เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelbertenpercent
4 : แกงเผ็ดเป็ดย่าง
  • jiwon / sunghoon


    อึนจีวอนไม่ชอบกินเผ็ดนั่นคือสิ่งที่ทุกคนรู้ดี แต่สิ่งที่ไม่ค่อยจะมีใครรู้นัก ก็คือว่าเพราะอะไรจีวอนถึงไม่ชอบกินเผ็ด


    "ไร้สาระ"


    "มันไม่ไร้สาระสักหน่อย"


    คังซองฮุนฟุบหน้าลงกับโต๊ะ มองคนที่กำลังตีเส้นวาดรูปการบ้านวิชาศิลปะอยู่


    "คือใครๆ ก็รู้ใช่มั้ยว่าพี่ไม่กินเผ็ด แล้วใครๆ ที่ว่านั่นก็รวมผมด้วย แต่มันก็ไม่มีใครรู้เหตุผลใช่มั้ยล่ะ"


    "แล้วยังไง" จีวอนถาม สายตายังคงจดจ่อกับการบ้านตรงหน้า 


    "แบบนี้ก็เท่ากับว่าผมก็เป็นใครๆ สำหรับพี่อะดิ่ ไม่พิเศษ"


    จีวอนชะงักมือ


    ซองฮุนยิ้ม 


    "ไหนพี่บอกว่าผมเป็นคนพิเศษสำหรับพี่ไงพี่จีวอน"


    "แล้วนายไม่ชอบอะไร" 


    "อะไรที่ผมไม่ชอบน่ะเหรอ"


    ซองฮุนมองคนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามของโต๊ะ เขาย้ายมาเรียนที่นี่ได้หนึ่งเทอมแล้ว จีวอนคือเพื่อนคนเดียวที่เขามี และดูเหมือนเขาก็จะเป็นเพื่อนคนเดียวที่จีวอนมี


    เขาคิดแบบนั้นมาตลอดหนึ่งเทอม จนเมื่อหนึ่งอาทิตย์ก่อน


    อาทิตย์ที่แล้วมีเด็กย้ายเข้ามา และเด็กใหม่คนนี้ก็ให้ความสนใจจีวอนเพื่อนของซองฮุนเป็นพิเศษ


    นั่นคือสิ่งที่ซองฮุนไม่ชอบ


    "ผมไม่ชอบกินเป็ด" 


    "ทำไมถึงไม่ชอบ"


    "ก็แค่ไม่ชอบเฉยๆ"


    "นั่นแหละ"


    จีวอนวางดินสอ และส่งสมุดสเก็ตภาพให้ซองฮุน "เสร็จแล้ว"


    "พี่หมายถึงอะไรที่ว่า นั่นแหละ"


    "นายไม่ชอบกินเป็ด เพราะไม่ชอบเฉยๆ- พี่ก็ไม่ชอบกินเผ็ด เพราะไม่ชอบเฉยๆ เหมือนกัน"


    "แต่ความจริงแล้วมันมีอีกอย่างที่ผมไม่ชอบ และไม่ชอบมากๆ"


    "อะไรล่ะ"


    %
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in