เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#30DAYSWRITINGCHALLENGE' w '
DAY 5 - DAY 6
  • แกเป็นป้าผู้ดูแลหอพักร่างอ้วน ใบหน้าบึ้งตึงตลอดเวลา มักจะดุเสียงดังเสมอ พอจะสามารถจินตนาการได้ใกล้เคียงกับนางผีเสื้อสมุทร แต่เฝ้าดูแลแมวแม่ลูกอ่อนที่หลงมาอย่างกับไข่ในหิน คราแรกที่เจอฉันปักใจเอาเองว่าแกจะต้องเป็นหญิงโสดขึ้นคานตลอดชีวิตแน่แท้ ผิดคาด แกกลับมีลูกสาวที่มีรูปร่างถอดแบบเดียวกันมา อันเป็นสิ่งซึ่งน่าจะยืนยันได้ว่าเป็นลูกของแกจริง

     

    ฉันเพิ่งสังเกตเห็นเมื่อไม่นานมานี้ว่านอกจากการกินขาหมูพะโล้เนื้อหนังเยิ้มๆ ทุกเย็น แกมักจะนำอาหารที่มีสีเหลืองมาเซ่นบูชาอยู่ทุกเช้าโดยไม่ซ้ำกัน– ทุเรียน สับปะรด กล้วย ฟักทอง มะม่วง ข้าวโพด ขนุน ขิง ขมิ้น และอื่นๆ ล้วนถูกนำมาสับเปลี่ยนบนหิ้งบูชาของแกทุกวัน

     

    การได้คอยสังเกตว่าแต่ละวันจะมีอะไรสีเหลืองถูกปักอยู่กับธูปหนึ่งดอก อาจจะเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ชีวิตประจำวันสีขาวดำของฉันมีสีสันขึ้นมาบ้าง อย่างน้อยก็สีเหลืองเฉดหนึ่งนั่นแหละ



    --------------------

    DAY5 - Pick a letter of the alphabet.  Now imagine two aisles of your local supermarket.  List everything found in those two aisles that begin with that letter of the alphabet.


    DAY 6 - Write about a person who would buy all of those items in DAY 5.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in