เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Bewery's storybewery2401
♫ ♭ ♪ JBJ 1st Concert ♬ ♪ ♩ #JOYFULLDAYSINBANGKOK
  • แฮ่ เสียตังค์แล้วยังต้องเสียน้ำตาอีก 

    เป็นคอนเสิร์ตที่เสียน้ำตาตั้งแต่เริ่มจองบัตรเลย คือกดไม่ทันเลยโดนบัตรอัพ ฮือๆ เนี่ย แก้ปัญหาอัพบัตรคอนไม่ได้สักที มีมันทุกงานอ่ะพวกนี้ -*- ฮึ่ยยย

    สุดท้ายได้บัตรมาลุ้นสิทธิก็ไม่ได้อะไรเลยสักสิทธิ จะบอกว่าสองที่นั่งข้างซ้ายขวาคือได้สิทธิหมดยกเว้นชั้นนน 55555 เนี่ยก็น้ำตาไหลอีกละ
    พี่หมื่นนน ไม่ใช่ยศนะ ค่าตัวพวกเจ้าเนี่ย

    มาถึงวันคอน วันที่ 31/3/2018 ใช่ค่ะ สิ้นเดือน ฝนตก รถติด ครบเลยยย และรู้มาว่าวันนั้นที่เมืองทองมีจัดงานใหญ่ๆทั้งนั้น ทั้งมอเตอร์โชว์ ดิสนีย์ออนไอซ์! เรามาทางรามอินทรา ติดตั้งแต่วัชรพลไปเลยยาวววว เลยกระโดดลงตรงบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ เรียกแก๊บวิน ซึ่งน่ารักมาก คุยดี มีหลบควันไก่ย่างให้เราด้วย กลัวเราหัวเหม็นไปดูผู้ชาย 55555 แต่มาคิดดูแล้ว นี่ชั้นรีบทำไมวะ ไม่ต้องลงทะเบียนสิทธิอะไรเลยนิ นกๆๆๆๆๆ ฮือออ

    น้องหมวยยยย รอแม่ก่อนนนนน

    พี่วินก็มาจอดถึงข้างหน้าธันเดอร์โดมเลยอ่ะ สิ่งแรกที่คิดคือคนเยอะะะกว่าครั้งที่แล้วมาก และทุกคนจัดเต็ม! ฟาดตามาสีเดียวกับJBJ เลยอ่ะ ปากไม่แดงไม่มีแรงเดินใช่มั้ยคะ 55555 

    กี้ด ผ้าใบผืนเดียว สวยๆ ถ้าคนน้อยนี่พุ่งไปจูบแล้ว

    ด้านหน้าธันเดอร์โดมมีป้ายผ้างานคอนครั้งนี้อย่างเดียวจริงๆที่ผู้จัดลงทุน-.- ต้องขอบคุณบรรดาแฟนคลับเลยที่นำป้ายผ้า แสตนดี้มาให้แฟนคลับถ่ายรูป  ดูมีสีสันขึ้นมา ประทับใจจจ
    น่ารักเนอะ แฟนคลับทำกันมา ><

    สร้างสีสันๆ ดูคึกๆคักๆมากเลยทีเดียว กู้ดดดด

    ใครทำร้ายน้อนนน น้องหมวยย 5555 

    เนี่ย เพราะภาพนี้แม่เลยควักเงินเลย ปกป้องน้อน น้อนต้องไม่อดอยากอีกต่อไป! 555

    หน้าคอนจะเป็นช่วงเวลาเงินร้อน
           เพื่อนเอาบัตรที่นั่งดีกว่ามาขาย อินี่ก็รีบขายบัตรในมือทิ้งเลย และได้จับเงิน 3 วิ ไม่ทันคี่นับก็จ่ายให้เพื่อนแถมต้องเพิ่มเงินอีกด้วย! เนี่ย เพื่อน้อนนน ท่องไว้แค่นี้ /น้ำาตามา เวลาประตูเปิด ก็ถยอยเข้างานกัน การ์ดตรวจดีอยู่ ไม่เข้มมากและไม่หละหลวมมากเกินไป

    ที่นั่งไม่ธรรมดานาจา แถวสามติดจากเวทียื่น อิอิ กับโน๊ตสี่เครื่องเก่าไม่ตัดแสง! แง้ ;-;

    ในส่วนของการแสดงนั้นแน่นอนว่าดีมากกกก หนุ่มๆดีๆๆๆๆ หล่อออ VCR ในคอน เรื่องราวต่างๆชวนซึ้งตั้งแต่ต้นคอนเลยทีเดียว 

    ช่วงโซโล่แต่ละคนคือดีมากกกกกก ซังกยุนออกมาแร๊พๆ เท่มาก แน่นอนเรามองน้องด้วยฟิลคิตตี้กยุนตลอดด้วยรอยยิ้มของนางแล้ว 5555 น่ารักกกก

    อห.ๆๆๆๆ พี่โนแทคือแบบ!! เออ ชั้นโดนตกไปเลย มาดูน้องหมวยแต่ถูกพี่เขาซื้อไปเลย นึกในใจถ้าน้องหมวยยังไม่ออกนี่ลืมน้องไปแล้วนะ 5555

    โล่น้องหมวย! คือแบบ! ลาออกจากความเป็นแม่แล้ววว เท่มากกกก ฮืออออ อินี่แบบกรีดร้องแบบบ้าคลั่ง อหๆๆๆ GODมากๆ ไม่รู้จะบรรยายไง ไปหาดูเองนะ ไม่ต้องคาดหวังกับโน๊ตสี่ แน่นอน แสงวาบน้องหน้าขาวเห็นแต่ปากแดง 55555
    รูปน้องตอนโล่ เป็นง่ะ ไม่เห็นไรเลย ฮรึกกก แต่น้อนดีย์ เท่มากกก กร๊าวใจที่สุด!

    จะอวดน้อนให้โลกรู้ยังไงดี ๆๆๆ ความโน๊ตสี่ไม่ตัดแสง รอบข้างคือถ่ายกันแบบ 4K ดูเราสิ สว่างว๊าบ 
    แง้ แต่ความออร่าของน้อนมันคือเรื่องจริงงง

    เคนตะออกมาเต้นๆเพลงน่ารักๆๆ คนนี้ทำอะไรก็น่าร้ากกกก ยงกุกมาร้องเพลง beautiful - crush เพราะมากกก ชอบที่ทั้งฮอลล์พร้อมใจกันเงียบ ฮือๆ ดงฮันนี้แบบสมกับมักเน่ออนท็อป ฮ็อตมากกก แต่ตกชั้นไม่ได้เพราะไปเล่นแต่เวทีหลัก มีค.งอน  

    มีความลงแต่รูปน้อนหมวย 555 ใช่ค่ะ ขี้อวยเมนมากๆๆ อิ

    ถามว่าจุใจมั้ยก็โอเครนะแต่อยากจะคอมเม้นท์ ไม่แน่ใจว่าพวกแสงสีเสียง โปรดักชั่นนี่เกาหลีหรือไทยเป็นคนดูแลงาน มันธรรมดาไปกับคำว่าคอนเสิร์ต แสงสีไม่ว้าวเลย ตอนงานมีทว้าวกว่าเยอะะ ราคาบัตรคือสูงนะถ้าเทียบกับเวทีแสงสีเสียง ส่วนการ์ดในงานก็เข้มอยู่ อันนี้เข้าใจ ไม่ว่ากัน อืมๆๆๆ

    ขอไม่พูดถึงโปรเจคละกันนะ เห็นมีดราม่ากันอยู่ตั้งแต่ก่อนคอน 
    ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน พวกเราจะเดินไปด้วยกัน ❤ 。◕‿◕。

    รักน้าาา JBJ

    พอจบคอนบัตรที่เรานั่งจริงๆคือต้องได้ไฮทัชทุกคนแต่เราไม่ได้ไง เนี่ย คนนก เลยกำลังจะลุกออกไปแบบเศร้าๆ พอกำลังจะลุกหันไปมองคือทุกคนในโซนหยิบแป้งมาปะ เติมปากเติมหน้ากันทุกคน แหมมมมมมมม เป็นโมเม้นต์ที่น่ารักมาก 555555

    สรุปสิ่งที่ประทับใจในคอนนี้คือ
    1.JBJ
    2.VCR
    3.JBJ
    .
    .
    .
    .
    100.JBJ

    อิอิ

    ไปล้าว ไว้มาบ่นๆๆใหม่ 5555
    มักเกิ้ลอย่าด่าเรานะ ให้เราได้ปลดปล่อยเถอะ เส้าๆๆๆ 
    บะบุยยยย

    5/4/2018
    Bewery


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in