เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
about you (allxcap)jaoearnxclt
bad mood (tortain)




  • ธนภพไม่ใช่คนหงุดหงิดง่าย


    เขาคิดว่าตัวเองเป็นแบบนั้นนะ


    แต่ตอนนี้เขาหงุดหงิดมาก อีกนิดก็คือจะเรียกว่าหัวร้อนแล้ว หรืออะไรก็แล้วแต่ที่พอจะอธิบายอาการที่เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาเขาไปหมดตอนนี้ได้


    ถามหาต้นเหตุที่เขาเป็นแบบนี้คืออะไร


    ไอเด็กอ้วนที่เดินไปมาอยู่ตรงหน้าเขานี่ละมั้ง


    ถึงตอนนี้จะไม่อ้วนแล้วแต่เขาก็ยังยืนยันจะเรียกเด็กอ้วนอยู่วันยันค่ำนั่นแหละ


    เรื่องมันเริ่มจากเมื่อเช้า เมื่ิอพี่สไตล์ลิสอยากเล่นพิเรนให้คนที่มาก่อนได้เลือกชุดก่อน ใครมาช้าก็ได้เลือกช้าตามลำดับไป


    “ผมเผลอหลับไปแปปเดียวเองอ่าาา” เสียงเจ้าเด็กอ้วนพยายามอ้อนให้พี่สไตล์ลิสใจอ่อนเปลี่ยนชุดเจ้าตัวให้ แต่เหมือนพี่เขาจะใจแข็งพอควร เขาในฐานะพี่ใหญ่สุดเลยต้องไปห้ามความงอแงของน้องมันไว้


    “กัปตัน ไม่ดื้อสิ” เจ้าตัวหน่ะยอมฟังอยู่แล้วถ้าเขาพูด


    แม่งเอ้ย ถ้าตอนนั้นบอกให้น้องมันเปลี่ยนซะก็ดี


    พอน้องมันเปลี่ยนชุดเสร็จก็เป็นเขาเองที่อยากกลับไปอ้อนพี่สไตลิสให้เปลี่ยนชุดแทนแล้ว


    ไอเสื้อแหวกอกนี่มันอะไรวะ


    ธนภพมองของตัวเองที่มีแหวกเช่นเดียวกันแต่ก็ไม่ได้มากจนแทบจะเห็นสะดืออย่างของชลธร


    เครียดเลยมั้ยละ


    .

    .

    .


    ชลธรรู้สึกร้อนๆหนาวๆตั้งแต่เมื่อกี้แล้วแต่ก็คิดว่าคงเป็นเรื่องอากาศเปลี่ยนแปลง


    จนเมื่อเผลอไปสบตากับใครบางคนเข้าถึงได้รู้ว่าไม่ใช่


    “จ้องทำไมอ่ะ โกรธใครมา” กัปตันเดินมาหาเจ้าของสายตาที่เอาแต่จ้องเขาจนต้องมาถาม ธรภพไม่ได้ตอบ ทำเพียงแค่การถอนหายใจมาให้เท่านั้น


    อะไรอ่ะ อาการคนแก่หรอ


    แม้จะไม่ค่อยเข้าใจนักและไม่รู้จะช่วยให้ดีขึ้นได้มั้ย ชลธรเลยพยายามอยู่ใกล้กับอีกคนให้บ่อยๆ เผื่ออย่างน้อยก็จะได้รู้สึกว่าอยู่ในสายตาไม่ได้ไปเกเรไหนละมั้ง


    “คืนนี้ไปนอนด้วยหน่อยดิ” แม้จะไม่เข้าใจอะไรมากแต่ก็พยักหน้าตอบรับด้วยความเคยชิน



    กลับมาถึงห้องเจ้าตัวก็พุ่งไปที่เตียงเขาทันที ทำเอาเผลอหงุดหงิดมานิดหน่อย


    “กัปอาบก่อนเลย” นั่น ยังชิงพูดตัดหน้าเขาไปอีก แต่ก็นะชลธรก็คร้านจะเถียงเดินไปอาบน้ำทันที


    “อื้มพี่ต่อทำไรเนี่ย” มืออีกคนเหมือนจะอยู่ไม่สุขเมื่อพวกเขาอาบน้ำเตรียมจะนอนกันแล้ว


    “ไม่ชอบเลยว่ะ”


    “ไม่ชอบอะไรเล่า” ไม่ยอมพูดยอมจาแต่ใบหน้าของอีกคนเลื่อนต่ำลงไปจนถึงอกขาว ไรหนวดที่เริ่มขึ้นเผลอครูดกับผิวจนชลธรเผลอครางฮืมออกมา


    “พี่ต่อทำอะ อ้ะ!” อยู่ๆอีกคนก็เม้มผิวจนรู้สึกเจ็บหน่อยๆ ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเป็นรอยแน่ๆ แล้วมันกลางอกเลยนะ


    “ที่นี้ก็ไม่ต้องโชว์แล้ว”


    .

    .

    .


    “อ้าวกัปตัน ทำไมวันนี้เอาชุดมาเองละ”


    “อ่ะ เออ พอดีผมไม่ได้อยากใส่เสื้อเปิดแล้วอ่ะครับ”





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in