เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ที่จริงก็ไม่ใช่การรีวิว แต่มันคือการหาที่โปรโมทผลงานของตัวเองLOONA
Difference of 10 years.ห่างสิบปีไม่มากไปเหรอ?
  • ADVERTISEMENT

  • "อยากได้แฟนมั้ย? ไม่ได้อยากได้น้อง ลูก หลานอายุแค่นี้เด็กเกินไปมั้ยวะมึง" ก็ตั้งใจเอาไว้ว่าก่อน 30 จะต้องมีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่ก็ไม่นึกว่าคนที่เข้ามาจะเด็กกว่าตั้ง 10 ปีมั้ย?



            ก็ไม่ใช่ว่าก่อนหน้านี้ยุ้ยไม่เคยมีแฟนมาก่อนหรอก แต่เพราะตั้งใจใช้ชีวิต เคารพการตัดสินใจเลือกคนเข้ามาใจชีวิตและตั้งใจทำงานเก็บเงินเพื่อตัวเองและน้องๆ มากจนไม่ได้มองถึงจุดที่อยากมีแฟนเท่าไหร่นักนั่นแหละทำให้เธอโสดมานานหลายปี รู้ตัวอีกทีเธอก็กลายเป็นหญิงสาววัยยี่สิบเก้าที่ชีวิตมีความพร้อมทุกอย่างเสียแล้ว...มีพร้อมจนเริ่มรู้สึกว่ามีบางอย่างในชีวิตที่ขาดหายไปและอยากมีใครสักคนเข้ามาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยบ้าง

            แต่โชคชะตาดูเหมือนจะเล่นตลก ไอ้ใครสักคนที่เข้ามาก็ดันไม่เคยจะถูกใจเลยสักนิด ส่วนคนที่พอไปได้และทำให้หัวใจนุบนิบน่ะอายุก็ดันห่างกันตั้งสิบปี แล้วแบบนั้นจะให้ยุ้ยยอมรับเด็กคนนี้มาเป็นแฟนได้ยังไง?



    “จีบตอนนี้แล้วค่อยคบตอนผมโตกว่านี้อีกสักปีก็ได้”



    “โห 10 ปีนี่ไม่ใช่เล่นๆ นะเต้ เธออายุพอๆ กับหยาน้องคนเล็กพี่เลยนะ อีกอย่างนะเต้พี่ไม่อยากติดคุก”



    Difference of 10 years.ห่างสิบปีไม่มากไปเหรอ? : http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTk1Mjk0MiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE1NTUxNyI7fQ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in