการจัดอันดับความหวานของคุณและคุณแฟน พร้อมคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้รักไปต่อได้ยาวๆ มาฝากคนมีคู่ทั้ง 12 ราศี

    .

    มาเริ่มจากอันดับที่ 5 ไปจนถึงอันดับที่ 1 กันเลย

    อันดับ 5 คู่รักหมดโปร (ราศีกรกฏ — ราศีสิงห์ — ราศีตุล)

    ราศีกรกฏ — ราศีสิงห์ — ราศีตุลย์ ทั้ง 3 ราศี คำว่า “หมดโปร” ไม่ได้หมายความว่า หมดรัก อาจจะหมายถึงหมดช่วงรักหวานชื่นแล้ว

    ราศีกรกฏ : หมดโปรของคนราศีกรกฎ ไม่ได้หมายถึงหมดรัก เพราะรักเปี่ยมล้น เต็มหัวใจ แต่ช่วงนี้ชีวิตอาจจะวุ่นวาย ทำให้ต้องไปโฟกัสเรื่องอื่น ไม่ค่อยคุยกับคนรัก นานๆ ไปเกิดความเคยชิน เลยทำให้ไม่มีความหวานให้กัน เพราะฉะนั้นเราต้องเทิร์นโปร ด้วยการคุยกันมากขึ้น หวานกันมากขึ้น “หมดโปรแต่ไม่ได้หมดรัก”

    ราศีสิงห์ : รักของคนราศีสิงห์ไม่ได้หมดโปร มีการพูดคุยกันตลอด จนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง หรือคุณกับคุณแฟน ยอมรับในการเปลี่ยนแปลงกับตารางชีวิตที่มันเปลี่ยนไป การหมดโปรจึงใช้ไม่ได้กับคนราศีสิงห์ คุณทั้งคู่ยังรักกันดี ยังเข้าใจกันดี ถึงแม้ว่าไม่ค่อยได้คุยกันนาน แต่กลับมาเจอกัน ก็ยังมีความห่วงใย ใส่ใจกันอยู่

    ราศีตุล : ผู้หญิงราศีตุล จริงๆไม่ได้หมดโปร แต่เป็นเพราะอารมณ์ ฮอร์โมนเพศหญิงพลุ่งพล่าน คิดมาก ความน้อยใจ ในบางคนที่แต่งงานแล้ว มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ พยายามหากิจกรรมใหม่ทำร่วมกัน หนุ่มสาวชาวราศีตุล ควรที่จะชวนคุณแฟนไปเที่ยวธรรมชาติ ไปเดินเล่นให้ผ่อนคลาย

    .

    อันดับ 4 คู่รักทรหด (ราศีกุมภ์ — ราศีมีน — ราศีพฤษภ)

    ราศีกุมภ์ : คุณและคุณแฟนต่างโฟกัสไปที่อนาคต คบกันมานาน ผ่านอะไรกันมาเยอะ ตอนนี้คุณทั้งคู่โฟกัสกันที่อนาคต ว่าจะทำอะไรร่วมกันบ้าง ผ่านความรู้สึกสุข เศร้า เหงา รักมานานแล้ว ก็ยังมีความสุขดี คนราศีกุมภ์เป็นคู่รักทรหดที่น่ายกย่องมาก เพราะใจกว้าง เข้าใจธรรมชาติของคุณทั้งคู่ ต่อให้มีปัญหา คุณและคนรักก็ประคับประคองชีวิตรักได้เป็นอย่างดี

    ราศีมีน : เป็นคู่รักทรหดที่ต่างฝ่ายต่างรู้หน้าที่ของตัวเอง พยายามมองข้ามข้อเสียของกันและกัน บางครั้งในความสัมพันธ์ก็จะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรู้สึกเครียด เศร้า คิดมาก แต่อีกฝ่ายก็จะหาวิธีทำให้ยิ้มได้ คลายกังวล ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไร ก็จะจับมือฝ่าปัญหา เดินกันไปได้ อยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ คบกันไปได้ยาวเหมือนเพื่อนชีวิต เป็นคู่ที่น่าอิจฉาอีกคู่

    ราศีพฤษภ : คนราศีพฤษภ เป็นคู่รักทรหดที่ผ่านเรื่องราวของบุคคลที่สาม มือที่สาม การทำงานที่แทรกแซงหรือทำให้การใช้ชีวิตประจำวันเปลี่ยนไป ต่างฝ่ายต่างมีความอดทนต่อกันมากๆ ทั้งให้อภัย เข้าใจกัน และให้โอกาสซึ่งกันและกัน

    .

    อันดับ 3 คู่รักสายบุญ (ราศีมังกร — ราศีพิจิก)

    ราศีมังกร : คนราศีมังกร หากมีเวลาจะชวนคนรักไปทำบุญเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็แอบหวังโชคลาภมาบ้าง มีการเสี่ยงโชคบ้าง คุณและคุณแฟนชอบทำบุญทำทานให้กับผู้ยากไร้ ถือว่าเป็นคู่รักตัวอย่างอีกคู่นึงเลย เพราะบุญส่งผลให้ทั้งคู่ประคับประคองชีวิตคู่หรือทำอะไรร่วมกันแล้วจะประสบความสำเร็จ

    ราศีพิจิก : คนราศีพิจิก ชอบตระเวนทำบุญ แม้จะไปเที่ยวก็ยังแวะเติมบุญระหว่างทาง จะรู้สึกอิ่มบุญ อิ่มอกอิ่มใจทั้งคุณและคุณแฟน ถือคติที่ว่า เราไม่รู้ว่าในแต่ละวัน เราได้ทำอะไรที่ผิดศีลบ้าง แต่ในทุกวันที่เรารู้ตัว ขอเติมบุญไปทุกวัน

    .

    อันดับ 2 คู่รักสายอินดี้ (ราศีเมถุน — ราศีกันย์ — ราศีธนู)

    ราศีเมถุน : คนราศีเมถุนและคุณแฟน เป็นพวกคู่รักขาลุย สายบู๊ ชอบเที่ยวแถวผจญภัย งแอดแวนเจอร์ ไม่ห่วงสวย ไม่ห่วงหล่อ ไปไหนไปด้วยกัน กินง่ายอยู่ง่าย หากใครชวนคู่รักราศีนี้ไปไหนก็ตาม ความฮาจะเกิดแน่นอน

    ราศีกันย์ : เป็นพวกทำบุญก็อยากทำ เที่ยวก็อยากเที่ยว อบายมุขก็มี สายอินดี้ของราศีกันย์ คือไปได้หมดเลย ไม่ว่าจะเป็นสายบุญ สายตระเวนราตรี

    ราศีธนู : ต่อให้เหนื่อยจากการทำงานแค่ไหน นึกอยากจะไปเที่ยวที่ไหนด้วยกันก็ไปเลย ชวนเลย โดยไม่มีการวางแผนใดๆ ทั้งสิ้น ถึงสภาพร่างกายไม่พร้อม แต่ถ้ามีแพลนเที่ยว จะชวนกันไปเที่ยวตลอดเลย ราศีธนูเป็นคนที่ทำอะไรก็ตาม ยึดความต้องการของตัวเองเป็นหลัก นึกถึงความชอบของตัวเองเป็นหลัก และดันเป็นความชอบที่คุณและคุณแฟน ชอบตรงกันด้วย ไปไหนไปนั้น เฮไหนเฮนั้น

    .

    อันดับ 1 รักของเรายังใหม่ ยังไม่เก่าเลย (ราศีเมษ)

    ราศีเมษ : ยืนหนึ่งกับรักของเรายังไม่เก่าเลย ยังใหม่เสมอ เพราะความที่คุณปล่อยวาง อดทน เข้าใจธรรมชาติของคนอื่นได้ดีมาก มีวิธีที่จะจัดการ ประคบประคองความรัก ให้หวานชื่น สดใสตลอดเวลา รู้ใจคนรักของตัวเอง รับได้หมด เป็นราศีที่ยืนหนึ่งเรื่องความรัก

    .

    จัดอันดับดวงความรัก (คนโสด) ปี 2563 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงรายปึ 2563 โดยอาจารณ์ดาริณ ปักธง
    จัดอันดับดวงรายเดือนมกราคม 2563 โดยพี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงความรัก เดือนมกราคม 2563 โดย อาจารย์ดาริณ ปักธง

    .



    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in