เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วาดดาวอ่านอะไรfvelyneee
ฉันไม่ได้ชอบทั้งโลก ฉันชอบเธอคนเดียว : โลกนี้จะมีสักคนไหม
  • หนังสือยอดฮิตจากจีนแผ่นดินใหญ่ และถูกนำมาสร้างเป็นซีรี่ย์อีกด้วย 
    เล่มนี้อ่านถึงสองรอบ รอบแรกเหมือนอ่านข้ามๆ แล้วรู้สึกแค่ว่า อยากเป็นเฉียวหยีชิบหาย แฟนดีเลิศประเสริฐศรีดีแท้  อ่ายรอบสองเพราะว่าส่วนตัวกำลังมีความรัก เลยลองอ่านอีกรอบเผื่อความรู้สึกจะเปลี่ยนไป ใช่ความรู้สึกเราเปลี่ยนไป เราสามารถเก็บรายละเอียดในแต่เรื่องได้โอเคขึ้นอาจจะเป็นเพราะมุมมอง ทัศนคติ อายุที่เพิ่มขึ้นรึเปล่าไม่รู้ หรือเหตุผลใดๆ
    เราชอบคู่เฉียวหยีมากขึ้น เข้าใจนายเอฟ มันแปลกดีเหมือนกันคนที่ไม่เคยมีแฟนทั้งคู่ต่างรู้จักการให้ความรักซึ่งกันและกัน พื้นฐานของมนุษย์ด้วยรึเปล่านะ มันน่ารักไปหมด ในช่วงที่ไม่ติดต่อกันก็ทุกข์ใจ เฉียวหยีลงทุนไปอยู่กับนายเอฟที่ปักกิ่งทั้งที่การงานที่เดิมก็โอเค ทั้งคู่ให้เวลากันมากขึ้น
    ช่วงแรกเฉียวหยีรู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรกับนายเอฟเสียเลยหรือการแต่งงานที่ไม่สมหวังของครอบครัว(ส่วนตัวเราก็มีเหตุผลนี้ในใจเหมือนกันค่ะ ฮืออ)  เฉียวหยีเฟดตัวเองแต่นายเอฟก็เข้าใจเสมอ
    เฉียวหยีมีพี่ชายที่เข้าใจเสมอ คือ กวานเชา บางครั้งกวานเชาก็เป็นกาวใจของทั้งคู่ กวานเชาเหมือนเป็นแหล่งความสุขของเฉียวหยีตอนอยู่บ้าน ช่วยทุกอย่างเลย ปลอบใจ หยอกล้อ ปกป้อง เป็นทุกอย่างแล้ว 
    มีเพื่อนๆของเฉียวหยีในช่วงมหาลัยกับมัธยม เราจะได้ชีวิตของนางฟ้าที่เหมือนนิยายเลย เราชอบตอนนี้มาก  เพื่อนดีๆของเฉียวหยี อยู่กับเธอเสมอ หมาที่ถูกเอาหมาเลี้ยงแล้วถูกตั้งชื่อว่าแฟนหนุ่ม ความรักของหัวหน้าห้องกับคุณชายอันนี้เราสงสารคู่นี้จับใจมาก หัวหน้าห้องเปลี่ยนคุณชายจอมกะล่อนเป็นอีกคนได้ เราแบบทัชมายฮาร์ทมาก
    มีถามตอบด้วย น่ารักมากๆๆๆๆ
    เล่มนี้เรายิ้มไม่หยุดเลย ใช้คำว่าน่ารักได้เปลืองมาก ต้องได้อ่านในฐานะคนโสด คนมีคนคุย หรือแฟน มันน่ารักมากๆๆๆ
    เรื่องนี้มีซีรี่ย์ด้วยค่ะ อันนี้ไปเจอตอนหารูป ใช่แล้วเราก็ไปดู มีบางส่วนที่ต่างไปจากนิยาย
    กวานเชาจะมีแฟน นายเอฟชื่อเหยนม่อ อาศัยกับน้าชื่อต้าชวน(อันนี้ตัวโจ๊ก) มีหมาชื่อคุณตา
    แม่ของเฉียวอีจะมีสามีใหม่ที่เอาใจใส่มากๆ บางฉากมาจากหนังสือด้วย เช่น เฉียวหยีคิดเลขผิด
    เนื้อเรื่องดูน่ารักขึ้น เปิดมาตอนแรกอึนมากจะร้องไห้ตาม แล้วค่อยตัดภาพอดีตปัจจุบัน บางคนอาจจะงงบ้าง เพลงดีมากๆ เราตอนนี้ดูยังไม่จบเนอะ ดูได้ในwetv มีประมาณ40 กว่าตอน ไปตามดูได้
    อ่านแล้วอยากมีแฟนดีๆสักคนเลยค่ะ






เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in