เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฉันแค่คิดน่ะyenyenaha
เป็นตัวของตัวเอง?
  • "ให้เป็นตัวของตัวเอง" เขาพิมพ์ส่งมาหาฉัน
    ฉันนั่งอ่านข้อความนั้นแล้วเหมือนตกอยู่ในภวังค์
    อะไรว่ะ ที่บอกให้เราเป็นตัวของตัวเอง 
    ??????????????
    การที่เราเป็นตัวเราแบบนี้แล้วมีคนมาบอกว่าให้เราเป็นตัวเอง ฉันนิ่งคิด นี้กูเป็นคนอื่นอยู่เหรอว่ะ แอบเสียใจแหะ เพราะไม่คิดว่าจะได้ยินคำพูดนี้จากคนนี้อีก เอาอีกแล้วเหรอวะ เข้าไปเป็นความรู้สึกแย่ๆให้ใครอีกแล้วเหรอวะ 
    เขาคงจะอึดอัดน่าดู แต่เราอึดอัดมากกว่า อาจจะจริงที่ฉันไม่เป็นตัวเอง แต่ทุกอย่างทีแสดงออกมาก็เพื่อที่จะรบกวนเขาให้น้องที่สุด เห้อออออออออ
    ไม่อยากเขียนเรื่องความรักละ น่าเบื่อ วนลูปไปเลยๆ อยากรู้จัก ทักทาย ไม่เข้าใจ ปรับความเข้าใจ ต้องการสถานะความสัมพันธ์ เรียกร้องความสนใจ ไม่เป็นดั่งใจ ลดความสัมพันธ์ เหมือนคนไม่รู้จักกัน 
    ฉันแค่อยาดให้เขาเข้าใจบ้างแต่ช่างมันเถอะ เราเชื่อว่าแต่ละคนคิดดีแล้ว
    สิ่งที่ฉันทำได้คือกลับไปนั่งแต่งรูป ปรับโทน ปรับความชัด ด้วยใจหม่นๆนี้ละ 
     ใครเขาซักรองเท้าผ้าใบกัน หยิบรองเท้าผ้าใบคู่ใจมาตากแดดสักหน่อย เอาจริงๆสาวก stan smith นะ แต่ vans มันลุยได้มากกว่า ใส่ไปวิ่งเจ็บหัวเข่ามา ใช้งานผิดประเภท 555
        นี้คือต้นไม้ที่ซื้มาเมื่อวาน เอาไปวางไว้บนรั้วบ้านเพื่อที่จะเอาโบเก้เป็นฉากหลัง กระถางเบามาก ทางร้านคงจะล่อรากเสร็จปั๊บก็เอามาขาย คงจะใส่ดินมาน้อยมากๆ ระหว่างหมุนโฟกัสลมมันแรงนะ แอบกลัวว่าน้องจะร่วงลงมา
    นี่เป็นต้นมะยมที่พอไปแอบขโมยของคนอื่นมา 555 พ่อบอกมีลูกสาวตั้ง2คน ไปหาต้นมะยมมาปลูกไว้หน้าบ้าน ปรากฏไอ่2คนนี้ไม่ชอบให้คนมาจีบ ชอบไปจีบเอง แห้วตามระเบียบ55 
    แบบปลูกต้นมะยมจะได้มีคนนิยมชมชอบอย่างงี้บ่พ่อ 555

    ลาไปด้วยรูปนี้ละกัน ไม่ว่าวันนี้จะรู้สึกหนักหน่วงสักเพียงใด ก็ยังมีพรุ่งนี้ให้รู้สึกเสมอถ้ายังไม่ตาย 
    แบ่งไว้ไปรู้สึกพรุ่งนี้บ้าง
    งุยยยเราก็ถ่ายรูปเพอเฟคระดับหนึ่งเด้อ.หลบตีน555
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in