เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มนุษย์ฉันyhanglevelup
ดีใจด้วยนะ :-)
  • ลบ ๆ พิมพ์ ๆ อยู่นานมาก ไม่รู้ว่ามันดีแล้วหรือยังที่ตัวเองจะพิมพ์ลงไป 
    ตอนนี้ก็ 22:22 เวลาไทย
    เป็นทามโซนของคนเพ้อเจ้อ ...

    ที่บอกว่าพิมพ์ ๆ ลบ ๆ ก็คือตลอดระยะเวลาการพิมพ์ดาร์ฟนี้ก็พิมพ์ ๆ ลบ ๆ บ่อยจริง ๆ แหละ 
    ตอนนี้ก็ยังทำ แอบหงุดหงิดตัวเองเหมือนกันนะเนี่ย

    แต่ ๆๆๆๆๆๆ ไอ้ข้อความด้านบนก็คือคำแก้ตัวของคนที่ไม่รู้จะเริ่มต้นท็อปปิคนี้ยังไงตังหาก

    ไม่ได้เข้ามาบ่นขิงข่าในนี้นานมากกกกกกกกกกกกก ตอนนี้เขินจังแฮะ คือเอาเป็นว่าเริ่มเลยแล้วกันเนาะ

    ตอนนี้เราแอบชอบคนนึงมาก เป็น lovesick ของเราช่วงนี้
    ถามว่าเคยแอบชอบใครแล้วรู้สึกเหมือนเด็กสาวแรกแย้มแอบชอบรุ่นพี่ขนาดนี้ไหม 
    ครั้งสุดท้ายก็ตอน ม.1 ชอบพี่ประธานนักเรียน
    ที่ผ่านมามันไม่มีฟีลแบบเพ้อถึงเท่าไหร่เลย

    วันนี้เขารู้แล้วว่าชอบ
    เขาบอกว่าชอบได้
    เราก็ชอบอยู่
    แต่ว่าจะต้องไม่ชอบแล้ว

    ไม่ ๆๆๆ คือมันไม่ใช่ไม่ชอบแล้ว คือต้องชอบแบบให้ตัวเองมีความสุขได้แล้ว สองสามวันที่ผ่านมาเราเองรู้สึกเสียใจมาก ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น

     ก็บอกว่า lovesick อะนะ คือต่อให้เขาคุยด้วย เราก็ยังเสียใจป่ะวะ ไม่รู้ต้องการอะไรนัก

    บอกก่อนว่าไม่เคย เลยยยยยยยยยยยยยที่พยายามขนาดนี้กับคนที่ชอบ ไม่เคยฝากใครไปบอกคนที่ชอบมาก่อนว่ารู้สึกอะไร ไม่เคยอยากทำอะไรให้ใคร ไม่เคยกล้าส่งข้อความไปบอกใครตรง ๆ ทั้ง ๆ ที่เขาแม่งแทบจะจำหน้าเราไม่ได้ด้วยซ้ำ ไม่เคยเลยยยยยยยย แต่ฉันกลับเป็นกับคนนี้ว่ะ ขลังป่ะ ซึ่งดีใจที่เขารู้แล้ว ถึงจะไม่ได้รู้สึกอะไรด้วยก็ตาม

    เพื่อนถามว่า ทำไมชอบ?

    ฉันไม่มีคำตอบนะ เอาจริง ๆ ก็ตอบตัวเองไม่ได้ว่าทำไมชอบ แค่รู้ว่า เขาเก่งจัง เขายิ้มอบอุ่นจัง เขาดูฉลาดจัง ทุกอย่างที่หล่อหลอมมาเป็นเขานี่ดีจัง 

    อยากบอกเขาหลายอย่างเลย อยากบอกเขาเองว่าทำไม 
    เผื่อเขาสงสัย 
    อยากเล่าให้ฟังว่าการมีเขาอยู่บนโลกมันเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ อย่างน้อยก็เราคนนึงที่เห็น 

    แต่คงไม่ได้บอกแล้ว ไม่เป็นไร...




    สุดท้ายนี้   "ดีใจด้วยนะ"
    การดีใจด้วยนะครั้งนี้เป็นการดีใจด้วยนะที่เจ็บปวดที่สุดเลย


     




    ดีใจด้วย
    เราไม่ได้บอกเธอนะเว้ย เราบอกคนของเธอ
    เราไม่รู้ว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้นบ้างกับความสัมพันธ์ของเธอกับคนที่เธอรัก
    แต่เราอยากอวยพรให้ทุกวันเป็นวันที่ดี สดใส สดใสเหมือนรอยยิ้มของเธอ
    ใช้รอยยิ้มที่สวยงามนั้นตอนเราเห็นมัน ยิ้มให้เขานะ เราเชื่อว่าทุกอย่างจะต้องดีขึ้น
    รักเขาให้มาก ๆ ความรักที่มาจากตัวเธอมันมีค่าที่สุด จะว่าไงดี เราเองก็อยากยืนตรงนั้น
    แต่มันต้องดีกว่าแน่ ๆ ถ้าตรงนั้นเป็นเขา ที่ได้รับความรักที่เธอให้ มีความสุขมาก ๆ นะ"

                                                                                                                                    14/4/2019




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in