เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[SF] Cherry on top | NOMINPrimroseYellow
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน one night stand
  • Cherry on top

    jeno×nana (jaemin fem)

     

    1

     

    เสียงเพลงภายในร้านเพิ่มระดับความวาบหวามในเส้นเลือดให้พุ่งสูงขึ้นแสงไฟสีแดงปนม่วงช่างมอมเมาให้แม้แต่คนที่ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ตกลงไปในห้วงของความเสน่หาของเหลวสีเหลืองอำพันถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับเค้กหลากรูปแบบความหวานและความขมมักจะเข้ากันได้ดีเสมอเมื่อมันรวมกัน

     

    .

    .

    .

     

    รักครั้งเก่าแม้มันจะจบลงไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ๆก็ตาม มันมักจะหลงเหลือร่องรอยของความสัมพันธ์เอาไว้เสมอเมื่อครั้งหนึ่งมันเคยเป็นรักแท้ทำไมตอนนี้มันจะไม่ใช่เพียงแต่มันมีความรู้สึกอื่นเข้ามาปะปนจนลืมไปเสียสนิทว่านี่...คือความรัก

     

    ชายหนุ่มย่างกรายเข้ามาภายในร้านหรูซึ่งมองปราดเดียวก็รู้ว่าลูกค้าส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นระดับสูงโดยอายุเฉลี่ยนั้นคงอยู่ที่ราว ๆ 30 กลาง ๆ ค่อนไปทางปลาย เขาเองก็ไม่ได้อายุน้อยแต่ก็คงไม่มากเท่าบางรายที่มีรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าบ่งบอกถึงวัยที่ถูกต้อง

     

    ความหล่อเหลาและดูดีมีระดับช่วยดึงสายตาของหญิงสาวที่หวังรวยทางลัดได้ไม่น้อยแม้พวกเธออยากจะเข้าหาเขามากแค่ไหนก็จำเป็นต้องหยุดมันเอาไว้เพราะคนที่เขาตรงดิ่งเข้าไปหาคือสาวสวยที่ชายหลายคนหมายตาเอาไว้เกือบค่อนร้าน

     

    มือหยาบเอื้อมไปแตะเข้ากับสะโพกผายที่รับกับสัดส่วนอื่นๆ ของร่างกายอย่างพอดิบพอดี เธอปรายตามองมาที่เขาก่อนจะจับมือปลาหมึกนั้นเอาไว้

     

    "เที่ยวเป็นด้วยหรือไง" เธอถามก่อนจะเลื่อนมือที่จับกับมือของอีกฝ่ายขึ้นมาวางตรงเนินอกพร้อมกับส่งสายตาเย้ายวนไปให้

     

    "คนเราก็ต้องมีการพัฒนาบ้างสิครับ"

     

    "ทำเป็นพูดดี" แขนเล็กโอบรอบคอของอีกฝ่ายเอาไว้ก่อนจะโน้มใบหน้าเข้าไปใกล้กับใบหู  "โต๊ะยังว่างนะถ้าอยากนั่งด้วยก็เชิญ"

     

    หญิงสาวผละออกจากร่างกายกำยำของชายหนุ่มก่อนจะเดินตรงไปยังโต๊ะด้านในสุดของร้านเบาะหนังสีแดงสดตัดกับโต๊ะกระจกสีดำได้อย่างลงตัวเธอยกมือขึ้นเรียกบริกรจากนั้นก็สั่งสิ่งที่ต้องการไป

     

    แอลกอฮอล์สีใสถูกนำมาเสิร์ฟในแก้วใบเล็กถึงสามแก้วโดยปกติแล้วเธอไม่ใช่คนที่จะดื่มหนักอะไรเพียงแต่วันนี้เธอต้องการความกล้ามากเป็นพิเศษมันจึงเป็นตัวช่วยชั้นดีให้กับเธอได้

     

    เค้กครีมสีขาวสะอาดตาถูกนำมาวางตามหลังเธอตักเค้กชิ้นนั้นเข้าปากหนึ่งคำก่อนจะดื่มด่ำกับรสชาติของมันตามด้วยว้อดก้าหนึ่งช็อตความขมผสมกับความหวานในโพรงปากถูกช่วงชิงไปโดยเรียวลิ้นร้อนชื้นของคนที่ทิ้งตัวลงนั่งข้างๆ

     

    ชายหนุ่มบดจูบเธอโดยที่ไม่เปิดโอกาสให้ได้ตั้งตัวมือเล็กยันไหล่ของเขาเอาไว้ก่อนจะขืนตัวออกมาได้สำเร็จ  "เป็นบ้าหรือไงเจโน่"  เธอเช็ดของเหลวใสที่เลอะอยู่มุมออกอย่างลวก ๆ โดยไม่สนว่าลิปสติกสีแดงจะเลอะหรือไม่เพราะตอนนี้มันคงเลอะไปแล้วเรียบร้อย

     

    "ก็ไหนว่าชวนมาร่วมโต๊ะด้วยไง"

     

    "แค่ชวนมาร่วมโต๊ะไม่ได้ให้มาจูบแบบนี้" คิ้วสวยขมวดเป็นปมแต่ก็ถูกคลายลงด้วยปลายนิ้วของเจโน่

     

    เขานวดวนจนหน้ายับยู่ยี่กลับมาสวยดังเดิม  "อย่าหงุดหงิดไปเลยน่าคนสวย"

     

    "ปากเลอะหมดแล้วมั้ง"  เธอว่าพลางควานหาตลับแป้งในกระเป๋าสะพาย

     

    ถุงผ้ากำมะหยี่สีดำถูกดึงออกเผยให้เห็นตลับแป้งสีดำยี่ห้อดังเธอเปิดมันขึ้นเพื่อส่องกระจกสำรวจความเสียที่คนรักเก่าได้สร้างเอาไว้เมื่อครู่

     

    "ก็ตั้งใจยั่วเอง"

     

    "ยั่วตอนไหน!"

     

    "เหล้ากับเค้กเธอชอบกินก่อนเราจะมีเซ็กซ์กันนะ" เมื่อถูกล่วงรู้ถึงความตั้งใจเธอก็ทำเป็นมองอย่างอื่นเพื่อหลีกเลี่ยงการสบตากับเขา  "นานะ"

     

    "อะไร"

     

    เจโน่เงียบแต่ใช้สายตาแทนคำตอบว่าต้องการอะไรนานะมองแวบเดียวก็รู้ได้ เธอจึงหยิบว้อดก้าขึ้นมาป้อนอีกฝ่ายก่อนจะถือวิสาสะหยิบกระเป๋าเงินของเจโน่แล้วหยิยเอาธนบัตรจำนวนหนึ่งวางไว้ที่โต๊ะ

     

    การกระทำของเธอไม่ได้ทำให้ชายหนุ่มที่รักความเป็นส่วนตัวนั้นหัวเสียเพราะนานะคงเป็นคนเดียวที่เป็นข้อยกเว้นสำหรับเขา

     

    รถหรูถูกขับออกมาจากสถานบันเทิงตามหลังรถอีกคันซึ่งแน่นอนว่าคันหน้าเป็นของนานะตามด้วยคันของเจโน่มันถูกเคลื่อนเข้ามาจอดที่ริมแม่น้ำฮันซึ่งในเวลาไร้ผู้คนและเหมาะอย่างยิ่งที่จะกระทำสิ่งอันน่าอาย

     

    หญิงสาวที่ในตอนกลางวันใคร ๆต่างก็เรียกเธอว่าคุณหนูนานะแต่หากยามใดที่แสงอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าก็ถึงเวลาของการหาความสุขให้กับตัวเอง

     

    เธอเปิดประตูรถลงมาก่อนจะเดินไปยังฝั่งคนขับของรถอีกคันประตูถูกเปิดออกพร้อมกับร่างกายผอมเพรียวของนานะที่ขึ้นไปนั่งคร่อมบนตักของเจโน่ทันทีเจ้าของรถเอื้อมมือไปปิดประตูก่อนจะปรับอุณหภูมิในตัวรถให้อุ่นขึ้นเพราะคนสวยของเขาเป็นคนหนาวง่ายและคงไม่ดีหากต้องอยู่ใกล้เครื่องปรับอากาศแบบนี้

     

    อาจเพราะความมืดทำให้เธอต้องใช้มือควานหาของและมันก็ดันไปโดนกับส่วนกลางที่ยังสงบนิ่งอยู่  "อุ๊ย! มือไปโดนเองแหละ" น้ำเสียงที่ถูกใช้ดูจะเป็นการแกล้งพูดมากกว่าเพราะเจโน่มั่นใจว่าเธอไม่ได้บังเอิญเอามือไปโดนแน่

     

    เขาอำนวยความสะดวกโดยการปลดเข็มขัดและร่นเอากางเกงลงมือบางลูบไล้แท่งเอ็นด้วยความเคยชิน มืออีกข้างก็ปรับเบาะนั่งให้เลื่อนไปด้านหลัง

     

    ความนุ่มหยุ่นสัมผัสเข้าหากันเพื่อช่วงชิงเอาความหวานที่ยังคงคั่งค้างภายในโพรงปากมาลองลิ้มชิมรสมันอีกครั้งทั้งคู่บดจูบกันอย่างไม่มีใครยอมใคร เมื่อเธอรับรู้ได้ถึงการตื่นตัวของอีกฝ่ายเธอก็ยกสะโพกขึ้นเพื่อให้เขาได้ถอดชั้นในปราการสุดท้ายออก

     

    กระโปรงสั้นถูกเลิกขึ้นมากองไว้ที่เอวบางสายเดี่ยวเส้นเล็กถูกปลดออกเผยให้เห็นบราไร้สาย เขาถอดมันออกอย่างใจเย็นยอดอกที่ชูชันล่อตาล่อใจชานหนุ่มถูกครอบครองด้วยริมฝีปากทันที

     

    ก้านนิ้วยาวนวดคลึงบั้นท้ายก่อนจะเลื่อนไปที่ส่วนกลางเอาสอดนิ้วเข้าไปที่ช่องทางพร้อมกับขยับเข้าออกเป็นจังหวะช้า ๆ

     

    "อื้อ..."

     

    เมื่อของเหลวอุ่นฉาบไปทั่วนิ้วของเขาก็ถึงเวลาที่จะสร้างความเสียวให้กับคนบนตักแล้วเขาถอดมือออกแล้วกดสะโพกของเธอลง ช่องทางตอดรัดกับส่วนกลางลำตัวนั้นเป็นอย่างดีก่อนจะขยับขึ้นลงตามจังหวะที่เจโน่เป็นคนควบคุม

     

    "อ่า..."

     

    "อื้อ...แรงหน่อย"

     

    เนินอกอวบอิ่มถูกครอบครองด้วยริมฝีปากของเจโน่อีกครั้งโดยเขาพยายามห้ามตัวเองที่จะไม่สร้างร่องรอยทิ้งไว้ส่วนล่างยังคงทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี เสียงเนื้อกระทบกันดังผสานกับเสียงครางหวาน

     

    ความเสียวซ่านแล่นผ่านทั่วร่างกายเธอพึงพอใจกับเซ็กซ์ของเขาเสมอไม่ว่าจะผ่านไปนานนับปีแต่มันก็ต่อกันติดได้ดั่งเช่นครั้งนี้

     

    เขาเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นและแรงขึ้นจนถึงปลายทางร่างกายกระตุกเกร็งพร้อมหัวสมองที่ขาวโพลนของเหลวอุ่นชื้นไหลเข้าสู่ร่างกายโดยที่ไม่มีใครคิดจะผละออกจากกัน

     

    มือบางลูบไล้เนินอกของตัวเองก่อนจะจับมันไปจ่อไว้ที่ปากของชายหนุ่มเมื่อเขาครอบครองมันอีกครั้งเธอก็จับศีรษะของเขาแน่นกดมันเอาไว้

     

    "จำเอาไว้นะเจโน่ถ้าฉันไม่ได้คุณ ใครหน้าไหนก็ไม่มีวันได้"

     

    .

    .

    .

     

    เขาและเธอแยกกันหลังจากนั้นเพียงแค่สิบนาทีเธอจัดการสวมชุดเดรสรัดรูปให้เข้าที่ตามด้วยกางเกงชั้นในก่อนจะเดินกลับมาขึ้นรถของตัวเองและขับออกไป

     

    ไม่มีแม้กระทั่งช่องทางการติดต่อแต่สิ่งที่เธอตั้งใจหลงเหลือทิ้งไว้ก็คือเสื้อชั้นในและหวังว่ามันจะปรากฏให้คนของเจโน่เห็นในเช้าวันพรุ่งนี้

     

    #cherrynomin

     

    ท่านไม่ร้ายแต่คนที่ร้ายคือน้องนานะจำ!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in