เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงความรักaduangth
คนทั้ง 12 ราศี เป็นคนโสด แบบไหนกันนะ?
  • บางคนเพิ่งจะโสด บางคนก็โสดมาได้สักพัก หรือบางคนก็อยู่โสดๆ มาตลอด ไม่เคยมีแฟน แต่ไม่ว่าคุณจะเป็นคนโสดแบบไหน ก็มาเช็กกันได้เลยว่าตอนนี้คุณจะเป็นคนโสดแบบไหน อาจจะเป็นคนโสดที่กำลังจะไม่โสดก็ได้นะ ถ้าอยากรู้แล้ว สาวโสดไปอ่านพร้อมๆ กันได้เลยจ้า

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    คนราศีมังกรเป็นคนโสดแต่ไม่สนิท เพราะช่วงนี้ก็มีคนเข้ามาคุยๆ มีสถานะเป็นคนคุยกับคุณอยู่เหมือนกัน และคุณก็ชอบการคุยแบบไม่เปิดเผยเสียด้วยสิว่าตอนนี้คุยกับใคร ไว้เปิดเผยทีเดียวตอนที่ทั้งคุณและเขาต่างก็มั่นใจที่จะเลื่อนสถานะก็แล้วกันเนอะ

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    เป็นเพราะคุณดูแลตัวเองดีตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผม บุลิกภาพ จนทำให้ใครหลายคนคิดว่าคุณมีแฟนแล้ว แต่ความจริงแล้วคุณยังโสดมากและพร้อมเปิดใจรับคนใหม่ๆ พร้อมอยู่ในสถานะมีคนคุยแล้ว

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    ถ้าหากว่าชาวราศีมีนแอบรัก แอบชอบกับคนทางไกล บอกเลยว่าเขาคนนั้นก็ดูมีใจให้กับคุณเหมือนกันนะ และคนโสดชาวราศีมีนยังมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีด้วยนะ เพราะว่าคุณจะไม่โสดแล้ว

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    ช่วงนี้เป็นช่วงเซ้นส์แรง คนโสดชาวราศีเมษจะรู้ทันคนที่พยายามเข้ามา คุณรู้ว่าเขาเข้ามาเพื่อหวังรัก หรือว่าหวังอะไรอย่างอื่น แต่ถ้าได้เจอคนที่เข้ามาเพราอยากสานสัมพันธ์จริงๆ ก็มีเกณฑ์รักปุ๊บปั๊บ รับปากเป็นแฟน ไม่ต้องโสดนานแล้ว

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    ตอนนี้ชาวราศีพฤษภเหมือนตกอยู่ในภวังค์ ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว มักเผลอใจไปชอบใครเอาได้ง่ายๆ แต่เห็นอย่างนี้ คุณกลับเป็นคนที่รักใครยาก และช่วงนี้จะมีคนเข้ามาให้คุณได้หลงสักพัก แล้วเดี๋ยวเขาก็จากไป

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    บอกได้แค่ว่าคนโสดชาวราศีเมถุนในตอนนี้ แค่แอบรักก็พอใจแล้ว คุณไม่ต้องการล้ำเส้นใดๆ ทั้งนั้น แต่ถ้าคนที่คุณแอบรัก เขาดันเป็นคนมีเจ้าของ คุณพร้อมโบกมือลา ไม่ยุ่งด้วยแน่นอน

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    เพราะคุณมัวแต่อยู่กับที่ คิดว่าเดี๋ยวก็มีคนเข้ามาเอง ไม่ต้องไปตามหาความรักอะไรที่ไหนก็ได้ แล้วอย่างนี้ เมื่อไรจะเจอคนที่ถูกใจ อย่าเก็บตัวเงียบ ลองพาตัวเองไปเปิดหูเปิดตาบ้าง

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    สำหรับชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้จะมีคนมากมายเข้ามาให้คุณได้คุยแก้เหงา แต่ขอเตือนไว้ว่าอย่าเพิ่งเทใจให้เขาหมดหน้าตัก เพราะมีแนวโน้มว่าเขาคนนั้นที่เข้ามาก็อาจจะแค่มาคุยกับคุณแก้เหงาเหมือนกัน

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    คุณยังเป็นโสดได้ชิลๆ สบายๆ คนรู้สึกว่าคุณอยู่คนเดียวได้ และถ้าใครเพิ่งเลิกกับแฟนมาล่ะก็ จริงๆ แล้วคุณไม่ได้รอคนเก่าให้กลับมาหรอก เพียงแค่คุณยังไม่ลืมเขาไปจากใจเท่านั้นเอง

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    สำหรับชาวราศีตุลที่อยากมีแฟนกับเขาบ้างแล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงที่เพื่อนๆ และคนรอบข้าง ต่างพร้อมใจเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้กับคุณ พวกเขาอยากให้คุณได้พบรักบ้างแล้ว และมีแนวโน้มว่าเพื่อนๆ ของคุณจะทำให้คุณได้พูดคุยกับคนที่ถูกใจด้วย

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    สำหรับคนโสดชาวราศีพิจิก ถ้าคุณยังโสดสนิท ไม่มีคนในใจ คุณก็อยู่ได้สบายๆ ยังไม่อยากจะมีแฟนในตอนนี้ แต่ถ้าคุณมีคนที่แอบชอบอยู่ คุณจะได้แต่มอง แต่ไม่พร้อมจะเข้าหาเขาคนนั้น

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    หากในช่วงนี้มีคนเข้ามาจีบคุณ และเขาคนนั้นเข้ามาแบบบุ่มบ่าม รุกจีบหนักๆ เกินไป และถ้าหากคุณไม่ชอบใจกับท่าทางแบบนี้ คุณควรปฎิเสธเขาไปอย่างนิ่มนวล พยายามหาคำพูดซอฟต์ๆ บอกเขาไปตรงๆ

    .


    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–31 ตุลาคม 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง
    ดวงรายเดือนตุลาคม 2562 โดยอาจารย์ดาริณ ปักธง

    ดวงรายเดือนตุลาคม 2562 โดยอาจารย์ดาริณ ปักธง (Clip)
    ดวงความรัก เดือนตุลาคม 2562 โดยพี่หมอนุช tarot of the day (Clip)
    ดวงความรัก ประจำเดือนตุลาคม 2562 กับ พี่หมอนุช Tarot of the day

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in