เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อสังหาน่ารู้DigitalKnowledge
รวมวิธีเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ที่สายชิลไม่ควรพลาด
  • ปัจจุบันการซื้อของออนไลน์เรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกหลักสำหรับนักช็อปหลายคนเลยก็ว่าได้ เพราะคุณไม่จำเป็นจะต้องเสียเวลาเดินทางเข้าห้างและต้องเจอกับคนมากมาย การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ก็ไม่ต่างจากการเลือกซื้อของอย่างอื่น โดยการที่คุณเลือกซื้อออนไลน์นั้น คุณสามารถเลือกอ่านรายละเอียดและขนาด พร้อมรูปแบบตามรูปถ่ายจริงและตัดสินใจซื้อได้ด้วยตนเอง ส่วนหากคุณมีข้อสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าก็สามารถติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงเช่นกัน นี่จึงเป็นสิ่งที่สะดวกสำหรับคนยุคใหม่อย่างมาก 



    1. เลือกสไตล์การจัดห้องของคุณกันก่อน
    แต่ละคนก็มีสไตล์การแต่งห้องที่แตกต่างกัน บ้างก็ชอบสไตล์แนววินเทจหรือบ้างก็ชอบรูปแบบสวยหรูและมีความทันสมัย ซึ่งทั้งสองสไตล์ที่ย่อมมีการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ในหมวดหมู่ที่แตกต่างกัน สำหรับบางคนที่รักการตกแต่งห้องและมีไอเดียในการจัดห้องตามสไตล์ที่ตัวเองชอบก็มักจะมีการวางแผนแบบของสไตล์ห้องก่อนที่จะประเมินการเลือกซื้อในข้อถัดไป


    2. จัดสรรงบประมาณในการซื้อ
    หลังจากที่คุณได้เลือกสไตล์ในการจัดห้องของคุณเรียบร้อยแล้ว คุณจำเป็นต้องจัดสรรงบประมาณในการซื้อเฟอร์นิเจอร์กันก่อน เพราะการซื้อเฟอร์นิเจอร์เป็นเรื่องสนุกและหลายครั้งคุณอาจจะเผลอซื้อของที่ไม่จำเป็นหรือะใช้งบประมาณมากเกิน นี่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งหากคุณเจอเฟอร์นิเจอร์ที่คุณตกหลุมรักและต้องการซื้อ ซึ่งนี่จึงเป็นเหตุผลที่เราต้องยึดการวางแผนงบประมาณการซื้อเฟอร์นิเจอร์เป็นหลัก 

      
    3. เลือกขนาดของเฟอร์นิเจอร์
    การวัดขนาดห้องของคุณและการเลือกดูขนาดเฟอร์นิเจอร์ก่อนซื้อเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ที่ซึ่งมีรายละเอียดให้คุณเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคุณสามารถวัดเทียบขนาดพื้นที่เฉพาะในการวางเฟอร์นิเจอร์ของคุณได้เลย ไม่เพียงแต่จะเป็นการวัดพื้นที่ส่วนที่คุณต้องการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ แต่การวัดขนาดทางเข้าของเฟอร์นิเจอร์คุณนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน 


    4. เลือกวัสดุเฟอร์นิเจอร์ที่มีความคงทนและแข็งแรง
    การเลือกวัสดุสำหรับเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์นั้นก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นต้องเลือกให้เหมาะกับการใช้งานและงบประมาณของแต่ละคน โดยวัสดุการทำเฟอร์นิเจอร์ก็มีแตกต่างกันหลากหลายเช่น โลหะ, ไม้หรือวัสดุธรรมชาติ เช่น ใยสังเคราะห์จากธรรมชาติ โดยส่วนมากแล้วหลายคนก็เลือกวัสดุไม้ในการตกแต่งบ้านเป็นส่วนใหญ่ แต่ซึ่งทั้งนี้แล้ววัสดุไม้นี้ก็มีเกรดที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นไม้อัด, แผ่นไม้ประกอบ, ไม้ไผ่ หรือไม้ปาร์เกก็ตาม


    5. เปรียบเทียบสินค้าก่อนตัดสินใจ
    ข้อดีของการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ คือคุณสามารถเลือกดูสินค้าได้หลากหลายแบรนด์โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่อื่นแต่อย่างใด นอกจากนี้แล้วก็ยังสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงผ่านการบริการออนไลน์นี้ได้เช่นกัน การเปรียบเทียบนี้จำเป็นต้องตรวจสอบเรื่องของคุณภาพและราคา รวมไปถึงโปรโมชั่นของแต่ละร้าน เพื่อการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่คุ้มค่ามากที่สุดสำหรับคุณนั่นเอง

    นี่ก็เป็นวิธีการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ที่คุณจำเป็นต้องวางแผนและคำนึงก่อนเริ่มซื้อสำหรับผู้ที่ไม่เคยตกแต่งบ้านหรือเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์มาก่อน เพราะนอกจากเรื่องงบประมาณที่จำเป็นในการซื้อแล้ว ก็ยังมีข้อจำเป็นอย่างอื่นอีกมากมาย 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in