เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Tale With MeKindnees
นักปรุงอาหารผู้มีดนตรีในหัวใจ
  •  

    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอาหารเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตเราอย่างยิ่ง เราทุกคนต้องกินเพื่อให้มีพลังงานใช้ชีวิตต่อไป เพราะอาหารนั้นสำคัญ ทุกวันนี้การรีวิวอาหารหรือการกินโชว์เป็นอาชีพที่ได้รับความนิยมอย่างมากในโลกออนไลน์ และยูทูบเบอร์หลายคนก็มักจะนำเสนอเนื้อหาที่มีเรื่องเกี่ยวกับการกินกันมากขึ้น เมื่อใดที่มีรูปอาหารอยู่บนปกคลิปยอดวิวก็มักจะสูงเสมอจึงทำให้เกิดรายการอาหารขึ้นมามากมายทั่วโลก และรายการที่กำลังเป็นกระแสอยู่ ณ ตอนนี้ต้องยกให้กับรายการมาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ไทยแลนด์ เป็นรายการทีวีเรียลลิตี้ที่คนดูมากติดอันดับในยูทูบทุกครั้งที่ออกอากาศ ซึ่งรายการจะนำเหล่าดาราชื่อดังของเมืองไทยมาร่วมแข่งขันทำอาหารกันเพื่อนำเงินรางวัลไปมอบให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ ที่เหล่าดารานั้นเป็นคนเลือกเอง แน่นอนว่ารายการมาสเตอร์เชฟนั้นมีมาหลายซีซั่นแล้วเช่นกัน ซึ่งตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบการทำอาหารหรือการกินได้เป็นอย่างดี อีกทั้งในรายการยังมีคำศัพท์เฉพาะต่าง ๆ ที่พ่อครัวแม่ครัวใช้เรียกในขณะทำอาหาร และยังได้เกร็ดความรู้มากมายอีกด้วย

    เสน่ห์ของรายการนี้นอกจากความสามารถของผู้เข้าแข่งขันที่ต้องมาทำอาหารและปะทะฝีปากกันแล้ว ยังมีกรรมการทั้งสามท่านที่มีความเป็นเอกลักษณ์อย่างชัดเจนอีกด้วย ด้วยบทบาทของกรรมการที่แสดงออกมาเป็นที่จดจำของคนดูนั้นทำให้ทั้งสามท่านเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากรายการทันที และหนึ่งในกรรมการที่กล่าวมาข้างต้นก็คือเชฟป้อม นอกจากจะเป็นเชฟและนักออกแบบอาหารแล้ว เชฟป้อมยังเคยให้เสียงร้องเพลงในตัวละครดิสนีย์อีกด้วย ซึ่งน้อยคนนักที่จะรู้ว่าเชฟป้อมร้องเพลงได้เพราะมาก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เชฟป้อมจะพากย์เสียงตัวละครดิสนีย์ ตัวละครที่เชฟป้อมให้เสียงร้องเพลงก็คือ ดริเซลล่า พี่เลี้ยงใจร้ายจากซินเดอเรลล่าภาค 3 นั่นเอง การ์ตูนดิสนีย์ในตำนานหากใครได้ฟังแล้วจะต้องทึ่งกับเสียงเชฟป้อมกันเลยทีเดียว ใครจะไปรู้ว่านั่นเป็นเสียงของเชฟ นอกจากเชฟป้อมจะทำอาหารเก่งมาก ๆ แล้ว เธอยังร้องเพลงได้เพราะจับใจแบบสุด ๆ

    การ์ตูนดิสนีย์เป็นการ์ตูนสำหรับเด็กที่ออกแนวชวนฝัน ทว่ายังให้ข้อคิดมากมายจากการกระทำของแต่ละตัวละครและมีเนื้อหาที่ไม่ซับซ้อนจนเกินไป ทำให้หลายคนหลงรักการ์ตูนดิสนีย์เข้าอย่างจังและอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าดิสนีย์มีมานาน ซึ่งก่อตั้งเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม พ.. 2466 เป็นเวลาหลายปีที่ดิสนีย์มอบความบันเทิงให้พวกเราได้มีความสุข และดิสนีย์ยังมีบริษัทอื่น ๆ ในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar มาให้สำหรับคนรักหนังโดยเฉพาะ ซึ่งใน Disney+ Hotstar ก็ได้รวบรวมหนังมากมายจากทั่วโลกมาไว้ในนี้แล้ว เพื่อให้ทุกคนได้มีตัวเลือกในการดูหนังนั่นเอง Disney+ Hotstar ยังได้นำการ์ตูนเก่า ๆ ของดิสนีย์มาอยู่ใน Disney+ Hotstar ด้วย หากใครคิดถึงก็สามารถโหลด Disney+ Hotstar มาดูได้ และที่สำคัญเรื่องซินเดอเรลล่าภาค 3 ที่เชฟป้อมให้เสียงร้องก็มีใน Disney+ Hotstar เช่นกัน ซึ่งยังมีอีกหลายเรื่องที่เชฟป้อมได้พากย์เสียงไว้ เพราะฉะนั้นจะเห็นได้ว่าอาหารกับดนตรีเข้ากันได้อย่างลงตัวโดยที่ทั้งสองเรื่องต่างก็ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และการฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ

    นักปรุงอาหารผู้มีดนตรีในหัวใจสองสิ่งที่มีเสน่ห์ อาหารกับเสียงเพลงมารวมกันอยู่ในคนเดียวนับเป็นความพิเศษที่หาได้ยาก สำหรับเชฟชื่อดังผู้มีบุคลิกโดดเด่นอย่าง เชฟป้อม ว่าแล้วก็อยากกลับไปดูซินเดอเรลล่าอีกครั้งใน Disney+Hotstar จังเลย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in