เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#30DAYSWRITINGCHALLENGE' w '
DAY 8
  • เมื่อก่อนเธอเป็นคนน่าสนใจนะครับ มองจากภายนอกเธออาจจะเป็นคนน่าเบื่อ แต่เมื่อได้รู้จักจริงๆ เธอมักมีบางจังหวะที่กวนประสาท มีอะไรบางอย่างภายใต้ใบหน้าเรียบนิ่งนั้นให้ประหลาดใจอยู่เสมอ

     

    เธอเป็นคนง่ายๆครับ แต่บางทีก็ง่ายเกินไป “อะไรก็ได้” ดูจะเป็นคำพูดติดปากของเธอ หรือไม่ก็ “ไม่รู้” หลังฟังคำถามแล้วนิ่งคิดไปสักพัก 


    เธอกินอะไรซ้ำๆ ได้ ไปที่เดิมๆ ได้ ทำกิจกรรมจำเจได้ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับผมหรอกนะ

     

    เธอเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย หรือพูดให้เข้าใกล้อีกหน่อย เธอไม่เคยเปลี่ยนอะไรเลย แน่นอนว่ากาลเวลาย่อมทำให้อะไรๆ เปลี่ยนแปลง แต่เธอจะพยายามรักษาตัวตนเก่าๆ ของเธอเสมอ ไม่ว่าใครก็ตามที่รู้จักกับเธอจะเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับประสบการณ์ที่มากขึ้นแค่ไหน เมื่อกลับมาเจอเธออีกครั้ง เธอก็สามารถทำให้พวกเขากลับกลายไปเป็นคนเดิมที่เคยรู้จักได้

     

    เพราะเหตุนั้น หลังจากวันนั้นเราเลยไม่เคยเจอกันอีกเลย

     

  • เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นตามข้อตกลงของฉันกับมัน ฉันมักจะฝันประหลาดๆ อยู่บ่อยๆ แต่เป็นครั้งแรกที่ฝันถึงอะไรแบบนี้ ไม่มีภาพใดๆ นอกจากเสียงของเขา และกลิ่นบุหรี่จางๆ ในความฝัน

    นาฬิกายังคงดังต่อเนื่อง แต่ฉันรู้สึกเหมือนยังไม่ตื่น


    ------------------
    DAY8 - Tell about your life story from someone else's point of view.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in