เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (3)Chaitawat Marc Seephongsai
ศาสตร์แห่งโหร 2567 By สำนักพิมพ์มติชน
  • รีวิวเว้ย (1431) สิ่งที่ผู้คนใจจดจ่อเมื่อเข้าสู่ปีใหม่ นอกจากเรื่องของวันหยุดยาวตามเทศกาลแล้ว เรื่องของการเปบี่ยนแปลงของชะตาราศีที่จะเปลี่ยนกันทุกปี ทั้งแบบปีนักษัตร ราศี และอีกหลากหลายรูปแบบของการเปลี่ยนของดวงชะตา ที่หลายคนตั้งใจให้การเปลี่ยนผ่านเหล่านั้นมาถึง เพราะบางคนในรอบปีที่ผ่านมาคล้ายกับว่าใช้ชีวิตในทุกวันเหมือนมีราหูคอยตามอมอยู่ตลอด นอกจากนี้หลายคนก็ดูจะทดท้อกับดวงชะตาในปีเก่าเลยกลายเป็นว่าเมื่อปีใหม่มาถึง การเริ่มต้นใหม่และดวงชะตาที่เปลี่ยนใหม่ได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งหนทางของความฝันและการดำเนินชีวิตของใครหลายคน แน่นอนว่าบางคนอาจจะปฏิเสธและมองว่าเรื่องเหล่านี้งมงายแต่ในท้ายที่สุดถ้ามันเป็นความสบายใจของใครเขาแล้วไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนเราก็ไม่ควรเสือกเรื่องของเขา
    หนังสือ : ศาสตร์แห่งโหร 2567
    โดย : สำนักพิมพ์มติชน
    จำนวน : 432 หน้า
    .
    "ศาสตร์แห่งโหร 2567" หนังสือที่ว่าด้วยเรื่องราวของดวงดาว ดวงเมือง ดวงคน ที่เปลี่ยนแปลงไปเมื่อ พ.ศ. ใหม่เดินทางมาเยื่อน โดยที่ "ศาสตร์แห่งโหร 2567" เป็นหนังสือที่รวบรวมเอาเรื่องของคำทำนายที่น่าสนใจในหลากหลายเรื่องมารวมเข้าไว้ด้วยกัน นับตั้งแต่เรื่องของดวงเมือง ดวงคน ดวงดาว ประวัติศาสตร์การมู และแนวทางการมูที่น่าสนใจในปี พ.ศ. 2567 ที่ถูกหยิบยกมาบอกเล่าเอาไว้ใน "ศาสตร์แห่งโหร 2567" ผ่านผลงานของโหรและนักเขียนที่ศึกษาเรื่องของประวัติศาสตร์การมูเอาไว้อย่างครบครัน
    .
    สำหรับเนื้อหาของ "ศาสตร์แห่งโหร 2567" แบ่งออกเป็น 3 ส่วน ที่แบ่งการเล่าเรื่องออกเป็นเรื่องของดวงเมือง ดวงคน และการเสริมดวงของบุคคล ด้วยการบอกเล่าของโหรและนักเขียนทั้ง 9 ท่าน ที่มานำเสนอภาพรวม ภาพกว้างและภาพของความน่าจะเป็นที่อาจจะเกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2567 ผ่านสิ่งที่เรียกกันว่าโหราศาสตร์ โดยเนื้อหาทั้ง 3 ส่วนแบ่งเป็นดังนี้
    .
    ส่วนที่ 1 เจาะดวงเมือง 2567
    .
    ส่วนที่ 2 ดวงชะตา 12 ราศี 12 นักษัตร ตลอดปี 2567
    .
    ส่วนที่ 3 นานาโหราศาสตร์
    .
    เมื่ออ่าน "ศาสตร์แห่งโหร 2567" จบลง เราจะพบว่าในส่วนของดวงเมือง มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเมื่ออ่านคำทำนายของโหรแต่ละคน และลองคิดตามในแต่ละขั้นตอนเราจะพบคำถามข้อใหญาว่าใช่หรือ จริงหรือและแน่ใจหรือ โดยเฉพาะกับเราที่เป็นนักเรียนรัฐศาสตร์มาหลาบสิบปี คำทำนายที่ปรากฏอยู่ในส่วนแรกเรื่องของ "ดวงเมือง" จึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจยิ่ง และแน่นอนว่าในส่วนของดวงคนและการเสริมดวงส่วนบุคคลในส่วนอื่น ๆ ของ "ศาสตร์แห่งโหร 2567" ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in