เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าจากเสียงเพลงnimaringg
เสียงเพลงจากศิลปินคนโปรด
  •          ฉันที่ใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดาเสมอมา ธรรมดาชนิดที่ว่าคงดูจืดชืด น่าเบื่อเกินไปสำหรับคนอื่น
    ไม่โดนเด่น ไม่เป็นที่สนใจ แค่อยู่ในมุมที่สบายใจของตัวเองเสมอมา

    ผู้คนส่วนมากเมื่อมีเรื่องทุกข์ใจ ไม่สบายใจ การเที่ยวหรือการพบปะสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน เป็นสิ่งที่ทำให้สบายใจขึ้นได้ ฉันไม่มั่นใจเลยว่าการทำแบบนั้นแล้วจะดีขึ้นหรือเปล่า

    แต่หากถามว่าสิ่งไหนที่ฉันจะนึกถึงเป็นเป็นอย่างแรกนั่นคือ "เสียงเพลง" 
    เมื่อเกิดความรู้สึกแย่ต่อตนเอง จากปัญหาหลายๆ อย่างถาโถมเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน ในขณะ
    ที่ความรู้สึกด้านลบมีอิทธิพลต่อหัวใจอย่างเต็มที่ เสียงที่คุ้นเคยก็แว่วเข้ามา กระซิบผ่านความมืดเบาๆ
    เป็นท่วงทำนองที่คุ้นเคย "ศิลปินโคนโปรดของฉัน" คนที่คอยอยู่เคียงข้างฉันเรื่อยมา 

    เป็นความมหัศจรรย์ของโลกใบนี้ที่ยังคงมีเสียงดนตรีคอยบรรเลงรายล้อมเสียงของเธอ แผ่กระจาย
    ออกมาดั่งแสงแดดอุ่นๆ ในยามสายรายล้อมไปด้วยหมู่เมฆ เราได้พบกันผ่านเสียงเพลงที่เชื่อมโยงเรา
    ไว้ด้วยกัน ในโลกที่แสนห่างไกลกันนี้เธอได้ส่งเสียงเพลงคอยปลอบใจฉัน

    ฉันปรารถนาที่จะได้ฟังเสียงเธอตลอดไป ในช่วงเวลาที่อยากหายไปจากโลกใบนี้ เพียงแค่คิดว่าหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ ฉันคงจะไม่ได้ฟังเสียงเธออีกแล้ว หรือหากวันหนึ่งถ้าฉันจะตายไปจริงๆ ฉันจะขอฟังเพลงของเธอแล้วหลับไหลไปตลอดการด้วยความรู้สึกอบอุ่นหัวใจ สิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกอย่างนี้ได้มีเพียงเสียงดนตรีอย่างแน่นอน ที่ทำให้ฉันอยากมีวันพรุ่งนี้อยู่เสมอเพื่อได้ฟังเสียงของเธอ

    ระหว่างที่เขียนบทความนี้อยู่ๆน้ำตาก็ไหลออกมา ฉันรักเธอมากขนาดนั้นเลยล่ะ เธอจะรู้สึกถึงมัน
    ได้ไหมนะ ความรู้สึกที่มากมายเหล่านี้มันค่อยๆ ก่อตัวขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีฉันก็อยากได้ยินเสียงของเธอในทุกๆวัน สายลมที่พัดผ่านไปอย่างแผ่วเบารอบตัวฉันขณะนี้ จะพัดพาความรู็สึกของฉันส่งไปหาเธอยังอีกซักโลกหนึ่งอันแสนห่างไกล

    เสียงของเธอที่ดังก้องอยู่ในใจฉัน มันถูกโอบล้อมไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นและปารถนาดีของเธอ
    เธอที่ใจดีกับฉันเสมอมา ฉันขอให้เธอพบเจอแต่ความสุขเหมือนที่ฉันได้รับจากเธอด้วยเหมือนกัน
    แม้เวลาจะผ่านไปอีกกี่ปี ตลอดชีวิตของฉันก็อยากจะฟังเสียงเธอต่อไป ขอบคุณนะ คุณศิลปินคนโปรด


    "ทุกคนต่างมีศิลปินคนโปรด" 
    สวัสดีค่ะ เราเป็นคนที่ชอบการฟังเพลงมาก มีศิลปินคนโปรดทุกช่วงเวลาของชีวิตเลย และช่วงคงเป็น Aimyon (ไอมยอน) ขณะที่เขียนบทความนี้ก็ฟังเพลงของเธอไปด้วย สิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้บทความนี้ออกมาคงจะเป็นสีหน้าของแฟนคลับขณะฟังคอนเสิร์ตของไอมยอนในเทปบันทึกคอนเสิร์ต Aimyon Tour 2019 sixth sense story มันคงเป็นสีหน้าเดียวกับเราที่กำลังฟังเพลงของเธออยู่ในตอนนี้ไม่ผิดแน่ สีหน้าแห่งความสุข ความอิ่มเอมใจ ที่ได้ฟังเพลงของศิลปินที่เรารัก

    ลงงานเขียนเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะ ติชมได้น้า เราจะตั้งใจเขียนให้ดีขึ้น ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ และสุดท้ายฝากผลงานเพลงใหม่ของไอมยอนด้วยนะคะ



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in