เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Hers of my favouriteWanee Jo.
เธอผู้จุดประกายใจฉัน 5
  • หลายเดือน/ปีที่ผ่านมา...ได้ทำนั่นทำนี่มากมาย มีหลายเรื่องให้ได้พบเจอ มีหลายสิ่งที่ต้องแก้ไข จนไม่มีช่วงได้นั่งหยุดใช้ความคิดสักเท่าไร จนในที่สุดก็มีช่วงได้พักบ้าง เลยเปิดเข้ายูทูปหาอะไรดู จนไปเจอคลิปฝาแฝดสองสาวน่ารัก แนวแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ มีทำอาหารด้วย ชื่อว่า Q2HAN

    จริงๆ เราเคยเห็นช่องนี้ผ่านตาหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้สะดุดอะไรมาก อาจจะเพราะการนำเสนอคอนเทนต์ที่ยังไม่ตรงใจเรา แล้วก็สไตล์การแต่งตัว หรือเนื้อหาของเขา 

    แต่มีวันนึงเขาได้ทำคลิปแนว Healing และ ASMR ตอนทำอาหาร หรือคลิปแบบ productive เราดูแล้วปิ๊งมากๆ 'ชอบจัง อยากมีบ้านที่ cozy แบบนี้ ถ้ามีคนที่คลิกกับเราแบบนี้บ้างก็คงจะดี' เอาจริงๆ ที่เราอินกับคลิปพวกนางมากขึ้น คงเป็นเพราะไปเจอเรื่องแย่ๆ จนไม่สามารถเชื่อใจใครได้ แต่พอมาเจอสองคนนี้ มันทำให้เรารู้สึกว่ามันต้องมีสักคนละวะ ที่เชื่อและเข้าใจในตัวเรา พร้อมที่จะสนับสนุนกันและกันแบบพวกนาง

    เราได้ย้อนดูคลิปเก่าๆ ก็จับใจความได้ประมาณว่า พวกนางเป็นฝาแฝดชาวเกาหลีใต้ ที่ไปเรียนต่อม.ปลายที่แคนาดา แต่ช่วงชีวิตก็ไม่ค่อยจะราบรื่น โดนคนบูลลี่ต่างๆ นานา บวกกับเป็นชาว introvert ไม่ชอบสุงสิงกับใคร แล้วน่าจะมีความเนิร์ดๆ ด้วยละมั้ง

    พอตอนมหาลัยก็ไปต่อที่อเมริกาและเรียนด้านแฟชั่น แล้วหลังจากนั้นทั้งสองก็เริ่มทำคลิปยูทูปขึ้นมา แล้วก็เริ่มมีฐานแฟนคลับมากขึ้นๆ ส่วนใหญ่จะต่างชาติ เพราะพวกนางใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก จะเห็นแฟนๆ จากประเทศสิงคโปร์กับมาเลเซียซะส่วนใหญ่ แล้วพวกนางก็กลับมาเกาหลีและทำงานเป็นอินฟลูแบบเต็มตัว

    ในตัวคลิป mood and tone จะมีความสดใสน่ารัก อบอุ่น ภาพสวย บ้านสวย มีความตลก และความสร้างสรรค์ไปในตัว Qwon แฝดพี่จะมีความแม่ศรีเรือนทำอาหาร ทำขนม แบบเก่งมากๆ ประดิษประดอยต่างๆ แต่งตัวเก่ง มีความเป็น pr มากกว่า ส่วนQjin แฝดน้องจะมีความทะมัดทะแมง ไม่ชอบทำอาหาร5555 เป็นตากล้อง ตัดต่องานได้สมูธมากๆ และชอบกิน แล้วก็สองคนนี้ทำเฟอร์นิเจอร์เองด้วย สุดยอดดดด

    เรารู้สึกว่ามันเป็นความแตกต่างที่ลงตัวมากๆ บางทีเศร้าๆ เหงาๆ ก็มาดูคลิปพวกนางเพลินๆ ดี สนุก แล้วก็ทำให้รู้สึกอยากจะลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่าง เพื่อตัวเองให้เป็นคนที่มีสกิลมากขึ้น และรักตัวเองมากขึ้น อาจเพราะพลังบวกจากคลิปละมั้งงง รูสึกประทับใจอะไรหลายๆ อย่างในตัวพวกนาง

    ใครเป็นเอฟซีแฝดคู่นี้มาแชร์ได้น้า ไม่ได้เขียนนานแอบกังวลแฮะ :')






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in