เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[OS] แก้บนคู่ชิปsoon_tron
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน ง้อยังไง [มินฮวาน]
  • ฟิคแก้บนมินฮวาน18+

    'อยากให้ง้อแบบนี้ก็ไม่บอกนะพี่มิน'

    //ภาพใช้ในการประกอบเฉยๆ//
    //เนื้อเรื่องหมดเป็นเพียงเรื่องที่เขียนขึ้นตามจินตการ// 



    ''โอเค มินกับแจนเรียบร้อยแล้ว''

    เสียงผู้กำกับโฆษณาตะโกนบอกเมื่อถ่ายทำคลิปโปรโมทสินค้าเรียบร้อยตามที่ต้องการ                          มินกับแจนลุกออกจากที่นั่งพร้อมกันด้วยสีหน้าบึ้งตึงผิดกับเมื่อกี้ราวกับคนละคน


    ''พี่ สองคนนั้นเขายังไม่ดีกันอีกเหรอ''

    หลินสะกิดจีที่ยืนอยู่ใกล้ตัวเอ่ยถามพลางโบ้ยปากไปทางคู่รักที่มีปัญหากันในช่วงนี้อย่างเห็นได้ชัด 


    ''อือ ปล่อยมันไปเถอะ ไปเตรียมตัวเข้าฉากเลยไป''


    จีดันหลังหลินให้ไปเตรียมตัวของตัวเองแต่ก็ยังอดห่วงคู่นั้นไม่ได้สุดท้ายด้วยความเป็นพี่จึงตัดสินใจเดินเข้าไปคุยกับมิน


    ''ยังไม่ดีกันอีกเหรอวะ''

    ''เฮ้อ''


    มินถอนหายใจแทนคำตอบตามองตามหลังคนน้องที่เดินเข้าห้องพักไป จีตบบ่าให้กำลังใจอย่างไม่รู้จะช่วยอะไรได้ 


    เรื่องแบบนี้คนนอกเข้าไปยุ่งไม่ได้จริงๆ


    มินเปิดประตูเข้าไปในห้องพักที่เงียบสงัดเพราะสมาชิกและทีมงานกำลังขมักเขม้นกับการถ่ายทำคลิปโปรโมทกับเมมเบอร์ที่เหลือ กลางห้องสีขาวมีเจ้าก้อนของเขาที่มีแต่สมาชิกที่รู้ว่าคบกันนั่งพักอยู่ที่โซฟายาวสวย 

    ดูเหมือนคนน้องจะรู้ตัวว่าคนพี่เข้ามาในห้องแล้ว เปลือกตาคู่สวยค่อยๆลืมขึ้นมองคนพี่ ริมฝีปากสวยที่ิมินฮยอนเคยได้ลิ้มลองความหวานในทุกเช้าถูกเม้มอย่างใช้ความคิด 


    'จะไม่คุยด้วยจริงๆเหรอวะไอ้พี่มิน'


    เจ้าตัวก้อนจอมแสบมองหน้าพี่มินของเขาด้วยความรู้สึกผิด รอบนี้เขาผิดเขารู้ดีแต่ปกติพี่มินก็ไม่เคยงอนป่ะ  แล้วจะให้ง้อยังไง

    มินเดินผ่านหน้าคนน้องด้วยสีหน้าเรียบขรึม จริงๆเขาไม่ได้โกรธแจนหรอก ไม่เคยโกรธเลยสักครั้งแม้ครั้งนี้จะน้อยใจไปบ้างก็ตามแต่เขาก็ไม่ได้คิดจะโกรธเลย


    'แต่บางครั้งเด็กดื้อก็ต้องโดนดัดเสียบ้าง'


    ''พี่มิน'' 

    เสียงเอ่ยเเผ่วเบาของคนน้องไม่อาจรั้งคนพี่ให้หยุดเดินได้ มินเดินตรงไปยังห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าโดยไม่สนใจเสียงของแจนที่เขาพร่ำบอกว่าชอบนักหนา

    แจนเม้มปากไม่พอใจเมื่อคนพี่เดินผ่านเขาไปยังห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ไม่ทันได้ใช้ความคิดแจนก็ลุกพรวดจากโซฟาสอดตัวเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนที่มินจะปิดประตูได้ทัน

    แจนใช้หลังดันประตูไว้ไม่ให้มินเปิดออกเพื่อหนี และถึงแม้จะเป็นฝ่ายพรวดเข้ามาในห้องแคบๆนี้เองแต่เจ้าตัวก็ไม่รู้จะพูดอะไรจนกลายเป็นความเงียบเข้าคลอบงำ 


    ''ถ้าไม่มีอะไรก็ออกไปเถอะพี่จะเปลี่ยนชุด''

    ''....''

    แจนยังก้มหน้างุดแต่ก็ไม่ยอมออกจากห้องตามที่คนพี่บอก 

    ''งั้นพี่ไปเอง''

    มินถอนหายใจก่อนจะออกแรงดันแจนให้ถอยออกจากประตูแต่คนตัวเล็กยื้อแรงไว้ก่อนจะใช้มือเล็กของตัวเองจับชายเสื้อคนพี่ไว้

    ''น้องขอโทษ''


    กว่าจะพูดออกมานะเด็กดื้อ ! นึกว่าจะไม่ง้อกันซะแล้ว


    ถึงแม้จะใจอ่อนกับความน่ารักของคนน้องที่เขาหลงรักตั้งแต่แรกพบแต่มินก็ยังคงทำขรึมแกล้งงอนต่อไป


    ''ขอโทษทำไม น้องไม่ผิดนี่ พี่เองแหละที่ผิด พี่แสดงความรักมากไปเอง น้องคงรำคาญ พี่ก็ไม่ยุ่งแล้วไงครับ''


    แจนส่ายหน้าดิกจนพวงแก้มขาวสั่นไหวไปด้วย เขาไม่ได้ตั้งใจจะพูดไม่ดีกับพี่มินในวันนั้น ต้องโทษไอ้เนียลเพื่อนรักนั่นแหละที่เอาแต่แซวเรื่องที่พี่มินชอบชมเขาต่อหน้ากล้อง แค่คนรักอวยผ่านกล้องทุกรายการก็เขินจะแย่ไอ้เนียลเพื่อนรักก็เอาแต่แซว สุดท้ายคนที่ไม่รู้จะจัดการความเขินนี้อย่างไรก็เลือกที่จะปากเสียใส่คนพี่ให้เลิกทำอะไรแบบนี้

    'พี่เลิกแสดงความรักกับแจนได้ป่ะ มันเยอะไปอ่ะ น่ารำคาญ จะชมไรนักหนา'

    เขาไม่รู้เลยว่าคำพูดแก้เขินของเขาจะทำให้คนพี่น้อยใจจนถึงตอนนี้ หลังจากวันนั้นพี่มินก็ไม่คุยกับเขาอีกเลย 


    ใครมันจะไปทนไหววะ !


    ''น้องขอโทษ พี่จะยกโทษให้น้องไหม''


    แจนช้อนสายตาขึ้นมองมิน มือเล็กกระตุกชายเสื้อหลายครั้งเพื่อเป็นการง้องอน 


    ''ง้อได้แค่นี้เองเหรอครับ''

    ''ก็...ก็น้องไม่เคยง้อ น้องไม่รู้จะง้อยังไง''

    ''ลองดูสิ พี่ก็อยากรู้เหมือนกันว่าจะง้อพี่ยังไง''

    ''พี่แกล้งน้องเหรอ''

    ''พี่ไม่ได้แกล้ง ถ้าไม่อยากง้อก็ไม่เป็นไรเพราะพี่ผิดเองที่รักเรามากไป''  


    แจนส่ายหัวดิกน้ำตาคลอ ตัวเล็กเขย่งปลายเท้าขึ้นเพื่อให้ระดับปากของตัวเองพอดีกับระดับปากของคนพี่ก่อนจะแนบไปอย่างรวดเร็ว


    ''จุ๊ฟง้อเองเหรอครับ''

    ทันทีที่มินพูดจบแจนก็พุ่งเข้าไปทาบทามริมฝีปากใหม่อีกครั้งแต่ครั้งนี้มันเนิ่นนานและรุกล้ำมากกว่าเดิม ความหอมหวานที่เคยลิ้มลองในทุกเช้าไม่เคยหายไปไหน มินใช้มือประคองใบหน้าคนน้องให้ได้องศาตามที่ต้องการก่อนจะเป็นฝ่ายตอบโต้รสจูบคนน้องอย่างโหยหา

    แจนถอนจูบออกมาหายใจแต่ไม่ทันได้พักดั่งใจต้องการก็ถูกคนพี่เชยคางขึ้นเพื่อชิมรสหวานนั้นอีกครั้ง มินสอดลิ้นรุกล้ำอย่างโหยหา คนน้องก็คงคิดถึงไม่ต่างกันถึงได้ตอบรับความรู้สึกของคนพี่อย่างร้อนแรงกว่าทุกครั้งที่เคย


    ''อื้ออออ''

    ''เบาๆสิครับน้อง''


    ถึงปากจะพูดแบบนั้นแต่คนพี่เองดันสนุกกับการกลั่นแกล้งคนน้อง ริมฝีปากร้อนระอุลากยาวจากพวงแก้มมาถึงคอขาวเนียนหอม 


    ''อื้อ ไม่เอา''


    แจนรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อมินฝังจมูกกับริมฝีปากแนบเข้ากับคอของตัวเอง


    ''พี่มินหยุดก่อน''

    ''คนอื่นอยู่ข้างนอกไม่เป็นไรหรอก''

    ''อื้อออออ''

    แจนไม่ทันได้ทักท้วงพี่มินก็ก้มหน้าลงมาทาบทามริมฝีปากคู่สวยนั้นอีกครั้ง มือเรียวสอดใต้เสื้อลูบไล้ไปทั่วตัว ความนิ่มกับความหอมทำให้อารมณ์เตลิดเกินจะต้านทาน 

    มินถอนรสจูบเคลื่อนไปคลอเคลียแถวใบหู ลมหายใจร้อนระอุที่หายใจรดใบหูกับมือเรียวที่แผ่ไอร้อนไปทั่วทุกที่ที่สัมผัสร่างกายเขาทำให้สติของแจนเริ่มเตลิดก่อนที่มินจะหยุดทุกอย่างไว้แค่นั้น


    ''พี่ว่าพอดีกว่าครับ ถ้าแสดงความรักมากไปเดี๋ยวน้องจะรำคาญ''


    พูดจบคนพี่ก็เดินออกจากห้องแต่งตัวทิ้งแจนให้ยืนงงอยู่อย่างนั้นโดยไม่รู้เลยว่าคนพี่รอบยิ้มไปไม่รู้กี่ครั้งแล้ว


    ทันทีที่ถึงหอพักมินก็เดินเข้าห้องนอนอย่างเหนื่อยอ่อน แจนมองตามหลังคนพี่ไปอย่างชั่งใจว่าจะเข้าไปดีไหมสุดท้ายเขาก็ตัดสินใจขอกุญแจพี่อุ่นเข้าไปในห้อง


    คืนนี้ขอแลกห้องก่อนนะพี่


    แจนมองคนพี่ที่นอนหันหลังให้ประตูด้วยความรู้สึกกล้าๆกลัวๆที่จะเข้าไป สุดท้ายเจ้าตัวเล็กก็เป็นฝ่ายไปล้มตัวนอนข้างคนพี่

    ถึงแม้มินจะรู้ว่าข้างกายเขาตอนนี้ไม่ใช่รูมแมทที่เคยอยู่ด้วยกันแต่เป็นเจ้าแฟนตัวร้ายของเขาแต่มินก็ยังคงนอนหันหลังอยู่อย่างนั้นเพื่อดูว่าคนน้องจะทำยังไงต่อ

    แจนสวมกอดคนพี่ก่อนจะเอาหน้าซุกหลังแล้วบ่นเสียงอู้อี้


    ''น้องขอโทษ หันมาคุยกับน้องหน่อย''

    ''....''

    ''พี่มินครับ น้องขอโทษ น้องแค่เขินอ่ะ ก็พี่มินเอาแต่ชมๆๆๆ น้องก็เขินสิ พี่มินก็รู้ใช่ป่ะเวลาน้องเขินแล้วน้องก็ปากไวอ่ะ''

    ''....''

    ''พี่ยังไม่หายโกรธน้องอีกเหรอครับ''

    ''....''


    อีกฝ่ายเงียบจนคนน้องเริ่มกลัว 


    'ถ้าเขาไม่หายงอนมึงก็เผด็ชศึกไปเลย'


    คำพูดของเนียลเพื่อนรักดังก้องเข้ามาในหัว เอาว่ะ !

    แจนสอดมือลูบซิกแพคที่ไม่รู้ว่าคนพี่ไปแอบฟิตมาตอนไหนนิ้วเรียวลากผ่านช่องท้องก่อนจะไล่ลงไปถึงจุดแก่นกายของคนพี่ที่เริ่มพองสู้มือ

    แจนดันคนพี่ให้นอนหงายก่อนจะขึ้นไปนั่งคร่อมเอวของคนพี่ ใบหน้าเนียนขาวก้มลงหาคนพี่ที่นอนหน้าบึ้งอยู่


    ''เมื่อไหร่พี่จะหายโกรธน้องครับ น้องง้อไม่เก่งนะ''


    'นี่ขนาดง้อไม่เก่งนะไอ้เด็กแสบ'


    มินแกล้งเบือนหน้าหนีเพราะอยากรู้ว่าคนน้องจะทำไงต่อ ปากนิ่มยู่อย่างเห็นได้ชัดก่อนจะแนบกับปากบึ้งตึงของคนพี่อย่างรวดเร็วซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    แจนเปลี่ยนจากการจุ๊ปปากแบบเด็กๆเป็นการสอดลิ้นประสานกับคนพี่อย่างร้อนระอุ เอวบางเริ่มขยับไปมาเพื่อปลุกความเป็นชายของคนพี่


    ''น้องขอโทษ''

    แจนไล่ระดมจูบไปทั่วหน้าก่อนจะไล่ริมฝีปากลงมาคลอเคลียที่คอ มือเรียวสวยไล่สัมผัสไปทั่วแวะเวียนที่ยอดอกชมพูอ่อนบ้าง มือเรียวไล่เลื่อนลงมาจนถึงจุดแก่นกายก่อนจะลูบมันเล่นจนคนพี่กลั้นเสียงไว้ไม่ไหว


    ''อื้ออออ น้อง''

    ''หายงอนหรือยังครับ''

    ''ขนาดนี้แล้วพี่จะทนงอนอยู่ไหวเหรอครับ''

    ''อยากให้ง้อแบบนี้ก็ไม่บอกนะพี่มิน''


    แจนดึงเสื้อตัวบางของคนพี่ออก ริมฝีปากสวยครอบยอดอกชมพูลิ้นร้อนระอุเล่นกับยอดอกนั้นจนคนพี่เผลอส่งเสียงอืออึงออกมา

    ''อื้ออออ  น้องครับ คนเก่ง''

    เอวบางขยับไปมาก้นเนียนเสียดสีกับแท่งชายที่เริ่มแข็งตัวอย่างรู้สึกได้ 


    ไม่งงไม่งอนแม่งแล้วเว้ย !


    มินจับคนน้องพลิกลงเตียงอย่างง่ายดายก่อนจะเป็นฝ่ายคุมเกมแทนเจ้าตัวเล็กที่นอนอยู่ใต้ร่างสูง แจนหลับตาพริ้มเมื่อริมฝีปากร้อนกดเข้าที่ตาก่อนจะไล่ไปคลอเคลียที่กกหูลากมาถึงลำคอขาว ปากร้อนกดแนบลำคอดูดกินความหวานของคนน้องราวกับหมีกินน้ำผึ้ง มือสวยที่ลูบไล้ทั่วตัวคนน้องขยำเข้ากับเนื้อนิ่มอย่างอดใจไม่ไหว 

    ไม่ทันรู้ตัวเสื้อของแจนก็กองไปอยู่ปลายเตียง มินลากลิ้นยาวจากยอดอกลงมาถึงสะดือก่อนจะเคลื่อนตัวขึ้นไปมองรสจูบหวานอีกครั้งจนคนน้องนอนหอบหายใจถี่

    ''พ...พี่''

    เสียงกระเซ่ายิ่งปลุกอารมณ์ของคนพี่ให้พุ่งขึ้นไปอีก มือสวยจับขอบกางเกงคนน้องก่อนจะรูดมันลง ก่อนจะล้วงเข้าไปในผ้าเนื้อบางใต้กางเกงจับแก่นกายที่สู้มือของคนน้องลูบเล่นอย่างเเผ่วเบา


    ''อย่าแกล้งน้องสิ''


    มินจับคนน้องพลิกคว่ำก่อนจะเปลื้องผ้าน้องจนไม่เหลือ มือสวยเล่นแก่นกายคนน้องไม่หยุดหย่อนจนเกินเสียงอื้ออึง


    ''อื้ออออ...อึก...พะ...พี่...อย่า...อื้อ''


    เสียงร้องของแจนยิ่งทำให้มินเร่งความเร็วในการรูดแท่นกายคนน้อง ความเร็วที่ถูกเร่งขึ้นทำเอาคนน้องร้องไม่เป็นภาษาก่อนจะกระตุกเมื่อถึงจุดสุดยอด ของเหลวขุ่นถูกปล่อยพันธนาการออกมาอย่างต่อเนื่อง 

    แจนเอามือบดบังหน้าที่ร้อนระอุและขึ้นสีด้วยความอาย มินมองภาพตรงหน้ายิ้มๆก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบกล่องสี่เหลี่ยมเล็กที่ลิ้นชักออกมาฉีกซองจัดการนำถุงใส่ของตัวเองให้เรียบร้อย

    หลังจากจัดการตัวเองเรียบร้อยมินก็จับคนน้องให้นั่งบนเอวของตัวเองก่อนจะกดหน้าคนน้องลงมารับรสลิ้นระอุซ้ำไปซ้ำมา มือเรียวไล่เล่นยอดอกไล่ไปถึงลำคอ ใบหน้า ก่อนจะสอดนิ้วเรียวของตัวเองเข้าปากคนน้อง แจนเองก็เผยอปากตอบรับสามนิ้วเรียวสวยจนชุ่มไปด้วยน้ำลาย 


    ''อื้ออออ น้อง อย่าขยับเยอะ''

    คนพี่ส่งเสียงดุเมื่อคนน้องเริ่มขยับเอวเป็นจังหวะแถมยังใช้ก้นเนียนสวยเบียดมาถึงแก่นกายของเขา แต่ดูเหมือนคนน้องจะสนุกกับการเอาคืนในครั้งนี้แทนที่จะหยุดขยับกลับบดขยี้เอวลงไปจนเกือบโดนแก่นกายที่พร้อมรบอยู่ก่อนแล้ว 

    เมื่อการห้ามไม่เป็นผลมินดึงนิ้วสวยออกจากปากนุ่มลากยาวจากยอดมาถึงสะดือแล้วจับคนน้องคว่ำลงอย่างรวดเร็ว นิ้วสวยที่ยังมีความชุ่มจากน้ำลายของคนน้องค่อยๆสอดเข้าช่องทางด้านหลัง


    ''อื้อ...อ่ะ...อึก....พี่...เบาก่อน''


    คนน้องร้องไม่เป็นภาษาเมื่อนิ้วเรียวถูกสอดเข้าไป มินแช่อยู่อย่างนั้นก่อนจะขยับนิ้วเรียวไปมา


    ''อื้อ...อึก...พะ....พี่ เบาก่อน...อึก น้อง..จะ...อื้ออออ''


    มินจับหน้าคนน้องให้หันมารับรสจูบอีกครั้งเพื่อแบ่งเบาความเสียว คนน้องไม่ยอมตกเป็นรองของเกมนี้เอื้อมมือไปคว้าเเก่นกายรูดเล่นอย่างเบามือก่อนจะเร่งความเร็วตามจังหวะนิ้วที่ถูกสอดมาจากด้านหลัง


    ''อึก....น้องครับ...อึก...พอก่อน''


    มินส่งเสียงให้แจนหยุดเล่นจุดเสียวของตัวเองพร้อมกับที่ตัวเองค่อยๆถอนนิ้วออกจากก้นกลม 

    แก่นกายที่แข็งตัวพร้อมรบของมินจ่อที่ปากถ้ำของคนน้องที่ชุ่มไปด้วยน้ำทำให้แก่นกายของเขาเข้าไปได้ง่ายขึ้น


    ''ฮึก...พี่...น้องเจ็บ''


    มินแช่แก่นกายอยู่อย่างนั้นก่อนจะใช้มือลูบไล้ไปทั่วตัวคนน้องเพื่อให้อารมณ์ข่มความเจ็บที่มี

    เสียงร้องอืออึงดังระงมไปทั่วห้อง โชคยังดีที่มันเป็นห้องเก็บเสียงพวกเขาเลยไม่ต้องกังวลอะไรมากนัก


    ''อื้ออออ...อึก.... อื้อออ''

    ''พี่รักน้องนะครับ''

    เสียงกระซิปข้างหูพวกกับอารมณ์เสียวซ่านทำให้คนน้องลืมความเจ็บปวดถูกรุกล้ำ มินค่อยๆขยับจนเจ้าแท่งความเป็นชายเข้าไปได้ทั้งหมด 

    มินแช่มันอยู่อย่างนั้นให้คนน้องได้พักก่อนจะเริ่มขยับเอวเบาๆ เมื่อความเสียวซ่านเเล่นเข้าใส่คนน้องก็ไม่ยอมแพ้ขยับเอวสู้จนคนพี่หลุดเสียงร้องด้วยความเสียว


    ''อื้อออออออ  คนดี เก่งมากครับ''

    ''อื้ออออ พี่...อ่ะ...อึก...อ่ะ...อ่ะ...พี่มิน อื้ออออ''

    เอวหนาขยับเร่งจังหวะเร็วขึ้นตามอารมณ์ที่แผ่ซ่านเสียงดังของการเสียดสีผสมกับเสียงอื้ออึงจากความเสียวระงมไปทั่วห้อง 


    ''อึก...พี่...ระ...แรงก็ได้ครับ..นะ...อึก...อื้อ...น้องทนได้''

    ได้ยินแบบนั้นมินยิ่งเร่งความเร็วบดขยี้เอวคนน้องจนตัวโยก


    ''อ่ะ...อื้อออ..อ อะ''


    มือข้างหนึ่งใช้ประคองตัวน้อง อีกข้างก็เริ่มทำงานไล่ไปทั่วตัวก่อนจะมาหยุดที่แก่นกายคนน้องที่แข็งสู้มืออีกครั้งอย่างไม่ลดละ เอวหนาช่วยบดขยี้กระแทกคนน้องอย่างไม่มีความสงสารมือสวยที่ว่างก็ช่วยรูดแก่นกายน้องให้มีความสุขไปพร้อมๆกัน

    คนน้องเองก็ใช่เล่นขยับกระแทกสวนรับอารมณ์คนพี่ไม่ลดละ มือสวยที่ตั้งใจช่วยปลดปล่อยพันธนาการคนน้องรูดท่อนชายขึ้นลงตามจังหวะของเอวที่เริ่มกระแทกถี่ขึ้นเมื่อใกล้ถึงจุดที่ต้องการปลดปล่อย


    ''อื้ออออ...อ่า...นะ..น้อง..ครับ...พะ...พร้อมกัน..อึก...อื้อ...พร้อมกันนะ''

    ''อื้อออออ...อ่ะ...อ่าส์''

    เสียงลากยาวของคนน้องทำเอาอารมณ์เตลิด มินจับเอวคนน้องแน่นพร้อมกระแทกท่อนเอ็นของตัวเองเข้าไปอย่างลึกและถี่ 

    ร่างทั้งสองกระตุกพร้อมกันไม่ช้าน้ำขุ่นเหลวก็ไหลออกมาพร้อมกัน มินดึงกระดาษทิชชู่มารูดถุงออกเมื่อจัดการตัวเองเสร็จแล้วก็คลานขึ้นมานอนกอดคนน้องทั้งที่ตัวเปลือยเปล่าแบบนั้น


    ''ขี้แกล้ง''

    ''อะไรครับ พี่แกล้งอะไร''

    ''จริงๆพี่ไม่ได้โกรธน้องใช่ไหม''

    ''โกรธสิ''

    ''....''

    ''ก็ชอบให้ง้อแบบนี้อ่ะ''

    ''ง้ออีกทีได้ป่ะ''

    ''พอเลย'' 

    ''งั้นไปล้างตัวก่อน''


    มินอุ้มคนน้องที่หมดแรงไปยังห้องน้ำ แจนยืนอย่างทุลักทุเลหลัวจากเสร็จกิจ เเข้งขาอ่อนแรงจนต้องใช้สองแขนกอดคอคนพี่ไว้เพื่อช่วยยึด

    หยาดน้ำจากฝักบัวชโลมไปทั่วตัวทั้งคู่ มินช่วยทำความสะอาดให้คนน้องแต่ยังแอบซนเล่นกับท่อนชายของน้องจนมันผงาดขึ้นมาอีกครั้ง


    ''อื้ออออ...พี่...กะ...แกล้งน้อง..อึก...อีกแล้วนะ''

    แจนพูดเสียงกระเซ่าเมื่อมือที่ชุ่มไปด้วยน้ำของมินจับรอบความเป็นชายของตัวเอง ปลายนิ้วกดจุดเสียวจนคนน้องแทบยืนไม่ไหว

    ''อื้อออ..อ่ะ...พะ..พอ..เถอะ..อื้อออ อ่ะ''

    ''เสียงกระเซ่าแบบนี้ยังให้พี่พออีกเหรอ''


    มินยกยิ้มนิ้วเรียวที่กำรอบท่อนแข็งรูดขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะจนขนน้องขาสั่นกอดรัดคนพี่แน่น มินใช้จังหวะที่แจนไม่มีแรงจะตอบโต้จับคนน้องหันหลังก่อนที่ตัวเองจะนั่งลงกับขอบอ่างอาบน้ำแล้วค่อยๆดันตัวน้องให้นั่งลงทับท่อนแก่นกายที่แข็งผงาดรออยู่ก่อนแล้วอย่างพอดี


    ''อึก..อื้อออออ...ยะ..อย่าเพิ่ง แฮ่ก...อึก''


    แจนส่งเสียงหอบเมื่อถูกรุกล้ำปลายท่อนเอนตัวนอนพิงอกคนพี่อย่างเหนื่อยอ่อน มินผ่อนจังหวะมือตามคำขอ เมื่อเห็นคนน้องเริ่มหายเหนื่อยก็สวนกระแทกแก่นกายของตัวเองขึ้นมา นิ้วมือทั้งห้าก็ยังคอยมอบความสุขให้คนน้องไม่ให้หยุด


    ''อึก...นะ...น้อง..อื้ออออ..ดีมากเลย''

    ''อึก..ยะ...อื้อออออ''


    แจนยกมือขึ้นกลั้นเสียงเมื่อโดนเข้ากับจุดเสียวของตัวเอง เอวบางขยับสวนจังหวะการกระแทกของคนพี่ในขณะที่ท่อนหน้าของตัวเองก็ถูกจองจำด้วยนิ้วเรียวของมินที่คอยขยับขึ้นลงตามจังหวะ

    มินขยับเอวสวนกระแทกคนน้องที่นั่งคร่อมอยู่อย่างไม่ลดละ ความเร็วและแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนคนน้องแทบทนไม่ไหวเอ่นสะโพกรับความเสียวนั้นอย่างลืมตัว


    ''อึก...อ่ะ...อ่ะ..อื้อออออ''

    ''นะ...น้อง..อ๊ะ...ดีมากเลยครับ''

    ''ระ..แรงเลย..ยะ....อึก...ยะ..หยุด''


    ทั้งสองผลัดกันส่งเสียงอื้ออึงสลับขยับเอวตามจังหวะจนคนน้องเริ่มหายใจถี่เอ่นตัวหลับตาพริ้มรอรับความสุขที่กำลังจะมา มินเห็นดังนั้นก็เร่งจังหวะมือให้คนน้องถึงอารมณ์จนของเหลวขุ่นไหลออกมาอีกครั้งเดียวความสุข

    มินเร่งจังหวะเอวจนทนความเสียวไม่ไหวเผลอกัดเข้าที่ไหล่ขาวเนียนก่อนจะเร่งจังหวะขยับเอวเมื่อใกล้ถึงเวลาที่ปลดปล่อยมินก็ถอนแก่นกายออกมาจากตัวคนน้อง เขาไม่ได้ใส่ถุงไม่อยากปล่อยข้างในคนน้องดูเหนื่อยเกินกว่าจะต้องมาเอาออก

    แจนหันหน้าเข้าหาคนพี่มือนิ่มช่วยจับแก่นกายที่ผงาดไม่ยอมลงรูดขึ้นลงเพื่อให้คนพี่ได้ผ่อนคลาย 


    ''อึก...นะ...นะ...อื้ออออ...คนดี เร็วๆเลยครับ''


    เมื่อได้ยินดังนั้นแจนจึงเร่งความเร็วของมือขึ้น เสียงครางอื้ออึงของคนพี่เป็นสัญญาณให้เร่งความเร็วขึ้นไปอีก

    ''อึก...นะ..น้อง...อื้ออออ''

    ของเหลวขุ่นไหลออกมาจากไม่ลดละ คนน้องช่วยรูดออกมาจนหมดก่อนที่ทั้งคู่จะหายใจหอบอยู่อย่างนั้น


    ''ไม่เอาแล้วนะ เหนื่อย''

    ''ครับรู้แล้ว''


    มินระดมจูบที่หน้าผากคนน้องด้วยความรัก

    ''ห้ามงอนน้องอีกด้วย''

    ''แต่พี่ว่างอนน้องบ่อยๆก็ดีนะครับ''

    ''.....''

    ''พี่ชอบเวลาน้องง้อแบบนี้''

    ''ไอ้พี่บ้า !''





    // บู้มมมมมมมมมมม ระเบิดตัวตายไปเลยจ้า แต่งNC ไม่เก่งขออภัย 

    NC นี้เพื่อการแก้บนโมเม้นโดยเฉพาะ//

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in