เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ที่จริงก็ไม่ใช่การรีวิว แต่มันคือการหาที่โปรโมทผลงานของตัวเองLOONA
BAD GUYS #5 รักครั้งนี้จะอยู่ร้อยปี
  • ADVERTISEMENT

  • พวกเขาได้ชื่อว่าเป็นผู้ชายที่หล่ออันตรายของมหาวิทยาลัย แต่ความอันตรายที่คนต่างพูดถึงนั้นไม่ได้เท่ากับความร้ายกาจที่เขามีต่อเธอเลยสักนิด ความเจ็บปวดทรมานที่เขาสร้างให้มันมากเกินกว่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะได้รับ...ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่พี่ชายที่แสนดีในวัยเด็กคนเดิมคนนั้นหายไป

     

    “เธอไม่ใช่น้องสาวฉัน!!”

     

    เขาเคยเป็นพี่ชายที่แสนดีผู้ให้ชีวิตใหม่เป็นคนดึงเธอออกมาจากชีวิตที่แสนจะรันทด แต่ทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไปจากคนที่เคยให้ชีวิต ตอนนี้กลับกลายเป็นคนเดียวกันกับที่ทำร้ายเธอจนเจ็บปวดทรมานเจียนตาย

     

    เธอเป็นเพียงเด็กสาวคนหนึ่งที่เกือบเอาชีวิตตัวเองไม่รอดและได้รับความช่วยเหลือจากเขา พี่ชายที่แสนดีคนนี้ที่ให้ชีวิตใหม่กับเธอ ให้ชื่อใหม่และให้ที่อยู่ใหม่ นับตั้งแต่วันนั้นเธอก็ตั้งมั่นเอาไว้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเพื่อตอบแทนบุญคุณครั้งนี้เธอจะยอมทำทุกอย่างที่เขาต้องการเพียงแค่เอ่ยปากออกมา แม้กระทั่งชีวิตเธอก็สามารถให้เขาได้...หากว่าเขาต้องการ

     

    หากแต่แววตาที่แสนอบอุ่นของเขากลับเริ่มเปลี่ยนไป...จากพี่ชายที่แสนดีกลับกลายเป็นคนใจร้ายที่เธอไม่เคยรู้จัก ถ้าบอกว่ากลุ่มเพื่อนของเขาเป็นผู้ชายอันตราย ให้รู้เลยว่าคนที่อยู่ในข่าวลือพวกนั้นมีเพียงแค่ขุนคนเดียว

     

    เขาน่ะคือคนอันตรายของจริง



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in