เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มนุษย์ฉันyhanglevelup
"ก็เหมือนเดิมอะแหละ"
  • สืบเนื่องจาก
    http://minimore.com/b/65y7T/8 

    ที่พิมพ์ ๆ ลบ ๆ ฉบับนี้ก็พิมพ์ ๆ ลบ ๆ อีกแล้ว
    แต่ดีหน่อยหละ

    ไม่พิมพ์ไปร้องไห้ไปเหมือนครั้งก่อนแล้วนะ

    เมื่อคืนมีโอกาสได้คุยกับเขาในหลายเรื่อง รวมถึงเรื่องความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อเขาด้วย

    รู้สึกดีขึ้นมาหน่อยแหละที่กล้าคุยกับเขาสักที
    แต่แบบไม่รู้ว่า ...อารมณ์เหมือนเราที่นั่งแกะสายหูฟังที่พันกันออกเรื่อย ๆทีละปม 
    แต่มันไม่ได้เป็นการแกะที่ช่วยกันแกะเท่าไหร่น่ะสิ

    เหมือนอีกคนแกะ แต่อีกคนก็นั่งขอโทษที่ทำให้มันพันกัน

    แต่รวม ๆ แล้วสบายใจแล้วหละ ว่าบทสรุปก็เป็นเพื่อนกัน
    เป็นเพื่อนที่อาจจะหวังว่าสักสันนึงจะปราศจากความรู้สึกดี ๆ ได้ 

    ไม่ได้บอกไปว่ารู้สึกมากขนาดไหนเพราะคิดว่า ตรงนั้น 
    สายตาคู่นั้นที่นั่งมองกัน ไม่ได้อยากรู้อีกแล้วว่าอีกคนรู้สึกยังไง

    ทั้ง ๆ ที่สายตาอีกคนจ้องมองแล้วพูดในใจเสียงดังว่า

    "ถ้าแกรู้สึกได้ว่าฉันรู้สึกอะไรสักค่อนนึงของฉันก็คงดี"

    แต่น่าเสียดาย

    เขาบอกว่าคนดี ๆ บนโลกนี้มีเยอะแยะ เขาไม่ใช่คนดี


    อืมมม
    ก็พอ ๆ กับที่แกพูดว่าไม่ได้อยากรู้แล้วว่าเรารู้สึกขนาดไหน
    เราเองก็เหมือนกันแหละนะ 
    ไม่ได้ชอบคนดี
    ที่ชอบอยู่เนี่ย
    คือชอบแก....

    มันอาจจะดูงี่เง่าที่ยังไงก็ยังเป็นแก ให้ไม่เจอกันอย่างที่แกบอกก็ยังชอบแก

    ตลกเนาะ ทั้ง ๆ ที่วันนั้นจะมาบอกแกเองว่า เลิกชอบได้แล้ว มูฟได้แล้วแต่จริง ๆคือ 

    you had me at "your smile" จริง ๆ 


    ขอบคุณสายตาอบอุ่นที่มองมา
    ขอบคุณยิ้มอบอุ่นที่ยิ้มให้กัน
    ขอบคุณมืออบอุ่นที่เอื้อมมาจับ
    แล้วก็ขอบคุณแกที่เป็นแกนั่นแหละ 

    ที่บอกว่าชอบแกเพราะใส่ชุดไทยคือโกหก ชอบเพราะแกเป็นแก ถึงวันนี้แกจะหนีเราไปอยู่ดาวอังคาร หรือใส่ชุดนักบินอวกาศ มองไม่เห็นหน้า เราก็ยังจะยืนยันว่า เราชอบแก ชอบมาก ๆ ไม่มีที่มา ไม่มีที่ไป

    ปัญญาอ่อนแบบที่แกว่าแหละ เรายอมปัญญาอ่อน :-)


    จากนี้อยากให้รู้ว่ามีความสุขมากนะที่เจอแก จริง ๆ นะ

                                                                           20/4/2019
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in