เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จี้จุด สุดมันส์oasistebto
พิษรัก ปักเป้า
  • อนงค์นางผมหยิก  ตาคม  สมส่วน  มากมวลเนินถันอล่องฉ่อง  นวลน้องเนื้อหนั่นโหนกนูน 

    ชายชาตรี  กำยำ  ล่ำลัน  ทั้งsix pack กล้ามเนื้อเป็นมัดๆทุกสัดส่วน  เหมือนเทรนเนอร์ฟิตเนส 

    ทั้งคู่สมานสมัครเติมความรักตลอดมา  หลังจากว่างศึกษา  หาประสบการณ์  เลียบลัดเลาะเจาะธรรมชาติ  ที่มีถนนคนเดินแคบๆ  ไปตามป่ารกทึบ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยแมกไม้นานาพันธ์ุ  ยางนา(ไม้อนุรักษ์)สูงใหญ่ ไม้มีค่ามหาศาล ต้นพยูง  ต้นมะค่า  ปกคลุมจนบดบังแสงตะวัน มีแต่ความร่มรื่น  เดินไปอีกนิด  กล้วยไข่โตใหญ่อวบๆน่าควบกิน  ยลยินชะนีร้องเรียกผัว นกเขาคูรักสมัครสมาน  บัวสวรรค์เบ่งบานชูช่อล่อแมลง  ดอกนมแมวส่งกลิ่นถวิลน้อง  พักหยุดสุดทางกลางถ้ำ  ที่รกเรื้อไปด้วยเถาวัลย์พันเกี่ยวเลี้ยวลด  จนแทบบังบดมองไม่เห็น ปากถ้ำค่อยๆเล็ดลอดเข้าไปใจละลาน  พบพานม่านหินงามแสนสวยสุด  สะดุดตาสีสันขาวเงางาช้าง  รูปลักษณ์ดั่งน้ำตกเหวสวรรค์  เข้มอ่อนระคนสวยพรั่งพรู  ก้มลงดูหินใหญ่น้อยวางรายเรียง   สีเทาทึมทึบดูคลาสสิก  โรแมนติกราวห้องนอนธรรมชาติสรรสร้าง  ลมเย็นเหมือนแอร์โชยบางๆ  ผนังศิลาสร้างช่างแต่งเติม 

    สระสรงสนาน หอยแครงตัวโตอวบอ้วน  อ้าปากแดงรออย่างเริงร่า  "ปักเป้า"เข้ากระแซะมาใกล้ชิด  เกิดเหตุอาเพทพิษภัย  มัจฉาเพิ่มใหญ่ในบัดดล  หลายเท่าเหมือนลูกโป่งที่ถูกอัดแก๊สจนแทบปริ  

    ยุทธวิธีนำใช้  มาลีคลี่บาน  หงส์ร่อน มัจฉาแหวกว่าย หอกกระบี่ผงาด  ปทุมมาศแกว่งไกว  กินรีหวั่นไหว  เริ่มด้วยจังหวะเนิบนาบนิ่มนวลของวอลท์  ต่อด้วยชะชะช่า  สะบัดกายาท่าออฟบิด  เร่งเร้ากระแทกกระทั้นสุดมันดันเพลงร็อค  ลีลาดำเนินไปจนฟ้าสาง  ชะนีครางร้องร่ำพร่ำหาผัว  นกเขาคูรักพร่ำพรอดกอดคู่ตัว  หงส์หยกเคลียคลอคู่สู่ฝั่งฝัน  โชยกลิ่นอ่อนๆสีม่วงสวยกล้วยไม้ป่า  ออกดอกช้าคงทนเหมือนปดิวลัดดา ที่รักษาคุณค่าหญิงสิ่งหวงแหน

    สงครามจบลง  ความเงียบสงบเข้ามาเยือน  ปักเป้ายังผงาดทรงพลังไม่ยอมสงบเข้าสู่ภาวะปกติ  พยายามหลายครั้งก็ไม่สำเร็จ  มีแต่ความเจ็บปวดรวดร้าวเข้ามารุมเร้า  จนต้องร้องโอดโอย  เวลาผ่านไปนาน  เพื่อนๆออกตามหาจนมาถึงถ้ำ  พบภาพที่ต้องเบือนหน้าหนี  กายาที่เปลือยเปล่าแนบชิดสนิทกัน  สาวเจ้าพยายามปกปิดส่วนที่เร้นลับ  โดยเป็นเหตุการณ์ทุเรศตาที่ไม่ควรเปิดเผย  เพื่อนๆรีบแก้ปัญหาใช้กระสอบป่านใบใหญ่ปกปิดห่อหุ้มร่างกายทั้งคู่ แล้วหามอย่างทุลักทุเลลงจากเขาสูง  ส่งโรงพยาบาลซึ่งอยู่ไกลพอสมควร  

    ข่าวนี้ตกเป็นขี้ปากของชาวบ้านกันแซ่ด  เม้าท์มอยเมามัน  คนทำชั่วไม่เลือกที่ถูกเจ้าป่าเจ้าเขาลงโทษอย่างสาสม  กับความเลวที่ไม่รักนวลสงวนตัว  ชิงสุกก่อนห่าม  ทั้งๆที่มีวุฒิภาวะยังเลือกปฎิบัติไม่เป็น  สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงวงศ์ตระกูล  ท่านจึงจัดหนักจนอับอายแทบแทรกแผ่นดินหนี  

    "ปลาปักเป้า ถ้าถูกอะไรมาเสียดสีก็จะพองโต โตขึ้นๆ จนแทบจะปริแตก  ไม่มีการหดตัวลงเป็นปกติเท่าเดิม ด้วยวิสัยของมันตรงข้ามกับคนที่พองได้ก็หดได้เท่าเดิม  ความเห็นแก่ตัวทำสามานย์โดยไม่ไตร่ตรอง  ปล่อยตัวปล่อยใจจนเดือดร้อน  เหตุการณ์อย่างนี้ไม่เคยเกิดขึ้น  และไม่น่าจะเกิด  ข่าวประเภทนี้จะถูกบริภาษวิพากย์วิจารณ์กันไปนานแสนนาน จนกว่าผู้ตกเป็นข่าวจะจบชีวิต  
     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in