เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ครั้งหนึ่งของสาว B75xxhhhllll
02 ลืม

  • ถ้าคุณเคยออกจากห้องด้วยความรู้สึกว่าลืมอะไรสักอย่างอยู่เสมอ


    คุณเป็นเพื่อนกับสาว B75 ได้...

     



    สาว B75 มีปัญหาเกี่ยวกับ ‘การลืม’

     



    เวลาออกจากห้องไปทำงาน สาว B75 มักมีความรู้สึกเหมือนลืมอะไรบางอย่างตลอดเวลา


    สาว B75 แก้ไขปัญหานั้นด้วยการท่องว่าเธอต้องทำอะไรบ้างก่อนออกจากห้อง



    ถอดปลั๊กไฟ ----เช็ค!


    ปิดก๊อกน้ำ ----เช็ค!


    ปิดหน้าต่าง ----เช็ค!


    ล็อคประตู ----เช็ค!

     


    สาว B75 หวังว่าการท่องแบบนี้จะช่วยเธอได้...




    ในเช้าวันที่อากาศแจ่มใส แต่เป็นวันที่สาว B75 ออกไปทำงานสาย เธอพบปัญหาใหม่ที่หนักหนายิ่งกว่าการจำไม่ได้ว่าล็อคประตูห้องหรือยัง

     


    สาว B75 จำไม่ได้ว่าเธอได้ปิดประตูห้องหรือเปล่า



    คำอุทานหยาบคายผุดขึ้นมาในหัวราวกับดอกเห็ด


    แต่เธอออกมาไกลเกินกว่าจะหันหลังกลับ…

     


    โชคดีที่วันนั้นสาว B75 ปิดประตูห้องและล็อคไว้อย่างดี (โดยที่จำไม่ได้เลยแม้แต่น้อย) แถมยังไปทำงานทันเวลาอีกด้วย (แต่กระวนกระวายไปตลอดทั้งวัน)

     



    ในกรณีคล้าย ๆ กัน ถ้าสาว B75 เป็นคนสุดท้ายที่ออกจากออฟฟิศ เธอจะมีอาการประสาทหลอนว่าเธอปิดออฟฟิศไม่เรียบร้อย…

     

    หลอนในระดับที่ว่าเธอยอมมาออฟฟิศในวันหยุดเพื่อตรวจเช็คความเรียบร้อยทั้งหมดอีกครั้ง เนื่องจากสาว B75 จำไม่ได้ว่าเธอได้เอาปลั๊กกาน้ำร้อนออกหรือเปล่า


    (โชคดีอีกครั้งที่เธอเอาปลั๊กทุกอย่างออกแล้ว)

     


    หรือแม้แต่โทรไปยังออฟฟิศข้าง ๆ ให้ช่วยไปดูให้เธอทีว่า เธอล็อคประตูออฟฟิศดีหรือเปล่า


    (และโชคดีอีกครั้งที่เธอล็อคประตูออฟฟิศเรียบร้อยดี)

     


    /ถอนหายใจอย่างโล่งอก



    ถ้าคุณเคยประสบปัญหาออกจากบ้านโดยคล้องกุญแจไว้ในหูช้างเพียงข้างเดียว


    ยืนกรานหนักแน่นกับที่บ้านว่าล็อคประตูเรียบร้อยแล้ว


    ก่อนจะพบว่าประตูที่บอกว่า ล็อคเรียบร้อยแล้ว ยังเปิดออกได้

     

    คุณจะรู้ว่ามันไม่ตลกเลย...



    ทุกวันนี้สาว B75 ก็ยังคงประสบปัญหานี้อยู่เนือง ๆ


    และโชคดียังคงอยู่ข้างเธอ


    ทางแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน สาว B75 ควรจะต้องมีสติมากกว่านี้ใช่ไหมคะ




    ที่ไหนมี 'สติ' ขายบ้างคะ...


    สาว B75 จะติดต่อขอซื้อในราคาพิเศษ.

     

     



    ป.ล. เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

     

      


    #ครั้งหนึ่งของสาวB75

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in