เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[OS] แก้บนคู่ชิปsoon_tron
[os]ง้อแรงๆ [เนียลอง]
  • ฟิคแก้บนเนียลอง18+

    'ง้อดีๆไม่หายสงสัยต้องง้อแรงๆ'

    สัมผัสร้อนกับของเหลวบางอย่างที่ไหลเข้ามาในปากทำให้ซองอูต้องลืมตาตื่นจากการนอนพักผ่อน แม้ในความมืดแต่ซองอูก็จำได้ดีว่าใครที่กำลังรุกล้ำร่างกายของเขาอยู่

    ''อื้อ...ออกไป'' 

    ซองอูยกมือเล็กของตัวเองดันอกแดเนียลให้ถอยออกไป เจ้าหมาตัวโตยังคงใช้ปากตัวเองย้ำอยู่กับปากของแมวขี้งอนอย่างไม่ลดละจนเจ้าตัวเผลอตอบรับไปอย่างลืมตัวว่ากำลังงอนคนตัวโตอยู่

    ''พอแล้ว ออกไป'' 

    เมื่อนึกได้ว่างอนอยู่ซองอูก็ลุกขึ้นดันตัวแดเนียลให้ถอยจากเขา 

    ''ขอโทษ ที่แซววันนั้น''

    ''จะนอน''

    ''จริงๆสำหรับผมพี่ตัดทรงไหนก็น่ารักหมดแหละ''

    ''แต่เนียลบอกว่ามันเหมือนเกาลัด''

    ''ล้อเล่นไง ผมล้อเล่น''

    ''กลับห้องไปได้แล้ว จะนอน''

    ''กินวิสกี้ด้วยกันเปล่า''

    เนียลเดินไปรินวิสกี้ที่ออกไปซื้อเมื่อตอนเย็นใส่แก้วใสก่อนจะนั่งจิบมันที่ปลายเตียง ซองอูเริ่มรู้สึกประหม่ากับสายตาของแดเนียลที่จับจ้อง 

    'แค่กินวิสกี้มันต้องเซ็กซี่ขนาดนั้นด้วยหรือไงวะ'

    ''เนียล ไปนอนเถอะพรุ่งนี้มีงาน''

    ''หายโกรธหรือยัง''

    ''.....''

    ''ง้อดีๆไม่หาย....สงสัยชอบให้ง้อแรงๆ''

    เนียลกระดกวิสกี้รวดเดียวจนหมดแก้วก่อนจะเดินดุ่มมาหาคนพี่ที่นั่งอยู่บนเตียง มือหนาคว้าคอซองอูล๊อคไว้เพื่อกันเจ้าตัวเบือนหน้าหนีอย่างที่ชอบทำเวลางอน ริมฝีปากร้อนระอุแต่ระเรื่อความหวานทาบทับปากของซองอูอย่างเคยชินก่อนที่วิสกี้จะถูกป้อนตามเข้ามา รสนุ่มของวิสกี้ไม่อาจเทียบได้กับรสจูบของคนตรงหน้าเลยแม้แต่นิดเดียว


    จูบของแดเนียล...ทั้งโหยหาทั้งคิดถึง


    ''อื้ออออ เนียล พอก่อนพรุ่งนี้มีงาน''

    ''ผิดที่พี่นั่นแหละไม่คุยกับผมตั้งหลายวัน ผมเดินไปยืนข้างพี่พี่ก็เดินหนี''

    ''ก็...อื้อออออ''

    ''ไม่ต้องพูดแล้วครับ...เก็บเสียงไว้ร้องเถอะ''

    ปากร้อนของแดเนียลระดมจูบไปทั่วร่างของซองอู เสื้อนอนของซองอูถูกถอดออกไปตั้งแต่ตอนไหนเขาก็ไม่อาจบอกได้ รู้ตัวอีกทีเขาก็นอนหอบหายใจให้กับการรุกล้ำของคนน้อง

    มือหนาของแดเนียลลูบไล้ร่างบางอย่างคุ้นเคย

    ''เนียลอย่า..อ่ะ..เนียล''

    ซองอูร้องห้ามแดเนียลที่เลื่อนมือเข้าไปในกางเกงนอนบางของตัวเองแต่เสียงห้ามของเขาที่เบากว่าอากาศเหรอจะทำให้แดเนียลหยุดเอาแต่ใจ มือหนาจับของหวงซองอูเล่นอย่างชำนาญจนอีกฝ่ายเผลอร้องออกมา แดเนียลยกตัวขึ้นมากระซิปข้างหูซองอูอย่างเอาใจโดยที่มือยังทำหน้าที่ปรนเปรอแก่นกายของคนพี่ไม่หยุดหย่อน

    ''พี่นี่เป็นคนเสียงเพราะตลอดเวลาเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นตอนพูด...''

    ''อึก..เนียล''

    ''...ตอนร้องเพลง''

    ''อื้อ...''

    ''...หรือแม้กระทั่งตอนนี้''

    ''เนียล..อ่ะ...อึก เนียล อื้อออออ....''

    แดเนียลเร่งความเร็วของมือจนของเหลวอุ่นไหลออกพร้อมเสียงหอบหายใจของซองอู ไม่ต้องรอให้คนพี่ได้พักแดเนียลยกตัวขึ้นกลืนกลิ่นเสียงร้องของซองอูด้วยปากของตนเอง เสียงอืออึงของซองอูทำเอาแดเนียลสติเตลิดเขาทั้งเม้มทั้งขบริมฝีปากคนพี่จนบวมแดง

    ''เนียล...อื้ออออ...เนียล....พอ...อึก...อื้ออ''

    มือเล็กกำผ้าปูเตียงแน่นเมื่อเจ้าหมาตัวโตลากริมฝีปากตั้งแต่อกเขาลงไปยันจุดเสียวของร่างกาย ร่างกายของซองอูร้อนระอุเกินกว่าเขาจะควบคุมได้ เอวบางยกตามปากร้อนที่ลากไหลลงไปตามอารมณ์เสียงร้องไม่เป็นคำทำให้แดเนียลรู้สึกพอใจ

    ''พี่ยกโทษให้ผมหรือยังครับ''

    ''อื้ออออ...พ...พอ...ก่อน''

    ''พออะไรกันครับ ยังไม่ได้ง้อแรงๆเลย''

    แดเนียลจับคนพี่พลิกคว่ำมือหนึ่งลูบไล้ไปทั่วตัวซองอูไม่ได้หยุดอีกมือจัดการกับกางเกงคนพี่ให้หลุดออกจากตัวอย่างง่ายดายก่อนจะจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเอง ซองอูยกมือลูบไล้ทั่วซิกแพคไปทั่ว แพคที่คนทั่วไปได้แค่มองมีเพียงแมวชื่อซองอูเท่านั้นที่ได้สัมผัสมัน

    ''ชอบไหมครับ''

    ''อื้อออออ...อ่ะ....''

    แดเนียลเล่นส่วนปลายของแก่นกายซองอูจนพอใจก่อนระดมจูบไปทั่วหลัง ปากร้อนๆที่สัมผัสไปทั่วร่างกายทำให้ซองอูเสียการควบคุมไปชั่วขณะเผลอร้องตอบรับสัมผัสที่แดเนียลมอบให้ 

    ''อ่ะ...อื้ออออ''

    ''เบาๆสิครับ''

    ''ห้องเก็บเสียงไม่เป็นไรหรอก''

    ''หึ''

    แดเนียลยกยิ้มเมื่อรู้ว่าเจ้าแมวขี้งอนติดกับเข้าแล้ว ร่างหนายกตัวขึ้นระดมจูบซองอูไปทั่วหน้า ปากของซองอูถูกบังคับให้อ้าออกตามนิ้วเรียวยาวของแดเนียลก่อนที่นิ้วเรียวนั้นจะถูกแปลเปลี่ยนเป็นควาหวานของปากคนน้องแทน


     กี่ครั้งแล้วที่ซองอูตอบรับความหวานนั้นด้วยความเต็มใจ 


    ซอกคอขาวถูกขบเน้นด้วยปากร้อนจนเจ้าตัวต้องร้องห้าม

    ''เนียลไม่ทำรอย พรุ่งนี้มีงาน''

    เจ้าหมาทำเสียงจิจ๊ะในลำคอก่อนจะเปลี่ยนไปเล่นที่แก่นกายของซองอูอีกครั้ง 

    ''เนียล...อ่ะ...อื้ออออ ถ้ายัง...ยัง...ทำแบบนี้...พี่...อื้ออออ...อ่ะ''

    ซองอูร้องเสียงหลงเมื่อบางอย่างถูกสอดเข้ามาในตัวของเขา


    'พรุ่งนี้มีงานทำไมไม่ฟังกันเลยวะ'


    ''โทษ แต่มันไม่ไหวจริงๆ พี่แม่งโคตรยั่ว''

    เหมือนรู้ความคิดของซองอูแดเนียลทำได้เพียงขอโทษพร้อมขยับเอวไปอย่างช้าๆจนซองอูเริ่มร้องไม่เป็นภาษาอีกครั้งแดเนียลจึงบดเอวให้เร็วขึ้น


    บนเวทีร้องแรงเท่าไหร่เขาใส่มากกว่านั้นเป็นสิบเท่า

    แน่นอนเรื่องพวกนี้มีแค่พี่ซองอูเท่านั้นแหละที่รู้ 


    ''อ่ะ...เนียล...พี่...อื้ออออ...พี่....''

    ''อื้ออออ...''

    ''อื้อออ...ละ...ลึกอีก''

    ''อื้อออออ''

    ''เนียล แรงๆ...พี่...อื้ออออ...พี่จะ...''

    ''ครับ รู้แล้ว''

    แดเนียลเร่งความเร็วของเอวเมื่อคนพี่เริ่มจะไม่ไหว มือที่จับเอวบางให้เคลื่อนไหวตามจังหวะของเขาเลื่อนไปสัมผัสท่อนแก่นกายซองอูอีกครั้งก่อนจะช่วยทำหน้าที่ปลอดปล่อยของเหลวที่อัดอั้นนั้นออกมา 

    ''พร้อมกันนะครับ''

    ''อ่ะ....อึกกก...นะ...เนียล...ไม่...ไม่ไหว...อื้ออออ...อึก''

    ร่างบางกระตุกเกร็งก่อนจะฟุบลงไปกับที่นอนอย่างเหนื่อยอ่อนไม่ต่างอะไรกับแดเนียลที่เร่งบดเอวกับร่างของคนพี่แรงตอดรัดที่ส่งมาทำให้เขาไม่สามารถกลั้นได้อีกต่อไป

    ''อืออออ...พี่ซองอู''

    เนียลระดมจูบไปทั่วร่างที่นอนหอบด้วยความเหนื่อย เจ้าหมามีทีท่าจะยังไม่หยุดเขาซ้อนตัวซองอูไปยังห้องน้ำเกิดจะวางลงกับอ่างใหญ่

    ''ผมล้างตัวให้นะ''

    เสียงกระซิปที่เหมือนช่วยปลุกอารมณ์ของแดเนียลทำให้แท่นของซองอูตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เจ้าแมวน้อยได้แต่ก้มหน้างุด แดเนียลระดมจูบไปทั่วร่างของซองอูอีกครั้งก่อนจะยกคนพี่นั่งลงบนตักตัวเองในอ่างอาบน้ำกว้างของโรงแรมนั่น 

    ''อื้อออออ อ่ะ...''

    แดเนียลค่อยๆขยับให้บางอย่างที่เข้าไปสำรวจซองอูเข้าที่เข้าทางแต่เพียงขยับนิดหน่อยมันกลับทำให้ซองอูบิดร่างกายด้วยความเสียวเผลอครางเรียกชื่อคนน้องเสียงหวาน แดเนียลฝังรอยฟันไปที่คอขาวก่อนจะกระซิปที่ข้างหูคนพี่ด้วยเสียงออดอ้อน

    ''ผมขยับไม่ถนัด...ช่วยหน่อยได้ไหมครับ''

    ซองอูรู้ตัวเลยว่าตกเป็นเหยื่อให้หมาร้ายอย่างแดเนียลอีกแล้วแต่มาถึงตอนนี้เขาเองก็ยอมตกเป็นเหยื่ออย่างเลี่ยงไม่ได้ เอวบางค่อยๆขยับบดท่อนเนื้อของแดเนียลจนอีกฝ่ายร้องไม่เป็นภาษา

    ''อ่ะ...พี่ซองอู...อ๊ะะะ...อื้อออ..เก่งจังนะครับ''

    ''เพราะใครกันละ อ่ะ....อึก...นะ...นี่เป็นวิธีง้อของมึง อื้อออ...เหรอวะ''

    ''ก็ง้อดีๆพี่ไม่หายอ่ะ เลยต้องง้อแรงๆ''

    แดเนียลจับซองอูให้ยืนขึ้นก่อนจะเปลี่ยนเป็นขนบดขยี้ก้นเนียนนั่นด้วยตัวเอง

    ''อ่ะ....อึก...เนียล...อื้อออ...อึก''

    ''พี่...อื้อออ...อึก...อ่ะ..''

    แดเนียลกับซองอูกระตุกพร้อมกันเมื่อของเหลวขุ่นไหลออก ซองอูยืนหอบหายใจพิงอกหนาด้วยแรงอันน้อยนิด ขาเล็กๆสั่นเทาจนแดเนียลต้องยอมให้พักก่อนแม้ว่าเขาจะต่อได้อีกถึงเช้าแต่ดูเหมือนแมวตัวเล็กนี่จะไม่ไหว 


    แดเนียลจับซองอูอาบน้ำใส่ชุดนอนใหม่อีกครั้งก่อนจะยกร่างบางที่หมดแรงกับการง้อของเขาไปที่เตียงนอน

    ''ขอโทษนะครับที่ล้อพี่''

    ''อือ''

    แดเนียลทาบทับปากหวานของซองอูเป็นครั้งสุดท้ายของคืนก่อนจะกอดรัดเจ้าแมวร่างบางไว้ในอ้อมอก 

    ''รักพี่นะครับ''

    ''อือ  เหมือนกัน''

    .

    .

    .

    talk ; หวีดดดดดดดดดดดดด เขียนได้แค่นี้แหละ nc ครั้งแรก อาจจะงงๆ หรือแปลกๆไปบ้างแต่ก็พยายามสุดฤทธิ์แล้วค่ะ แก้บนค่ำคืนที่เนียลองเขาดีกัน 

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน สวัสดีค่ะ ขอระเบิดตัวก่อน....

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in