เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ร้านกาแฟ ขนมหวาน ร้านนี้ไปมารึยัง???โลมาป(ล)าสุข
Pareto Cafe’ คาเฟ่น้องใหม่ เอาใจลูกค้า จัดโปร 1 แถม 1
  • ชาวปทุมได้เฮกันลั่น ๆ เลยจ้า เมื่อคาเฟ่น้องใหม่ พาเรโต้ คัฟเฟ่ (Pareto Cafe’) มาเปิดให้บริการ

    ตอนนี้เอาใจคุณลูกค้าด้วยโปรฯ ซื้อ 1 แถม 1 สำหรับเครื่องดื่มทุกรายการ  รีบไปใช้สิทธิ์ได้ถึงวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม นี้นะจ๊ะ
     
    กติกาง่าย ๆ เพียงกด Like กด Share เพจพาเรโต้ คัฟเฟ่ (Pareto Cafe’) เท่านั้นจ้า ???



    ขอบคุณรูปจากเพจพาเรโต้ คัฟเฟ่ (Pareto Cafe’)


    ถึงร้านจะใหม่ แต่บอกเลยว่าเมนูเครื่องดื่มไม่ธรรมดานะจ๊ะ มีคุณโอ๊ต บาริสต้าหนุ่มฝีืมือดีมาชงเครื่องดื่มส่งตรงความอร่อยถึงคุณลูกค้า ???


    ขอบคุณรูปจากเพจพาเรโต้ คัฟเฟ่ (Pareto Cafe’)


    ร้านตกแต่งเรียบง่าย บรรยายกาศสบาย ๆ ดูอบอุ่น กรุ่นกลิ่นหอม ๆ ของกาแฟ 


    ขอบคุณรูปจากเพจพาเรโต้ คัฟเฟ่ (Pareto Cafe’)


    คอกาแฟแวะมากันได้นะจ๊ะ  มีหลากหลายเมนูให้เลือกชิมวนกันไปเลยจ้า... ไม่ว่าจะเป็นเอสเพรสโซ่ (Espresso) อเมริกาโน (Americano) ลาเต (Cafe' Latte) คาปูชิโน่ (Cappucino) คาเฟ่ มอคค่า (Cafe' Mocha)

    เมนูชวนให้ลอง >> อเมริกาโน่น้ำผึ้ง (Honey Americano) ดอปปิโอ้ ริสเกรตโต้ (Doppio Ristretto) พิคโคโล่ ลาเต้ (Piccolo Latte) 

    เมนูพิเศษ >> ยูสุเชคกาลาโต้ (Yuzu Shake Galato) เชคกาลาโต (Shake Galato) มอคค่ากล้วยหอม (Banana Mocha) วานิลลา ลาเต้ (Vailla Latte) อัฟโฟกาโต (เอสเพรสโซ + ไอศกรีม)

    เครื่องดื่มอื่น ๆ ก็มีให้เลือกอีกมากมาย ทั้งชาไทย ชาเขียว โกโก้ นมสด ม็อกเทล สมู้ทตี้ น้ำผลไม้ แวะมาเติมความอร่อยกันได้จ้า ???

    น่ารักอ่ะ รับสักแก้วมั้ยจ๊ะ?


    นมร้อนอัญชัน สีสวยชวนดื่ม

    ม็อกเทล กรุ่นกลิ่นอบเชย

    แก้วนี้โลมาชอบ พาเรโต้ ม็อกเทล (Pareto Mocktail) ม็อกเทลที่มาพร้อมกับอบเชยรมควัน รสแปลก ๆ หนัก ๆ แต่ก็อร่อยดีจ้า ???

    เจ้าของร้านเฟรนด์ลี่ น่ารัก เป็นเพื่อนของพี่สาวโลมาเองจ้า ใครอยู่แถวปทุมฯ หรือผ่านไปแถวนั้นก็แวะอุดหนุนกันได้นะจ๊ะ 

    อ๋อ!!! แล้วอย่าพลาดไปใช้สิทธิ์โปร 1 แถม 1 ได้ถึงวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม นี้นะจ๊ะ ???



    ข้อมูลเพิ่มเติม
    พาเรโต้คัฟเฟ่ (Pareto Cafe’)

          ·     Facebook:   พาเรโต้ คัฟเฟ่ (Pareto Cafe’) 

          ·     Tel:               06 1461 6659  


    #พาเรโต้คัฟเฟ่

    #ParetoCafe

    #ร้านคาเฟ่ปทุมธานี

    #ร้านคาเฟ่

    #life

    #โลมาพากิน


    #โลมาป(ล)าสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in