เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ครั้งหนึ่งของสาว B75xxhhhllll
01 ปัญหาคับอก

  •  

    “อกใหญ่เรื่องเล็ก อกเล็กเรื่องใหญ่”

     


    ได้ยินมาก็ตั้งนาน แต่สาว B75 ไม่เคยรู้สึกว่าหน้าอกเล็ก ๆ ของเธอเป็นปมด้อยเลยสักที (ในเมื่อเธอก็คิดว่ามันไม่ได้เล็กอะไรขนาดนั้น แม้ว่าเพื่อน ๆ จะนึกถึงเธอเป็นคนแรก ๆ ในหัวข้อดังกล่าว)

     

    แต่ปัญหามันเริ่มต้นขึ้นในคราวที่ต้องซื้อบราใหม่ ยี่ห้อใหม่ เพราะรุ่นเก่าของยี่ห้อเก่าที่เธอชอบไม่ผลิตแล้ว

    (สาว B75 ก็สงสัยนิด ๆ ว่าทำไมอะไร ๆ ที่เธอชอบใช้มักจะไม่ผลิตขายอีกแล้ว...)

     

    เดินเข้าไปในบูธชุดชั้นในสตรียี่ห้อดัง คุณพี่พนักงานหน้าแฉล้มเดินออกมาช่วยแนะนำรูปแบบและไซส์ที่เธอต้องการ


    เธอปฏิเสธสายวัดของคุณพี่ บอกไปด้วยความมั่นใจว่าเธอใส่ไซส์ B75 (เพราะซื้อครั้งที่แล้วจำไม่ได้ โดนแม่เอ็ดว่าใส่อยู่ทุกวันทำไมไม่รู้ สาว B75 ก็เริ่มจำไซส์บราตัวเองมาตั้งแต่นั้น)

    คุณพี่หยิบบราไซส์ B75 ให้เธอเข้าไปลอง

     


    ปรากฏว่าคราวนี้สาว B75 ใส่บราไซส์ B75 ไม่ได้...

     

    รอบอกอาจจะได้ แต่นอกนั้น...ไม่

     


    ปกติสาว B75 จะใช้เทคนิคช่วยในการใส่บรามาโดยตลอด แต่มันก็ไม่ได้เหลือเยอะขนาดนี้นี่นา



    สาว B75 เดินออกจากห้องลองเพื่อขอเปลี่ยนไซส์เป็นคัปที่เล็กลง...

     


    ไซส์ A75 ของยี่ห้อนี้กระชับทุกสัดส่วนดีจริง ๆ เลยค่ะ

     


    เอ้า A75 ก็ A75 วะ งั้นปัญหาคืออะไรล่ะ...

     


    ปัญหาคือ บราไซส์ A75 ไม่มีสีแบบที่สาว B75 ต้องการน่ะสิ !

    บรารุ่นที่มีสีตรงไทป์ของสาว B75 ก็ไม่มีไซส์เล็ก ๆ อย่าง A75 เลย

     

    รู้สึกอกหักจังค่ะคุณ

     


    วันนั้นสาว B75 หิ้วชุดชั้นในเข้าชุดกันเพียง 2 ชุดกลับบ้าน เป็นสีที่เธอไม่ได้ชอบเท่าไหร่นัก แต่ก็โอเคกว่าสีอื่น ๆ ของไซส์ A75

     


    ปัญหาคับอกเล็ก ๆ ของสาว B75 จึงไม่ใช่การที่หน้าอกเล็กลง (ซึ่งเธอพยายามปลอบใจตัวเองว่าเป็นเพราะบราคนละยี่ห้อหรือบางทีเธออาจจะผอมลง) แต่เป็นการที่ไม่สามารถหาบราที่มีรูปแบบและสีแบบที่เธอชอบได้ต่างหากล่ะ

     


    อยากขอความยุติธรรมให้กับสาวอกเล็กบ้างจัง…

     

    (จะโทษแม่ก็ไม่ได้ เพราะแม่ก็มีเยอะกว่ากันไม่เท่าไหร่ /ยิ้มแห้ง)





    ป.ล. เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม


     


    #ครั้งหนึ่งของสาวB75

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in