เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
somethingmelting reviewsomethingmelting
Sunday brunch - น่ารักๆในลอนดอน
  • ครั้งหนึ่งไม่นานมานี้มีโอกาสได้ไปเที่ยวลอนดอน เมืองในฝันของใครหลายๆคน การไปเที่ยวในครั้งนี้เก็บความทรงจำไว้ผ่านกล้องไอโฟนของเราล้วนๆ การมาครั้งนี้เป็นครั้งแรกของเรา เพราะฉะนั้นทุกๆอย่างที่นี่จะเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นไปหมดทุกอย่าง มีเพื่อนสาว 1 คนที่กำลังเรียนที่นู่นเป็นคนนำทาง พาเรานำเที่ยวไปเรื่อย ซึ่งการรีวิวในวันนี้จะเป็นการรีวิวร้านอาหารที่เราชอบมากร้านนึงในลอนดอน


    ร้าน SUNDAY @sundaybarnsbury


    เป็นคาเฟ่เล็กๆ อยู่ถนน Hemingford นั่งรถบัสไปลงถึงเลย ตอนแรกงงกับเพื่อนเพราะนั่งบัสมาในแถบบ้านคน ที่ดูแล้วไม่น่าจะมีร้านอาหาร แต่มันมีจ้าา มีร้านนี้ตั้งอยู่มีคนต่อคิวรอกันอยู่ตรึม ทำให้เราใจชื้นว่าร้านนี้มันต้องดี บรรยากาศร้านน่ารัก ดูธรรมชาติ ไม่จงใจตกแต่งให้สวยเป๊ะปังอลังการ กำลังดี จะมีโซนสวนอยู่ด้านใน เราได้นั่งโซนติดกระจกร้านด้านหน้า ถือว่าดีถ้าไม่นับคนต่อคิวที่มองเรากำลังกิน ซึ่งเราไม่หวั่นอยู่แล้ว เราโอเคเราหรรษา


    เพื่อนเราแนะนำว่าแพนเค้กของที่นี่อร่อย ก็เลยตกลงกันว่าจะมีแพนเค้กเป็นหนึ่งในสิ่งที่สั่ง แล้วเราก็สั่งวาฟเฟิลมาเพิ่ม ตอนแรกเกือบ เกือบสั่งอย่างอื่นมาเพิ่มแล้ว พอเห็นอาหารมาเสิร์ฟก็รู้สึกโล่งมากที่ไม่สั่งเพิ่ม เพราะมันเยอะมาก แพนเค้กอ้วนๆ 4 แผ่นพร้อมเบคอน วาฟเฟิลแผ่นใหญ่โปะด้วยไก่ทอด 2 ชิ้นโต ควักกระเพาะเตรียมโซ้ยเลยสิคะ แพนเค้กอร่อยไม่ผิดหวังเลย แน่นไปด้วยแป้ง เนย เต็มๆคำ ถ้าจะผิดผิดที่กระเพาะของสาวน้อย 2 คนที่ทำยังไงก็เหลือ วาฟเฟิลกับไก่ก็อร่อยไม่แพ้กัน ทั้ง 2 เมนูมาพร้อมน้ำผึ้งไซรัปไว้ราดเพิ่ม 

    ใครที่เป็นคนชอบนั่งคาเฟ่ ซึมซับบรรยากาศน่ารักๆ นั่งเม้ามอยกับเพื่อน มองวิวไปเรื่อย ร้านนี้ดีเลย อร่อยด้วย ราคาจานละประมาณ 10 ปอนด์ต้นๆ 

    เพิ่มเติม - ถ้าเราไม่ได้สั่งน้ำเพิ่มกับร้านอาหารที่นี่ ร้านเค้าจะมีบริการน้ำเปล่าฟรีอยู่แล้วทุกร้าน 
    - เราไม่เห็นโต๊ะอื่นหยิบกล้องมาถ่ายรูปเหมือนในบ้านเราเลย มีแค่เราโต๊ะเดียวที่ถ่ายกันสนุกมือ 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in