เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ผู้ชาย A14 และ คุณที่ A12sunnyside1909
ผู้ชาย A14 | #fictober Day 6 : Sword
  • ความอับอายเป็นดาบชั้นเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนอย่างเขาที่ใส่ใจหน้าตายิ่งกว่าสิ่งใด การอาเจียนต่อหน้าชายหนุ่มที่เพิ่งพบเจอกันคร้้งแรกเป็นเรื่องแย่ที่สุดของวันอย่างไม่ต้องสงสัย

    อ้อ อันที่จริงไม่ การขึ้นรถไฟ กับ การฝันเรื่องทะเลอ้วก นั่นจัดอยู่ในอันดับแย่ที่สุดร่วมด้วยก็แล้วกัน

    มีเรื่องแย่ที่สุดอัดแน่นกันเยอะแยะเกินไปแล้วกระมัง

    เขาถอนหายใจ รู้สึกอยากอ่านหนังสือพอๆกับไม่อยากอ่าน สมองเขายังหมุนติ้ว แต่เขาไม่อาจอาเจียรอีกแล้ว ไม่ใช่เพราะรู้สึกดีขึ้นหรอกนะ แต่เพราะว่าท้องไส้เขาว่างโหวงจนท้องเขาแทบจะแบนราบติดแผ่นหลังตนเองแล้ว

    "กินน้ำสักหน่อย คุณจะดีขึ้นนะ" ผู้ชายเจ้าของที่นั่ง A14 คนนั้นยังยืนยันคำเดิม

    เขายิ้มอย่างเปี่ยมมารยาท

    "ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณ ผมอาจจะเหมาะกับบรั่นดีหรือวิสกี้มากกว่า" เขาตอบ ใช้น้ำเสียงประชดประชันโดยไม่รู้ตัว เขาเห็นนัยน์ตาสีดำคู่นั้นเป็นประกายขึ้นมาคล้ายกำลังขำขันอะไรบางอย่าง

    มีอะไรน่าขำตรงไหนกัน

    "งั้นก็บรั่นดีสักแก้ว..." น้ำเสียงทุ้มนุ่มนั่นเสนอ

    บรั่นดีชั้นดีถูกหยิบออกมาจากกระเป๋าใบใหญ่ที่วางไว้บนชั้น

    ความเห็นแก่กินก็เป็นดาบชั้นเยี่ยมอีกเล่มเช่นเดียวกัน

    "งั้นก็ไม่ปฏิเสธครับ" เขาตอบอย่างหน้าไม่อาย

    แล้วทำไมต้องอายด้วยเล่า

    มีอะไรน่าอายตรงไหนกัน

    -

    #ผู้ชายA14
    @sunnyside1909

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in