เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - Deep/CaffeineMarina Book Blog
รีวิว - น้องหลิว...ไหนว่าจะแคสเกม : Kisch

  • เรื่องย่อหลังปก

    " ‘ต้นหลิว’ เปิดช่องสตรีมเพื่อหาเงินค่าขนมเล็กๆ น้อยๆ
    แต่แล้วในการเปิดสตรีมครั้งแรก
    เขาก็ได้สร้างวีรกรรมอันสุดแสนน่าประทับใจให้แก่คนดูทางบ้าน
    เพราะเขาเผลอหลับกลางไลฟ์สตรีม!
    แต่หลับธรรมดาโลกไม่จำ
    เพราะเขาดันละเมอถกเสื้อเกาพุงกะทิโชว์กล้องด้วยนี่น่ะสิ!
    ติ๊งๆๆๆ (เสียงโดเนต)
    “หือ หาววว...เอ่อ...ขอบคุณสำหรับโดเนตสองร้อยดาวด้วยนะครับ” "

    คุยกันหลังอ่าน (สปอยล์)

    เรื่องนี้เป็นวายไทยค่ะ นายเอกเป็นสตรีมเมอร์/เกมเมอร์ ที่สตรีมแล้วชอบหลับคาสตรีม ก็เหมือนจะโด่งดังขึ้นมาจากเรื่องนั้น ในสตรีมจะมีแฟนคลับสายเปย์เปย์ให้อยู่ตลอด ก็คือพระเอกนั่นเองค่ะ พระเอกเป็นเจ้าของร้านกาแฟ จำนายเอกได้ตอนนายเอกไปซื้อกาแฟที่ร้าน ปูมหลังพระเอกคือรวย (รวยในแบบที่ทำให้ตัวละครดูเว่อๆ นิดนึง 5555555555) เคยเป็นเกมเมอร์มืออาชีพมาก่อน

    ปมใหญ่ของเรื่องนี้คือครอบครัว จริงๆ อ่านช่วงแรกๆ จะดูไม่ออกเลยว่าจะเล่นเรื่องนี้ แต่เล่นได้ค่อนข้างจริงจัง แล้วก็จบอย่างที่แบบไม่ค่อยตามขนบนะ ซึ่งเราชอบในจุดนี้ คือนิยายหลายเรื่องอาจจะเลือกให้นายเอกสุดท้ายกลับไปคืนดีกับครอบครัวหลังจากที่ครอบครัวเห็นความสำคัญของนายเอกกลับมาแคร์นายเอก แต่เรื่องนี้ไม่เลย ตัดคือตัด

    เนื้อเรื่องโดยรวมนอกจากนั้นค่อนข้างเบาๆ ไม่ได้มีอะไรมาก ดูคนรักกัน ดูคนจีบกัน เลิฟไลน์ค่อนข้างเร็วแล้วก็ไม่ได้มีอุปสรรคอะไรมากมายนักค่ะ

    รวมๆก็น่ารักๆดี

    E-Book: CLICK!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in