เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
งาน(เขียน)ของวันนี้w.allflower
DAY9: เลี้ยงและบ่น






  • แต่ก่อนตอน(ยัง)เป็นเด็ก สัตว์เลี้ยงที่อยู่ใกล้ตัวมีไม่มากนัก และ(บางชนิด)ก็สร้างความทรงจำที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ไว้ให้ 

    มันเป็นสัตว์สี่เท้า แสนซน ชอบวิ่งไปมา มาเล่นด้วย มาดมกลิ่น ตอนนั้นมีตัวหนึ่งขนฟูสีดำ มีกลิ่นประจำตัว ชอบเลียขาคนแถวนั้นไปทั่ว ค่อนข้างกลัวเพราะตอนนั้นเริ่มโต เลยไม่กล้าเล่น กลัวมันกัด

    โตมาหน่อย เป็นสัตว์น้ำ แหวกว่ายไปมา ตัวใหญ่แบบกลมๆบ้าง เล็กๆบ้าง ชอบตั้งชื่อให้ เจ้าแตงโมเป็นชื่อที่จำได้แม่นที่สุด ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เพราะแบบนั้นเลยจำชื่อตัวอื่นไม่ค่อยได้ แต่ถ้าเป็นเจ้าตัวเล็กจะไม่ได้ตั้งชื่อ เพราะว่ายล้วนกันจนแยกไม่ออก ยกเว้นสีที่หาง มักโดนเจ้านกพิราบมากิน ต้องหาอะไรมาคลุมกันไว้ตลอด

    ไม่ค่อยสนิท ชินกับสัตว์เลี้ยงชนิดนั้นเป็นพิเศษ เพราะเจ้าสี่เท่านั้นที่บ้านก็ไม่เคยเลี้ยงไว้ หรือแม้กระทั่งสี่เท้าขี้อ้อน ชอบคลอเคลียก็ไม่ค่อยได้สัมผัส แต่กลับชอบลูบหัวลูบตัวให้อยู่เสมอ(เวลาเจอตัวที่เป็นมิตร)

    เดี๋ยวนี้รู้สึกเขียนแค่หัวข้อที่ได้มันไม่ตอบโจทย์สักเท่าไหร่(เพราะขี้บ่น)เลยอยากแทรกเรื่องตัวเองไว้บ้าง(เพราะยังไงก็คงไม่มีคนอ่านถึงตรงนี้) อย่าเครียดมากนักสิ! ทำได้ๆ! ไปสู้อีกสักตั้ง อย่าคิดมากเรื่องความสัมพันธ์และความสำคัญด้วย เข้าใจไหม 

    ไปๆ ไปตามสติกลับมา



    11:20-11:30 PM
    .คนเดิมเพิ่มเติมคือมาบ่น

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in