เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อยากเขียนก็เขียนpunn
ถ้าหากว่าวันหนึ่งเธอจากไป
  • ถ้าหากว่าวันหนึ่งเธอต้องมาหายจากกันไปจริงๆผมคงจะเสียใจมากแน่ๆ

    ไม่รู้เป็นเรื่องธรรมดาหรือเปล่าถ้าคู่รักจะคิดถึงวันที่พวกเขาจะต้องจากกัน แล้ววถ้าคิดมันจะมีผลลัพธ์อะไรต่อความสัมพันธ์หรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีแล้วมันจะดีหรือร้ายก็ไม่รู้

    ผมคิดนะ คิดตลอดเลยว่าถ้าหากวันหนึ่งเธอมาจากผมไปแล้วผมจะเป็นอย่างไร หลายๆอย่างเป็นอย่างไร ที่แน่ๆอะไรๆก็คงไม่เหมือนเดิมทั้งนั้นแหละ กาแฟดำร้อนที่ชอบกินอาจจะขมกว่าเดิม หนังเรื่องหนึ่งอาจจะสนุกน้อยลงกว่าเมื่อก่อน เพลงที่ฟังแล้วเศร้าก็อ่จจะเศร้ากว่าเดิม แต่ที่แน่ๆคือชีวิตผมคงเงียบกว่าเดิมมากแน่ๆ และผมก็คงเสียใจ 

    ผมกลัวมันมากๆเลยหล่ะ การจากลาหน่ะ ผมไม่เคยรู้สึกอยากให้ใครเดินออกไปจากชีวิตของผมเลยเพราะผมเชื่อว่ากว่าที่หลายๆคนจะเข้ามาในชีวิตของผมได้แม่งก็ใช้เวลาพอสมควร ผมไม่ใช่คนที่จะรู้สึกสนิทใจกับใครได้ง่าย ผมคัดกรองคนที่จะเข้ามาหนักมาก การที่ใครคนหนึ่งจะมาหายไปเลยโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือเธอเลยกลายมาเป็นสิ่งที่ผมกลัวที่สุด 

    ถึงอย่างนั้นผมคิดว่าความกลัวนี้ก็เป็นสิ่งที่ผลักดันผมมากๆสิ่งหนึ่งเลย มันทำให้ผมรู้สึกว่าต้องทำสิ่งที่ทำได้ในตอนนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ให้เธอเพราะสุดท้ายถ้าเธอจากไปอย่างน้อยเธอจะได้รับรู้ว่าไว้ว่าในเวลาที่เธออยู่ในชีวิตของผมเป็นหนึ่งในเวลาที่เธอมีความสุขที่สุดในชีวิตของเธอเลยหล่ะ

    ขอบคุณนะที่เดินเข้ามาในชีวิตผม และก็ขอโทษที่ผมอาจจะทำให้เธอต้องเดินจากไป

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in