เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ผู้ชายจีนในคลังแสงPATNAKAN
[RECAP] ส่องผู้ชายจีน ณ รายการ QingChunYouNi ep.1
  • ต้าเจียห่าววว สวัสดีค่ะทุกท่าน กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการขายผู้ชายอีกแล้ว แอ่ 

    วันนี้เรากลับมาอีกครั้งกับรายการ Idol Producer season 2! (ซึ่งเปลี่ยนชื่อรายการมาเป็น QingChunYouNi ไม่รู้เปลี่ยนทำไม ออกเสียงยากชิบหายเลยค่ะ) รายการเซอร์ไววัลที่รวบรวมผู้ชายที่หล่อมาก มาก ในประเทศจีนมาแข่งกันเพื่อเดบิวต์เป็นวงบอยกรุ๊ปค่า 

    ปล.อาจมีคำไม่สุภาพนะคะ ถ้าเกิดไม่ค่อยพูดคำหยาบ ขอแนะนำให้กดปิดกากบาทได้เรย .__.

    ปีนี้มีมาให้ชมกันถึงสามรายการกันไปยาวๆ มีดังนี้ค่ะ ก็คือรายการที่เรากำลังจะพูดถึงนี่เองง 
    ขอย่อว่าเป็น IPD2 นะคะ ไม่ย่อด้วย QCYN นะคะ เพราะอะไร เพราะขี้เกียจกดชิฟต์ค่า ง่ายๆงี้เลย จากบริษัทสตรีมมิ่งออนไลน์ยักษ์ใหญ่ IQIYI อ้ายฉีอี้ หรือที่แฟนเกิร์ลเรียกว่า อีเว---- แค่ก เรียกย่อๆว่า 271 (เดาว่าพ้องจากวิธีการอ่านตัวเลข?)
    รายการที่ 2 All For One รายการนี้เรายังไม่ได้ดู แต่ YOUKU เป็นคนทำค่ะ โปรดักชั่นใหญ่มาก เหมือนยกโคลอสเซียมมาไว้ในรายการเลยทีเดียว
    ส่วนรายการที่สามยังไม่ลงจอ แต่มีแพลนจะมาช่วงกุมภาพันธ์นี้ค่ะ ก็คือรายการ PRODUCE101 จากค่าย Tencent แต่ปีนี้ก็เปลี่ยนชื่ออีกแล้วค่ะ เป็นรายการ ProducerCamp อะไรสักอย่าง พวกมุงทำให้ซับซ้อนทำไมวะจงกั๋วเหริน ไท่กั๋วเปนงงแร้ว ค่าลิขสิทธิ์หรือ

    ละทั้งหมดที่กล่าวมา เป็นรายการแข่งขันผู้ชายทั้งหมดค่ะ โอย ครึ่งปีแรกก็ ผู้ชาย 300 คน จะมาเต้นและร้องเพลงให้ฉันได้ชม สร้างมหรสพที่ครึกครื้นอุราให้กับฉัน โปรดเรียกฉันว่าหญิงเริงเมืองค่ะ

    กล่าวมาเสียมากมาย เอาเป็นว่าบล็อกนี้เป็นการเขียนรีแคป สรุปตอนที่ 1 ย่อๆ ซึ่งไม่รู้กูจะเขียนทำไมนะคะ ในเมื่อใครๆก็กดเข้าไปดูกันอยู่แล้ว เอาง่ายๆว่าก็อยากหวีดผู้ชายกับอยากเห็นยอดวิวบล็อกขึ้นนั่นแหละค่ะ *ยิ้มแหยๆ*

    ทีแรกก็ว่าจะไม่ดูละ เพราะค่ายที่เราชอบเขาว่าจะส่งไป จู่ๆก็หายไปเลย ตอนนี้ก็เหมือนจะคอนเฟิร์มว่าเราจะไป 101 แทนจ้าา เอ้อออ เรื่องเงินๆทองๆเนี่ยเนาะ พักหลังเห็นค่ายเราไปโคงานกับเทนเซนต์บ่อย

    เอ๋ ว่าแต่ค่ายเรานี่อะไรน้า วงอะไรน้า นี่เลยจ้า > ทำความรู้จักกับ 'ONER' บอยแบนด์จีนน้องใหม่กับค่าเฉลี่ยความสูง 186.5 cm! Qin's entertainment นี่เอง ฝากรูกนุด้วยนะคระ /ไหว้ย่อ

    แต่สรุปก็คือบังเอิญไปเจอน้องคนนึง ชื่อ Yaochi ตอนนั้นเราอ่านเป็นเหยาฉี (ความจริงชื่อน้องคือเหยาฉือ 55555555555555)
    จริงๆก็ตอนมีคนรวมเธรดในทวิตเด็กฝึกของซีซั่นนี้ก็รู้สึกว่าน้องหล่อดี สนใจ นึกว่าน้องเป็นลูกครึ่งด้วย หน้าแอบฝรั่ง แต่ก็ไม่ได้สนใจจริงจังอะไรขนาดนั้น จนเพลงธีมรายการออกมา อ่ะ ไหนอยากรู้ว่าน้องมีแอร์ไทม์ไหม สรุปว่ามี ฮื้อออออออออออ แล้วก็รู้สึกว่าน้องไชน์มากๆในกรุ๊ป C ในคลิปผมยาวดั้ว 55555555 แต่น้องไม่ใช่ลูกครึ่งข่ะ 555555555

    เลยไปขุดประวัติต่อ ก็พบว่าน้องเป็นเด็กนิยมความเรโทรและวินเทจ ฟังเพลงยุค 80 ใช้กล้องฟิล์ม หูฟังรุ่นเก่าๆ ฟังเพลงจากตัวฟังเก่าๆ เขาเรียกว่าไรวะ แต่ไม่ใช่วอล์คแมนหรอก ใช้กระเป่าหนัง เสื้อผ้าก็แบบวินเทจ คือแบบ ฮือออ เทสต์ดี สเปคเรย ถ้าน้องพกผ้าเช็ดหน้าในเสื้อสูท พี่ว่าเราคงต้องแต่งงานกันแล้วล่ะค่ะ 
    ก็เลยแบบ โอววววว ราหุล ตกบ่วงอย่างแรง ยิ้มก็น่ารักอีก ภาพนิ่งก็หล่อ หน้าเก๋ แต่พอขยับตัวแล้วก็เป็นเด็กอ้อแอ้ที่น่ารักมากคนหนึ่ง ก็เลยติ่งน้องเลย เลยกลายเป็นว่าต้องตามดูรายการต่อค่ะ

    เอ๊ะ ตกลงกุมาขายน้องฉือเหรอเนี่ย

    อ่ะ เข้าเรื่องจริงๆเถอะนะ 

    บอกก่อนนะคะเราไม่ได้มีความสามารถภาษาจีน ดูรายการแบบดำน้ำมาก เห็นเด็กฝึกขำเราก็ขำค่ะ แม้ไม่เข้าใจก็ตาม ดิชั้นเรียกมันว่าความรักค่ะ ก็จะรีวิวในอันที่ชอบแล้วกัน สรุปแต่ในสิ่งที่อยากเขียน---- อาจจะมีการเปรียบเทียบกับซีซั่นหนึ่งบ้างบางเรื่อง ก็ขออนุญาตด้วยค่ะ 

    ค่ะ รายการซีซั่นนี้มีเด็กฝึกไม่ครบ 100 คนอีกแล้วเนื่องจากเหตุผลบางประการ เราก็ไม่ได้ตามชัดๆ แต่ว่า เมื่อซีซั่นที่แล้วเด็กฝึกมีสิทธิ์เลือกเก้าอี้และเลือกเกรดให้ตัวเองก่อน แล้วค่อยคัดเกรดเด็กฝึกโดยการแสดงให้เมนเทอร์ดูอีกที แต่ผลปรากฏว่า ซีซั่นสองเปลี่ยนกติกา โดยปล่อยคลิปสั้นๆมาให้ดูก่อน แล้วถ้าถูกใจใครก็ให้โหวต แล้วเอาคะแนนนั้นมาจัดที่นั่งค่ะ คือบางทีมันไม่ได้ป่ะ การที่เราเลือกติ่งคนบางคนมันต้องมีมูลเหตุมาก่อนอ่ะ คือใช่ ชั้นก็ใจร่านอยู่ที่จะเลือกผู้ชายจากความหล่อ แต่ในร้อยคนนี่มันต้องมีสักคนที่เขามีอะไรแมทช์กับฉันในชาติปางก่อนไง  ฉันถึงจะถูกตาต้องใจเลือกเขาอ่ะ.. ไม่ใช่เห็นแค่คลิปหกวิละเลือก มันไม่ได้ เธอต้องให้ผู้ชายเหล่านั้นกำหนดชะตาชีวิตเขาก่อนว้อย!!
    แต่ว่าซีซั่นนี้ออกแบบบนเพดานสวยดี ชอบอยู่ แต่รวมๆตรงโซนเก้าอี้มันดูไม่ยิ่งใหญ่เท่าซีซั่นแรก
    คนที่อยู่หลัง 60 เป็นต้นไป ต้องไปนั่งนอกสตูดิโอ ซึ่งเป็นห้องกระจกที่แม่งโคตรน่าจะหนาว มีฮีตเตอร์ก็เท่านั้นอะ เราไม่ชอบเลย ไม่ดูแลเด็กฝึกเลย อย่างน้อยมึงก็ให้เกียรติเขาหน่อย อี 271 อีเหี้ย
    นอกจากความเหี้ยในการตัดเด็กฝึกไปนั่งข้างนอกแบบนี้แล้ว วันที่จะออนแอร์ตอนแรก จู่ๆก็มาถอดออกไป แคนเซิลหายไปเลยในวันที่จะออนแอร์ แถมยังมาประกาศช้าด้วยว่าทำไมถึงไม่ฉาย
    นางบอกว่าอยากปรับปรุงรายการให้ดีที่สุด ... นี่ก็แบบ อิหยังเนี่ยยยยยยยยยยยยย ก่อนหน้านี้ก็มาเปลี่ยนชื่อรายการก่อนวันที่บอกว่าจะออนแอร์แต่ไม่ออน คือทำงานแบบไหนของมึงเนี่ย งงมาก

    ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะปัญหาอะไรถึงเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด แต่จู่ๆวันที่ 22 ที่ผ่านมา นังก็บอกว่า จะฉายเย็นนี้ผ่านแอพอ้ายฉีอี้ รอดูกันได้เลยนะจ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา 

    (อีเว๊นนนนน ใจคอมุงจะฉายวันนี้ก็จะฉายได้เลยหรอ เออ แต่ก็แอพเขาเองอะเนาะ พอใจจะฉายก็ฉาย)

    ค่ะ ก็คือเปนงงไปหมดเลย Disappointed but not surprised ค่ะ ความผีไม่เข้าใครออกใคร เข้า 271 คนเดียวแล้วก็ไม่ออกอีกเลยค่ะ

    เอนี่เวยย์ ทีมเมนเทอร์เปลี่ยนไปค่ะ ยกเว้นจางอี้ชิง,MC Jin เมนเทอร์แรป,หลีรงฮ่าว เมนเทอร์สอนโวคอล ส่วนเมนเทอร์เต้นเปลี่ยนเป็นโจลินและสวีหมิงฮ่าวจาก seventeen ส่วนเมนเทอร์แรปก็มาเพิ่มอีกคนคือ After Journey ค่ะ ส่วนเด็กฝึกมีประมาณ 923523523523 ล้านค่ายที่มาเข้าร่วม ดิชั้นขอพูดถึงแต่ค่ายที่ดิชั้นจำได้นะคะ มึนหัวแฮง เยอะมากจริงๆค่ะ
    เมนเทอร์ทั้ง 6 ท่านค่ะ สวีหมิงฮ่าว โจลิน อี้ชิง หลีรงฮ่าว mc jin และ after journey (ซ้ายไปขวา)
    เปิดมาก็เห็นเด็กๆเล่นกันอยู่ในห้องอะไรสักอย่างค่ะ ไม่มีไรมาก สักพักก็ถ่ายเด็กๆเดินเข้ามาในรายการไรงี้

    หลังจากนี้จะรีวิวโชว์ที่ประทับใจก่อนนะคะ วันนี้คือมันยาวมากแล้วเราก็ดูภาษาจีนไม่รู้เรื่อง คือดูไปช่วงแรกไม่กดข้าม หลังๆก็ไม่ไหว เหมือนฟังอะไรไม่รู้แบบไม่มีความหมายเลย แง เลยต้องข้ามบ้าง บางโชว์ก็ดูผ่านแบบไวๆน่ะค่ะ

    อะฮึ่ม โอเค เปิดตัวด้วยทีมที่หนึ่ง หนุ่มหล่อสี่คนส่งตรงจากค่าย OACA (ซีซั่นที่แล้วก็คือวง Awaken-f ของพี่ฉินเฟิ่นและพี่มู่ป๋อนั่นเอง) เราชอบค่ายนี้มากตรงเสื้อผ้าเปิดตัว ss1 เนี่ยใส่สายคาดปืนมาเลย อ่อกๆๆ พรมากแม่จ๋า ซีซั่นสองก็ยังเล่นสูทขาวดำ สูทขาวดำใส่ยังไง อะไรก็ดีจ้ะพี่
    และส่วนตัวประทับใจคุณคนนี้ หน้าตา อินเนอร์เขาอินไปกับเพลงมาก มันได้อ่ะ ฟังแล้วร้อนรุ่มมากในท่อน Baby I'm a boss เนี่ย *อีโมจิหน้าแดง*
    ชอบทีมนี้เป็นพิเศษเพราะเปิดโชว์แรกได้ยอดเยี่ยมและร้อนแรงมาก ไม่แป้ก เพลงก็ดี มีความประยุกต์อะไรจีนๆใส่ลงไปด้วย ท่าเต้นก็มีทั้งช่วงอ่อนหวาน เซ็กซี่แล้วก็รุนแรงแบบเท่ๆ เสื้อผ้าก็พรมากๆแงงง เลยเทใจให้เยอะเป็นพิเศษ ถ้าใครจะดูรายการนี้ก็ฝากพิจารณาสเตจนี้ด้วยข่ะะะ

    แต่ถึงกระนั้น จางพีดีก็แจกเกรดโคตรโหดค่ะ ไม่มีใครได้เอเลยค่ะ...
    เอาง่ายๆซีซั่นนี้คือตอนแรกไม่มีใครได้เอ แล้วเท่าที่อ่านคนแปลๆผ่านตาบนทวิตก็คือ อี้ชิงดุมากๆ ถ้าเป็นอ.มหาลัยก็คงแจกเอฟเยอะและตัดเอที่หนึ่งร้อยงี้อ่ะค่ะ 55555555555555

    ส่วนคนที่ประทับใจคนที่สอง คือน้องเบอร์ 89 เก้าอี้ท้ายมากลูก ได้ออกไปนั่งข้างนอก ละนางตลกธรรมชาติมากอะ แบบถึงห้องด้านนอกคนแรก นางก็ไม่รู้จะทำตัวยังไง เอาเป็นว่าฟังไม่ออกก็ตลกอะ 5555555555 ตอนเข้ามาแสดงก็เกร็งๆแล้วมือก็สั่น แต่ไปๆมาๆตอนแสดงก็ทำได้ดีค่ะ น่ารักแล้วก็เต้นเก่ง เห็นว่าจะชื่ออะไรหวยๆ บนทล.นี่ก็เลยเรียกกันว่าน้องหวย 5555555  ตลกธรรมชาติมาก แงงง
    มีคนบอกว่านางเหมือนกวางซูด้วย เหมือนจริงแม่ 555555555555 น้องเก่งด้วย ตลกด้วย คิดว่าน่าจะไปได้ไกลอยู่ แม่ๆน้องคงต้องช่วยกันดันประมาณนึง เจียโหยวนะน้องหวย! 

    แล้วหลังจากนั้นก็มีโชว์มากมายขึ้นต่อค่ะ บางคนก็ตลกจนทำให้พีดีจางขำและอมยิ้ม แต่สุดท้ายแล้ว ลักยิ้มสุดแสนน่ารักนี่ ก็จะแจกเอฟให้กับคุณณณณ เย้ ยิ้มให้ตายใจ 
    เด็กฝึกเห็นพีดีดูเอนจอยก็ยิ้ม พอบอกได้ F กับ D ก็ครืออ หุบยิ้มไม่ทันเรย5555555555
    และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งโชว์ท่ชั้นประทับใจความสูท ความพร ความอะไรตั่งต่าง 
    นั่นก็ครือ วง Mr.Tyger ค่ะ งานสูทม๊อบแม๊บมาก
    เพลงเราไม่ได้ประทับใจมากเท่าไหร่ ขออภัยแฟนๆด้วยนะคะ แต่มันก็แล้วแต่หูคนอะเนาะ เราแค่ไม่ค่อยฟังแนวนี้เฉยๆ แต่ยอมเรื่องการเต้น โหดมาก เป๊ะมาก เป๊ะขนาดนี้ก็ยังไม่ไดเอกันอ่ะ ;-; มีกระโดดแบคฟลิปกลางอากาศด้วยอะ คูลเบอร์นั้น

    ต่อมาจากที่เต้นดุ แรปดุ ผู้ชายดุๆ เรามาสวิทช์โหมดย้อนเวลาไปยังปี 1961 จากหนังเรื่อง Breakfast at Tiffany's เพลง Moon river เพลงหวานเงาจันทร์ในแม่น้ำค่ะ

    ทีแรกเรากดข้ามๆเพราะง่วงจัด แต่เอ้า นี่มันทำนองมูนริเวอร์นี่นา สรุปก็ใช่จริง แต่เป็นเวอร์ชั่นเพลงจีน เลยกดย้อนกลับไปฟังต้นๆ พบว่าเพราะมากกกกกก เสียงใสมาก โวคอลยืนหนึ่งเลยทีเดียว 
    เสื้อผ้าสีขาว พร้อมกับการอุ้มตุ๊กตามังกรนอนหลับ (ใช่ค่ะ นังอุ้มมังกรหลับมาด้วย) แสงไฟสีขาวที่รายการจัดให้ กลายเป็นว่าทุกอย่างมันสงบและสวยงามไปเลยค่ะ ดีมากๆ 
    แต่เสียอย่างนึง เขายังดูตื่นเต้นแล้วก็ประหม่า ดูไม่มั่นใจในตัวเองอ่ะ ชอบลอบมองพื้นบ่อยๆ หลังจากนี้ก็สู้ๆหนาาาา
    และลูกชายดิชั้น เหยาฉือ นังมาเพื่อติ่งทุกคนจริงๆ ปรบมือแปะๆ ดีใจ ชื่นชมทุกคน เพลงนี้นี่ถึงขั้นหลุดเสียง "หว้าาาาาาา" ออกมา จนปิดปากตัวเองไม่ทัน ไอ่เด่กติ่งเอ้ย 55555555555
    อีกช็อตนึงที่ตลกคือมีเด็กฝึกคนนึงเตรียมดอกกุหลาบมาให้หลีรงฮ่าวเหล่าซือ แล้วโจลินนางก็งอน หันไปเบ้ปากแรงมาก หลีรงฮ่าวเหล่าซือก็จะยื่นให้นาง นางก็ทำอิดออดไม่เอา งอนแล่ว! ไรงี้ น่ารักดี แง้5555
    แล้วโจลินก็มีอีกหลายฉากมากที่ตลก นางชมเด็กฝึกว่าน่ารัก แล้วรายการก็คงจะถามว่าชอบแบบไหนไรงี้ (เห็นคนแปลผ่านตาในทวิตเช่นกัน) นางก็แบบแบบนั้นก็ชอบ น่ารักก็ชอบ มีเอกลักษณ์ก็ชอบ ชอบหมด ทีมตัดต่อก็ขึ้นรูปเด็กฝึกเป็นสิบๆเลย โอย ตร่ก 5555555555555555555555 เหล่าซือได้พูดแทนใจนุไปหมดแร้วค่ะ หนูก็ชอบคือกัน 555555555
    อย่างไรก็ตาม ถึงในบางเรื่องที่รายการจะทำแย่กว่าซีซั่นแรก แต่ซีซั่นนี้รู้สึกว่าน่าสนใจตรงที่มีอาลุงเหล่านี้นั่งดูเด็กๆอยู่ห่างๆ ถึงเราจะไม่รู้ว่าคอมเม้นว่าอะไร แต่พวกเขาเป็นวาทยากร เป็นคนในวงการบันเทิงอะไรงี้ มารับหน้าที่เป็น Art Director ด้วยข่ะ (ขอบคุณข้อมูลส่วนนี้จากพี่ในไทม์ไลน์ท่านหนึ่งด้วยนะคะ) น่าจะให้คำแนะนำที่น่าสนใจได้อ่ะค่ะ แล้วรายการก็ยังจัดแสง จัดไฟอะไรเหมาะกับแต่ละโชว์เหมือนเดิม จังหวะตัดต่อก็โบ๊ะบ๊ะ ใส่เอฟเฟกต์แบบสุ๊ดหยอดดดดด นางมืออาชีพจริงๆเรื่องนี้ ว่าไม่ดั้ย

    ต่อมาโชว์ที่สุดแสนประทับใจก็คือ ขุ่นพี่แคสเปอร์!! เราทราบมาว่าคุณพี่เคยไปรายการซววหนึ่งของเกาหลีมาด้วย เราเลยรอลุ้นและเอาใจช่วยพี่เขามากๆว่าจะทำโชว์แบบไหน
    ผลปรากฏว่าประทับใจมากกกกกกกกกกก คาริสม่าสุดยอดมากกกกก แบบคนมันมีเสน่ห์อยู่แล้ว มีความสามารถ มีประสบการณ์ โชว์อะไรเขาก็ไม่เขินอะ พี่ม่างงง คูลมากกกก รอยยิ้มอะไรเนี่ย เขินเหลว
    อันนี้คือพี่เขายิ้มให้เมนเทอร์โจลินอ่ะ แบบโว้ยยยย พี่ต้องยิ้มแบบเฟลิร์ตขนาดนี้เรยรึป่ะะ ฮื้อ ผู้ชายมีประสบการณ์ ./////////////. ตอนนี้ก็คือ เดินไปไหนก็เผลอฮัมเพลงที่พี่เขาร้อง ไอเซย์ เหว่ เว เว้ เว ดิสอีสเดอะเวย์! 
    เอาเป็นว่าก็ขอให้คุณพี่ได้เดบิวต์นะคะ เอาใจช่วยมากๆ อยากให้พี่เขาทำตามความฝันได้สำเร็จนะคะ รักนะคะหลวงพี่ สีกาคนนี้จะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ (บาปกินหัวแร้วมุง)

    หลังจากนั้นก็มีค่ายกล้วยกับค่ายอะไรอีกนี่แหละค่ะ โดนอี้ชิงบ่นแหลกเลย เราฟังไม่ออกยังรู้สึกเครียด แต่การแสดงมันยังไม่โอเค แบบว่าแรปก็ไม่ลง ร้องก็ไม่ลงตัว เต้นก็ไม่ค่อยโออะไรแบบนี้
    เราไม่รู้จะรีแคปยังไง แต่ทุกคนโดนดุจนสถานการณ์เครียดไปหมด รายการแม่งก็ปั่นชิบหาย ตัดห้ดราม่าโค่ดๆ มีเด็กฝึกร้องไห้อะไรงี้ด้วย ...

    เราขอข้ามเพราะแปลไม่ออกค่ะ 5555555555555555555 แต่เท่าที่ฟังดู ก็เด็กฝึกดูไม่พร้อมจริงๆ ค่ายก็ชุ่ยชิบหายที่ส่งมา แบบอะไรวะเนี่ยยยยยยย

    เอนี่เวย์ เราว่าเสน่ห์บางอย่างมันหายไป เรากลับชอบตอนที่เด็กฝึกเข้ามาเลือกที่นั่งแล้วก็ทำความรู้จักกันแบบ awkward มันตลกดี แต่รายการคงคิดว่ามันเสียเวลาแล้วก็เปลืองงบสถานที่ (รึป่าววะ) ถึงตัดออกแล้วปรับรายการใหม่ แล้วเด็กๆก็ดูเหมือนว่าจะสนิทกันมาก่อนหน้านี้แล้ว คุยกันแบบไม่มีเคอะเขินอะไรเลย มันเลยเป็นความรู้สึกแปลกๆ ไม่ดีไม่แย่ อะไรงี้

    ก็อยากเขียนอะไรเยอะกว่านี้อยู่ แต่ซับอิ้งก็ยังไม่มา ซับไทยก็ยังไม่มี ไม่ค่อยเข้าใจอะไรที่เขาพูดกัน แต่รายการตอนใหม่จะออนแอร์พรุ่งนี้แล้ว ต้องรีบเขียนรีแคปให้มันทันตามสถานการณ์ 555555555 แต่โดยรวมก็ค่อนข้างประทับใจโชว์ทั้งหมดของวันนี้ แถมตอนนี้รายการก็ทยอยเอาโชว์ของเด็กฝึกทีมอื่นๆที่ยังไม่ได้ออนแอร์ใน ep.1 ลงใน iqiyi หมดแล้ว ไปนั่งดูก็พบว่า เอ้อออ ใช้ได้หลายวงเลยทีเดียว

    ก็คงจะดูต่อไป ดำน้ำบุ๋งเนี่ยล่ะดู แล้วก็จะพยายามมาเขียนรีแคปทุกสัปดาห์ค่ะ แหม มุง เรื่องเรียนก็ไม่ตั้งใจขนาดนี้อะเนาะ

    สุดท้ายนี้ก็ขออนุญาตฝากลูกชายหัวแก้วหัวแหวนไว้ให้คุณพิจารณา ฝากโหวตให้น้องเหยาฉือ เด็กอ๊องคนหนึ่งที่มีรีแอคชั่นกับทุกโชว์ในรายการ ลูกชายดิชั้นแกเป็นเด็กน่ารักนะคะ ได้มาลองตามแล้วจะหาทางออกมั่ยเจอ ;^;

    ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านรีแคปกันนะคะ แค่กๆ 
    แวะมาคุยกันได้ที่ @OnlyYouYueyue ไว้หวีดพี่เยว่กับวง ONER และเด็กๆซีซั่นหนึ่ง
    และแอคไฮดร้าเพื่อน้องฉือ และอาจมีเด็กซีซั่นสองในอนาคต @SunshineYaochi 

    ไปแล้ววว บั๊ยบายยยยยยยยยยย เจอกันวีคที่สองค่ะ พรุ่งนี้ก็อย่าลืมดูเด้ออออ 
    ออนแอร์ทางอ้ายฉีอี้เท่านั้น วอนเหงจัย ใครก็ได้แปลซับทีค่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in