เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แต่งตัวให้แฟนWariya Pokawaranon
ไอเดียการใส่กางเกงขาสั้นผู้ชาย
  • สำหรับคุณผู้ชายที่ชอบใส่กางเกงขาสั้น หรือคุณมีแฟนหนุ่มล่ะก็บทความนี้น่าจะเหมาะกับคุณครับ เนื่องจากเมืองไทยของเราเป็นเมืองที่มีอากาศร้อนเข้าขั้นร้อนมากเลยทีเดียว ดังนั้นไม่แปลกหรอกครับที่ท่านชอบใส่กางเกงขาสั้นทีนี้การเลือกนำกางเกงขาสั้นมาใส่ยังไงให้มันดูดีขึ้น ดูสร้างสรรค์อันนี้เชื่อหรือไม่ครับว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ของคุณผู้ชายหลายคนเลยทีเดียวเชื่อหรือไม่ว่า 70% ของผู้ชายที่ชอบใส่กางเกงขาสั้นนั้นมีกางเกงตัวเก่งอยู่แค่ไม่เกิน 2 ตัวเท่านั้น และก็ใส่ซ้ำไปซ้ำมาอยู่บ่อยๆไม่เพียงแค่ใส่กางเกงซ้ำนะครับ แต่ดันจับคู่กับไอเท็มอื่นๆซ้ำๆต่างหากก็มันไม่รู้จะเอาไป Mix & Match กับอะไรจริงๆอันนี้ผมเข้าใจครับ ดังนั้นบทความนี้เราจะมาแชร์ 5ไอเดียง่ายๆในการใส่กางเกงขาสั้นกันครับ

    1.      การเลือกสีกางเกง เลือกสีอื่นบ้างก็ได้(ที่นอกจากสีดำ) หลายๆคนอาจจะคิดแบบคนทั่วไปนั่นก็คือมีสีดำเอาไว้อุ่นใจกว่าเยอะแต่กางเกงขาสั้นนั้นราคาไม่แรงมาก ถ้าหากท่านอยากจะลองเปลี่ยนแปลงหรือสร้างสีสันให้ตัวเองนั้น ผมก็มีไอเดียสีของกางเกงขาสั้นมาแนะนำครับเริ่มต้นจากสีที่ดูเบสิคๆก่อน ได้แก่

    a.      โทนฟ้า-น้ำเงิน-กรมท่าโทนนี้เป็นมาตรฐานครับ ดูไม่น่าเบื่อจนเกินไป และดูไม่ได้ผิดกาละเทศะด้วยถ้าหากอยากมีสีสันลองเป็นโทนฟ้าสว่างๆดู ก็ดีนะครับ Matchกับเสื้อสีขาว สีดำ หรือสีอ่อนๆได้ด้วย


    b.     สีขาวสีขาวเป็นสีที่ใส่แล้วสว่าง ใส่แล้วดูผู้ดี๊ผู้ดี จับคู่กับอะไรก็ง่ายไปหมดแค่ติดปัญหาอย่างเดียวนั่นก็คือ คุณจะขยันซักผ้าไหมเท่านั้นเองครับ


    c.      โทนสีเขียวขี้ม้ากาเกงสีนี้น่าสนใจครับ ค่อนข้างแฟชั่นที่กลับมาใหม่สำหรับเขียวขี้มา ใส่คู่กับเสื้อขาวเสื้อเทาอ่อน เสื้อโทนครีมก็ได้

    d.     โทนสีครีมสีน้ำตาลอ่อน สีโอวัลติน หรือโทนออกมาทางเลืองอ่อนๆ โทนนี้จับคู่ได้หลายสีไม่ว่าจะเป็น ขาวไปเลยก็ดูดีและเมื่อจับคู่กับโทนสีเย็นแล้วกลับกลายเป็นคู่สีที่น่าสนใจด้วยครับ


    e.      โทนสีร้อนหรือจะเรียกได้ว่าสีแดงเข้ม สีส้มอิฐ สีเหลืองมัสตาร์ดอันนี้ก็จะทำให้คุณดูตื่นตัว ดูกระฉับกระเฉ่งน่าสนใจครับ


    f.       กางเกงลายใช่ครับใส่ลายไปเลยจ้า ดูสดใน มีสีสันและน่าอยู่ใกล้ๆด้วยแต่แนะนำให้จับคู่กับเสื้อพื้นๆดูนะครับ จะได้ไม่ดูลายตาเกินไปหยิบหมวกกับแว่นตากันแดดมาใส่ก็จะยิ่งเพิ่มเสน่ห์ครับ


    2.      การเลือกเสื้อมาจับคู่ด้วย จริงๆแล้วอย่างที่ได้เคยกล่าวๆไปในบทความก่อนหน้านี้ลองยึดกฎการจับคู่สีง่ายๆอย่าง สีเข้ม + สีอ่อน หรือจะเป็น สีอ่อน + สีที่อ่อนกว่า(ขาว) แบบนี้ก็ไม่มีปัญหาแล้วครับส่วนเรื่องชนิดของเสื้อที่จะนำมาจับคู่ไม่ค่อยเป็นปัญหาเท่าไหร่แล้วแต่ความเหมาะสมเลยครับ เรามาดูเดียวการนำเสื้อมาจับคู่ดูครับ

    a.      กางเกงขาสั้นจับคู่กับ เสื้อยืด


    b.     กางเกงขาสั้นจับคู่กับ เสื้อเชิ้ต


    c.      กางเกงขาสั้นจับคู่กับ เสื้อกล้าม


    d.     กางเกงขาสั้นจับคู่กับ เสื้อยืดแขนยาว


    3.      การเลือกรองเท้า กางเกงขาสั้นสามารถเลือกจับคู่ได้หลายแนวครับ ผมขออนุญาติแนะนำเป็น 3แบบดังนั้นนะครับ

    a.      กางเกงขาสั้นจับคู่กับ รองเท้าหนัง ไม่ว่าจะเป็น Oxford, BudapestShoe หรือ Monk Strap ก็ได้หมดครับ

    b.     กางเกงขาสั้นจับคู่กับ Penny Loafer หรือ Loafer จะดูชิวลงมาหน่อยครับ

    c.      กางเกงขาสั้นจับคู่กับ รองเท้าผ้าใบ แนะนำว่าลองเป็นผ้าใบสีล้วนนะครับ ไม่ต้องมีข้อมากเน้นเป็นลักษณะแบนๆหน่อยก็ดีครับ


    4.      กางเกงขาสั้นมีแบบไหนบ้าง?  เรื่องแบบของกางเกงขาสั้นผู้ชายที่น่าสนใจแบบหลายแบบหลายเนื้อผ้าครับ วันนี้จะลองแนะนำแบบที่น่าสนใจอันได้แก่

    a.      เนื้อผ้ายีนส์


    b.     เสื้อผ้าจ๊อกเกอร์


    c.      เนื้อผ้าแบบกางเกงสแล็ค


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in