เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Other Girl Groups FictionDiagonal
[One Shot] She is NOT my sister [Eunseo x Bona]







  • "พี่จียอนขา หนูฝากจดหมายให้จูยอนหน่อยได้มั้ยคะ? นี่นะคะ บอกว่าซองโซ ปีสองห้องสามฝากมา"


    "เมื่อวานแม่เพิ่งสอนหนูทำบลูเบอร์รี่พาย เลยตั้งใจว่าจะเอามาให้พี่จูยอนชิมน่ะค่ะ หนูทำมาเผื่อพี่จียอนด้วยน้าาา ฝากให้พี่จูยอนด้วยนะคะ"


    "จูยอนซ้อมบาสเสร็จกี่โมงเหรอคะพี่จียอน หนูถามเค้าแล้วเค้าไม่ยอมบอกอ่า"


    "พี่จียอนคะ คือว่า–"














    ว้อย! พอได้แล้ว!!!



    แน่ล่ะว่าคิมจียอนทำได้เพียงตะโกนประโยคเมื่อกี้แค่ในใจ 


    ก่อนจะต้อง 'จำใจ' ยิ้มน้อยๆ อย่างคีพลุคนางฟ้า ขณะรับสารพัดจดหมายและขนมทั้งหลายที่กินสักเดือนก็ยังไม่หมดพวกนี้มาไว้กับตัว ก่อนจะนำไปส่งให้ 'ปลายทาง' ตามที่รับปากเด็กสาวมากหน้าหลายตาไว้อย่างดิบดี—ที่อุตส่าห์แวะเวียนมาหากันจนขี้เกียจจะนับจำนวนภายในเวลาแค่ครึ่งชั่วโมง


    ส่วนปลายทาง ก็คือเด็กนักเรียนมัธยมปลายปีสองที่ป็อปปูลาร์ที่สุดในโรงเรียนนี้


    ซนจูยอน


    เจ้าเด็กฮ็อตที่ออกกฎกับแฟนๆ ด้วยใบหน้าขึงขังว่า 'เวลาเรียนก็จะตั้งใจเรียน ห้ามมายุ่ง' แต่พอออดคาบสุดท้ายดังขึ้นปุ๊บก็แว้บหายได้เร็วยิ่งกว่าใช้ผงฟลูตรงดิ่งไปเก็บตัวซ้อมกับทีมบาสเบื้องหลังประตูโรงยิมที่ปิดล็อกจากข้างใน


    ที่ต้องทำถึงขนาดนี้ ก็เพื่อไม่ให้ 'กองทัพ' แฟนคลับของซนจูยอนไปเกาะติดขอบสนาม ซึ่งพวกหล่อนจะกรี๊ดแล้วกรี๊ดอีกเวลาเด็กคนนั้นได้ลูก หรือแม้กระทั่งแค่ตั้งท่าจะรับบอลจากเพื่อนมันก็กรี๊ดกัน


    หนวกหู และก็น่ารำคาญชะมัด














    เหตุผลที่พวกแฟนคลับของจูยอนพากันเอาของมาฝากให้เธอ เพราะหนึ่ง มั่นใจว่าของจะถึงมือเขาแน่ๆ และสอง เด็กพวกนั้นวางใจกันอย่างจริงจังว่า จียอนจะไม่ 'กันซีน' พวกหล่อนเด็ดขาด 


    นั่นก็เพราะ–


    พวกที่ตามกรี๊ดจูยอน ดันเข้าใจว่าจียอนเป็นพี่สาวแท้ๆ ของเขา...






    พี่สาวแท้ๆ บ้าบออะไรกัน แหกตาดูนามสกุลก่อนมั้ย! 

    แล้วหน้าเนี่ยก็เหมือนกันมากเลยมั้งให้ตายเถอะ!!!



     















  • คิมจียอน เด็กสาวมัธยมปลายปีสามที่ยังคงอยู่ในชุดนักเรียนเต็มยศ วางของสารพัดสารเพที่ได้มาลงกับพื้นขอบสนามบาสเกตบอล ขณะที่พวกทีมบาสกำลังซ้อมกันอยู่อย่างขะมักเขม้น


    ทั้งๆ ที่กฎใหม่ก็เขียนไว้ชัดเจนว่า ห้ามคนที่ไม่เกี่ยวข้องกับชมรมเข้ามาตอนซ้อมโดยเด็ดขาด แล้วเพราะอะไรล่ะ คนที่อยู่ชมรมเต้นที่ช่วงนี้งดซ้อมอย่างเธอถึงมาอยู่ที่นี่ได้


    'ถ้าเป็นพี่สาวล่ะก็ไม่เป็นไร'


    ก็นั่นล่ะ ขนาดอาจารย์ที่ปรึกษาของชมรมบาสยังเข้าใจว่าเธอเป็นพี่สาวซนจูยอน


    เฮ้ออออออ


    จียอนถอนหายใจออกมายาวมากจริงๆ โดยไม่ได้คิดหรือทันนึกว่าคนที่กำลังซ้อมชู้ตลูกสามคะแนนเข้าเป็นว่าเล่นทั้งที่ตัวเองไม่ได้อยู่ตำแหน่งชูตติ้งการ์ดเสียหน่อย จะมาได้ยินเสียงถอนหายใจของเธอ


    และก่อนที่คนเซ็งจะทันตั้งตัว ไหล่บางก็รับรู้ได้ถึงการโอบหลวมๆ ด้วยเรียวแขนที่ชื้นเหงื่อเรียบร้อย


    "พี่จียอน เป็นไรอะ?"


    เวลาถูกจู่โจมโดยที่ยังไม่ทันตั้งหลักทีไร จียอนก็จะทำตัวปากไม่ตรงกับใจมันเสียทุกครั้ง


    "อี๋ ไปไกลๆ ไป เหม็นเหงื่อ"


    "ตอบเค้ามาก่อน" เด็กแสบไม่พูดเปล่า แต่ยังโอบแน่นกว่าเดิมเสียอีก ก่อนที่ใบหน้าที่เหมือนเดินหลุดออกมาจากในอะนิเมะสักเรื่องจะขยับเข้ามาใกล้มากขึ้น


    เวลาซ้อม จูยอนจะรวบผมตึงแล้วปล่อยหางม้ายาว ที่น่ามองไม่น้อยเวลาวิ่งแล้วมันสะบัดไปมา เหมือนหางของม้าที่แสนสง่างามและปราดเปรียวจริงๆ


    แต่ก็มีบ้างที่มัดไม่เรียบร้อยอย่างวันนี้ จนผมบางส่วนตกลงมาปรกข้างแก้ม และเมื่อเขาขยับเข้าใกล้จียอนที่เผลอย่นคอหลบจนกลายเป็นนั่งอยู่ต่ำกว่าพอสมควร เส้มผมที่ชื้นเหงื่อจากการที่ต้องโน้มใบหน้าลงมาก็สัมผัสกับใบหน้าของเธอนิดหนึ่ง


    และมันก็ทำให้จียอนใจเต้นได้อย่างไม่ยากเย็น


    "ท...ทำอะไรน่ะจูยอน อายเค้า"


    "งั้นก็ตอบเค้ามาก่อนว่าพี่เป็นอะไร หน้าบูดๆ แบบนี้ไม่สมกับเป็นพี่เลย"


    จียอนกลอกตาอย่างหน่ายๆ ก่อนจะดันตัวเขาออก "ใครมันจะไปสดใสร่าเริงตลอดเวลาได้แบบเธอล่ะ" แล้วจึงผละมาคุ้ยหาบางอย่างจากกองของฝากที่หอบมาคนเดียวอย่างทุลักทุเล


    "เอ้า เอาไป จดหมายรักของซองโซ ปีสองห้องสาม เด็กลูกครึ่งจีนที่เธอชอบน่ะ"


    คิ้วหนาๆ ของนักบาสขมวดเข้าหากันจนแทบกลายเป็นเส้นเดียว สีหน้าเขาเหมือนไม่เห็นด้วยเท่าไหร่ หากก็ยอมรับจดหมายในซองสีชมพูหวานจ๋อยจากมือจียอนไปเปิดอ่านโดยไม่ได้พูดอะไรออกมาอีก


    ท่าทางใจความคงหวานเลี่ยนไม่แพ้สีของซองที่ใส่ เพราะเธอเห็นเจ้าคิ้วของเจ้าคนฮ็อตขยับไปมา สลับกับริมฝีปากซนๆ ที่ยู่ไปยู่มาเป็นระยะๆ อาการเหมือนคนทำหน้าไม่ถูกยิ่งปรากฏมากขึ้น กระทั่งว่าจูยอนลดจดหมายลงแล้วมันก็ยังคงไม่หายไป


    "อะ จบละ"


    ยื่นกลับมาให้เธอหน้าตาเฉย แถมไม่ยอมพับเก็บให้เรียบร้อยด้วย


    "คือ?"


    "เค้าต่างหากที่ต้องถามพี่ว่าคืออะไร" จูยอนทำหน้ายุ่ง "งงอะ จู่ๆ ก็มาหาว่าเค้าชอบซองโซ บ้าบอ"


    จียอนเลิกคิ้วอย่างไม่เชื่อหู 


    ใครยะ ใครกันแน่ที่ควรงงมากกว่า!


    ฉันสิฉัน! ควรต้องเป็นคิมจียอนคนนี้ ไม่ใช่เธอ!


    "ให้มันน้อยๆ หน่อย เมื่ออาทิตย์ก่อนตอนอาบน้ำเสร็จเพิ่งมาพูดอยู่ว่าซองโซตอนเล่นยิมนาสติกดูดีมาก"


    คนที่มาชิงกล่าวหาเธอเริ่มจะเฉย ดวงตาที่มองขึ้นฟ้าอย่างครุ่นคิด ริมฝีปากที่ยึกยักไปมาเหมือนกับจะลืมไปแล้วว่าเคยพูดอะไรไว้ และในที่สุด เจ้าบ้าซนจูยอนก็ทำตาโตและร้องอ๋อออกมาสักที


    ความจำปลาทองได้โล่นะเราน่ะ!


    "โธ่เอ๊ย แค่นั้นอะนะที่ทำให้พี่คิดว่าเค้าชอบซองโซ หึย นี่ไม่ใช่ว่าไปชงเค้าให้คนอื่นหรอกนะ จดหมายหวานขนาดนี้ไม่โอเคอะ เค้ากัว..."


    เฮ้อ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเอกโย่น่ารักไม่สมตัวของจูยอนน่ะทำให้เธอใจอ่อนได้อีกแล้ว


    "ไม่ต้องมาทำแบ๊ว" 


    ขนาดบ่นกลับ เสียงก็ยังอ่อน เฮ้อ ไม่เคยรอดจากเด็กคนนี้ไปได้เสียที


    "ไม่แบ๊วแล้วก็ได้ ก็ที่บอกว่าซองโซตอนเล่นยิมนาสติกแล้วดูดีมาก ก็หมายความตามนั้นจริงๆ แต่แค่ชมว่าดูดีมาก มันเกี่ยวอะไรกับว่าต้องชอบอะ พี่ตอบเค้าให้เข้าใจหน่อย"


    โดนคนเด็กกว่าสวนหมัดนี้มา ก็ทำเอาจียอนถึงกับไปต่อไม่ถูก


    "ก็...ก็มัน..."


    "แล้วทำไมพี่ถึงไม่คิดว่า–" 


    พูดๆ อยู่แล้วก็หยุดไป ก่อนจะกระทำการอุกอาจโดยการที่จู่ๆ ก็ดึงเธอเข้าไปกอดไว้ 


    "การที่เค้าทำแบบนี้" แล้วมันก็ยื่นริมฝีปากมาชนที่แก้มซ้ายเธอหนึ่งที 


    "และแบบนี้" แก้มขวาก็ไม่เหลือ... 


    "มันคือการแสดงออกว่าเค้าชอบพี่บ้างล่ะ"


    คราวนี้ คนที่โดนจู่โจมระลอกใหญ่โบ้มอย่างที่โคตรไม่ทันตั้งตัว และไม่ทันได้เตรียมใจใดๆ ทั้งสิ้นนั้น ไม่เหลือทางให้ทำเป็นเฉไฉหรือทำเป็นปากไม่ตรงกับใจได้อีกต่อไปแล้ว


    "เค้าพูดถึงขนาดนี้แล้วนะ พี่ยังจะหาว่าเค้าชอบคนอื่นอยู่มั้ยฮึ พี่คิมจียอน?"


    ระหว่างที่คนถูกสารภาพรัก (?) อย่างอุกอาจจะกำลังอ้ำอึ้งไปต่อไม่ถูก หูก็พลันได้ยินเสียงคนอื่นๆ ในโรงยิม ที่ฟังจากเสียงและใจความแล้ว คงพูดกันด้วยใบหน้าเอ็นดูเราสองคนแบบสุดๆ...











    "ครูดูดิ พี่น้องเล่นกันโคตรน่ารัก"











    ไม่ใช่พี่น้องกันโว้ยยยยย แค่อยู่คอนโดห้องติดกัน!!!


















  • ตั้งแต่จำความได้ คิมจียอนก็เห็นซนจูยอนอยู่ข้างๆ ตัวมาตลอด 


    คงเพราะว่าพ่อแม่ของเราสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน ทำธุรกิจด้วยกัน แน่นแฟ้นกันมาตั้งแต่สมัยรุ่นคุณปู่คุณย่า เพราะงั้นก็ไม่แปลกอะไรที่จะซื้อห้องชุดข้างๆ กัน


    จูยอนเป็นเด็กที่ชอบวอแววุ่นวาย ติดการสกินชิพมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กตัวกระเปี๊ยกแล้ว ซึ่งแต่ไหนแต่ไรมา ไม่ว่าคนเด็กกว่าหนึ่งปีจะมากอดรัดฟัดเหวี่ยงแค่ไหน จียอนก็ไม่เคยรู้สึกว่ามันจะมีอะไรมากไปกว่าการที่พี่น้องที่สนิทกันแสดงความรักต่อกัน ว่าก็ว่าเหอะ ตอนยังเป็นเด็กเล็กๆ น่าจะสักห้าหกขวบ เธอกับจูยอนยัง 'โป๊ะโปะ' กันอยู่เลยเวลาจะขอโทษกันหรือตอนที่รู้สึกว่าอีกคนน่ารักมากๆ


    ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ที่เธอไม่สามารถมองซนจูยอนได้แบบน้องสาวอย่างบริสุทธิ์ใจเหมือนเดิม


    และก็ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ที่เด็กคนนั้นก็ดันแอบชอบเธออยู่เหมือนกัน


    "พี่จียอน" 


    เจ้าเด็กนักบาสออกมาจากห้องน้ำของโรงยิมแล้วในชุดใหม่ ผมเผ้าก็ไม่ยอมเช็ดให้เรียบร้อยจนคนที่นั่งมองอยู่ต้องยิ้มบางๆ อย่างเอ็นดู ขณะที่ลุกเดินไปขอผ้าขนหนูจากมือเขามาเช็ดให้ใหม่ดีๆ


    "นั่ง"


    "งือ" จูยอนส่งเสียงประท้วงในลำคอเล็กน้อยขณะที่มือสองข้างของเธอกดไหล่เขาให้นั่งลงที่ม้ายาวหน้ากระจกห้องอาบน้ำ


    "เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก อาทิตย์หน้าจะแข่งอยู่แล้วไม่ใช่หรือไง รักษาเนื้อรักษาตัวซะบ้าง"


    ได้ผลแฮะ พอเอาเรื่องแข่งมาพูด คนที่เธอรู้ดีว่าจริงจังกับกีฬาบาสเกตบอลมากแค่ไหนก็นิ่งไปทันที จากที่ไฮเปอร์อยู่เมื่อกี้ จูยอนกลับนั่งเฉยให้เธอเช็ดผมอย่างไม่ดื้อไม่ซน จนกระทั่งผมยาวถึงเกือบกลางหลังนั้นเริ่มจะแห้ง จียอนก็หยิบไดร์เป่าผมอันเล็กที่เธอเป็นคนบอกให้เขาพกติดกระเป๋ากีฬาไว้ขึ้นมาเสียบปลั๊ก แล้วจัดแจงเป่าต่อด้วยลมที่ไม่ร้อนจนเกินไป


    "พี่จียอน..."


    "หืม?"


    แต่คนที่เรียกกลับไม่ยอมพูดต่อ จนเธอต้องถามย้ำ


    "มีอะไรเหรอ?"


    "คิมจียอน"


    เจ้าของชื่อถึงกับอึ้งไป เมื่อจู่ๆ คนเด็กกว่าก็ไม่ยอมเรียกพี่เหมือนอย่างเคย หัวใจ...รู้สึกเต้นผิดจังหวะจากการถูกจู่โจมโดยไม่คาดคิดอีกแล้ว...


    "เดี๋ยวเถอะ ทำไมไม่เรียกว่าพี่"


    "ก็ไม่ได้อยากเป็นแค่น้องแล้วนี่นา" จูยอนยืดตัวไปดึงปลั๊กไดร์เป่าผมออก ก่อนจะดึงตัวไดร์จากมือเธอกลับไปวางในกระเป๋าเช่นเดิม "จียอนนา..."


    "เดี๋ยวๆ"


    ต้องเอ่ยปากห้ามเมื่อจู่ๆ เขาก็ลุกพรวดและมือข้างหนึ่งก็ขยับมาโอบเอวเธอไว้


    "ตอนนี้อาบน้ำแล้ว หมดสิทธิ์ใช้มุกเหม็นเหงื่อไล่เค้าไปไกลๆ ละนะ"


    รู้ทันไปหมด คนอะไร!


    "จียอนนา..."


    "หยุด ห้ามเรียกฉันอย่างนี้" เมื่อเห็นคนจู่โจมหน้าหงอยไปทันที จียอนก็รีบพูดแก้ใหม่ "หมายความว่า อย่างน้อยๆ ก็ตอนนี้...ที่ห้ามเรียกฉันแค่ชื่อเฉยๆ"


    "ทำไมกันล่ะ..."


    "ก็เพราะว่า...เฮ้อ"


    ไม่รู้จะอธิบายอย่างไรดีถึงจะทำให้เขาเข้าใจและยอมฟัง จียอนก็เลยได้แต่อ้ำๆ อึ้งๆ สลับกับถอนหายใจอย่างกลัดกลุ้มอยู่อย่างนั้น


    แต่จอมวอแว อย่างไรก็ยังเป็นจอมวอแววันยังค่ำ


    "จียอน คิมจียอน..."


    "ก็บอกแล้วไงว่า–"


    "เค้าชอบพี่จริงๆ นะ ชอบมากๆ ชอบมาตั้งนานแล้ว พี่จะรับเค้าไว้พิจารณาได้มั้ยคะ?" 

















    ควรต้องบอกจูยอนตรงๆ ดีมั้ย ว่าตอนนี้เจ้าของชื่อคิมจียอนที่เขาอยากจะเรียกนักเรียกหนาเนี่ย...


    เขินจนตัวจะระเบิดแล้วว้อย!




    ไอ้เด็กบ้า จะทำตัวน่ารักอะไรขนาดนั้นนะ...
















  • เช้านี้ค่อนข้างวุ่นวาย เหล่านักเรียนสาวๆ แตกตื่นกันใหญ่ เมื่อจู่ๆ เจ้าของตำแหน่งนักเรียนที่ป็อปปูลาร์ที่สุดของโรงเรียนสองปีซ้อน ดันยกเลิกกฎเหล็กที่ว่า 


    'ห้ามมายุ่งเวลาเรียน' เสียอย่างนั้น...


    เพราะแบบนี้ ห้องเรียนปีสองทับหนึ่งที่จูยอนสังกัด ก็เลยคลาคล่ำไปด้วยเด็กสาวมากหน้าหลายตาจากทั่วทั้งโรงเรียน ที่มารวมกันโดยมีเป้าหมายเดียวคือคว้าหัวใจเจ้าคนที่นั่งเก๊กทำเป็นตั้งใจทบทวนบทเรียนก่อนเริ่มคาบแรกไปครอง


    จียอนเองก็เป็นหนึ่งในคนที่มาเบียดเสียดอยู่ตรงนี้เช่นกัน แต่ไม่ได้มาเพราะเหตุผลเดียวกับเด็กพวกนั้นหรอกนะ ตำแหน่งยืนของเธออยู่ตรงใต้ป้ายหมายเลขห้องพอดีตอนที่โทรศัพท์ที่ใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อสูทสั่นครืด


    "เมื่อไหร่จะมาอะ?"


    "ถึงแล้ว แต่เข้าไปไม่ได้" จียอนไม่ได้พูดเกินจริงเลย เพราะหลังจากนี้อีกนิดเดียว เธอก็ถูกคลื่นมหาชนเบียดย้อนไปอยู่ติดระเบียงเสียแล้ว "เฮ้อ ฉันล่ะเกลียดความฮ็อตของเธอจริงๆ ซนจูยอน"


    "งั้นแป๊บนะ เดี๋ยวไปหา" คนเด็กกว่าผละไป หากยังคงไม่วางสาย จียอนจึงได้ยินเสียงพูดขอทางของเขาหลายต่อหลายครั้ง


    จนในที่สุด...


    "จับได้แล้ว"


    รอยยิ้มซนๆ พร้อมกับการที่แขนยาวๆ เอื้อมมาดึงตัวเธอเข้าไปหา ก็ทำให้จียอนไม่สามารถจะทำเป็นเฉยกับสถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้าได้อีกต่อไปแล้ว


    "ทุกคนคะ ฉันมีอะไรจะบอก" เวลาที่ต้องจริงจัง จอมวอแวอย่างเขาก็ดูเท่จนน่าตกใจ


    "ผู้หญิงที่ชื่อจียอนคนนี้ ที่ทุกคนเข้าใจว่าเป็นพี่สาวแท้ๆ ของฉัน–"


    "อ้าว แล้วไม่ใช่เหรอคะ?" เสียงเล็กๆ ของเด็กคนหนึ่งพูดแทรกขึ้นมา ก่อนที่จะกลายเป็นเซ็งแซ่เมื่อทุกคนในที่นี้ก็สงสัยแบบเดียวกันกับหล่อน


    นี่น่ะ มันเหมือนกับตอนที่กาลิเลโอประกาศว่าจริงๆ แล้วโลกไม่ได้เป็นศูนย์กลางของจักรวาลอย่างไรอย่างนั้นเลย การต้องบอกสิ่งที่ขัดแย้งต่อความเชื่อของสังคมโดยสิ้นเชิงเนี่ย...


    มันยากมากๆ...


    "ไม่ใช่ค่ะ คิมจียอนไม่ใช่พี่สาวฉัน คือชื่อคล้ายกันก็จริงแหละ แต่อันที่จริงทุกคนก็ควรจะเอะใจตั้งแต่ใช้คนละนามสกุลแล้ว"


    ต้องขอบคุณ...ที่จูยอนกล้าที่จะบอกออกไปตรงๆ


    กล้าทำ...ในสิ่งที่เธอไม่กล้ามาโดยตลอด


    เพราะกลัวว่าจะถูกแฟนคลับเขาเขม่นเอา โทษฐานที่ได้ใกล้ชิดกับคนฮ็อตประจำโรงเรียนทั้งที่ไม่ได้เป็นสายเลือดเดียวกันอย่างที่พวกหล่อนเข้าใจ


    "และวันนี้ ฉันก็อยากจะบอกกับทุกคนว่า ไม่ต้องมาชอบหรือเอาขนมนั่นนี่มาให้ฉันแล้วนะคะ ฉันเสียใจที่ไม่สามารถทำตัวเองให้เป็นคนของทุกคนได้อีกต่อไปแล้ว"


    เอ่อ...ถึงคำปราศรัยของจูยอนจะยิ่งฟังยิ่งดูน่าหมั่นไส้ก็ตามเถอะ...


    "เพราะว่าฉันมีแฟนแล้วค่ะ"


    แต่อย่างไร เธอก็อยากจะขอบคุณเขาอยู่ดี


    "ทุกคนต้องอัพเดตใหม่นะคะว่าคิมจียอนคนนี้" 


    โอ๊ย เจ้าบ้านี่มันก็ย้ำชื่อฉันจัง! 


    "ไม่ใช่พี่สาวของซนจูยอนนะคะ แต่ว่าเป็นแฟน เป็นคนรักกันแบบออฟฟิเชียลแล้วด้วยค่ะ"


















  • ถึงจากนี้ไปจะต้องโดนสายตานับร้อยของเด็กสาวๆ ในโรงเรียนเขม่นเอา

    แต่ตราบใดที่มีซนจูยอนอยู่ข้างๆ ...ก็ไม่เป็นไรหรอก

    เพราะว่าเขาน่ะ ต้องปกป้องเธอได้อยู่แล้ว 



















    "เธอยังไม่เคยหอมแก้มฉันบ้างเลยนะคิมจียอน"


    ไม่มีอีกแล้วล่ะ สรรพนามเค้ากับพี่อะไรนั่น


    "เวอร์จริง ทำไมต้องงอแงเบอร์นั้น"


    "ก็มันไม่ยุติธรรมอะ ฉันหอมเธอไปตั้งกี่ทีแล้ว ฉันก็อยากให้เธอหอมบ้างเหมือนกัน–"


    จุ๊บ


    ก่อนที่จอมโวยวายจะทันตั้งตัว จียอนก็ชิงยื่นริมฝีปากไปแตะที่แก้มใสของเขาเรียบร้อย


    "อะไรอ้ะ เมื่อกี้ไม่นับ!"


    หากถึงอย่างนั้น จียอนก็ได้เห็นคนขี้เก๊กอย่างซนจูยอนโวยวายต่อไม่เลิกขณะที่ก็ยกมือตะครุบแก้มข้างที่เธอหอมไปแบบไม่ยอมปล่อยเหมือนกับต้องการจะซ่อนความเขินอายของตัวเอง


    แต่ทั่วทั้งหน้าที่ขึ้นสีชมพูจางๆ เนี่ย ปิดยังไงก็ไม่มิดนะจ๊ะจูยอนนา


    ครั้งแรกในชีวิตเลยมั้งที่ได้เห็นจูยอนเขิน แรร์ไอเท็มมาก 


    ถ้าไม่ถ่ายรูปถ่ายคลิปเก็บไว้คงน่าเสียดายแย่












    "ย่าาาา ห้ามถ่ายนะคิมจียอน!!!!"



















    END.

    #พี่สาวอึนโบ












  • ขอบอกว่ามันเป็นฟิคชั่ววูบมากถึงมากที่สุดนะคะ 
    ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันนึงจะมาหวีดคู่นี้เลยค่ะ จนกระทั่ง...

    ได้เห็นคลิปนี้ ที่ตอเล่นกับพี่แล้วหอมแก้มพี่อย่างชิวๆ ก็ไม่อะไรค่ะ จนกระทั่งพี่หอมกลับ
    แบบเขินอายโคตรๆ TT นั่นแหละค่ะ สติเราก็ได้หายไปกับคลิปนี้ จากนั้นค่ำๆ พล็อตก็มา
    และถ้าไม่ได้แต่ง มันก็จะสติลติดอยู่ในหัว ไปไหนต่อไม่ได้แน่นอน ฮรือ

    ไม่รู้ว่าจะมีคนมาอ่านกี่มากน้อย แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันมากๆ ค่ะ 
    ฮือ จริงๆ ความตั้งใจแรกก็คือจะเขียนเพราะอยากอ่านเองค่ะ
    แต่ไหนๆ ก็เขียนแล้ว มาแบ่งกันอ่านละกัน 555555

    สามารถฝากฟีดแบ็กไว้ด้วยการคอมเมนท์โดยใช้แอคเคาท์ minimore ซึ่งสมัครง่ายมากค่ะเพียงล็อกอินด้วยทวิตเตอร์หรือเฟซบุ๊ก ไม่ถึงนาทีอะ ง่ายชริงๆ นะ อิอิ

    ส่วนชาวทวิตเตอร์ พูดคุยถึงฟิคนี้ได้ที่ #พี่สาวอึนโบ นะคะ :)))




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Wiriya Lawansathien (@wiriya_pound)
เนื้อหาน่ารักดีคะ ช่วย วูบ บ่อยๆได้ไหมคะ อิอิ
nobi (@nobitfn)
ขอขำก่อนได้มั้ยคะ รู้สึกขายของสำเร็จ กร้ากกกกกก 55555555555555555
อะไรจะมาไวขนาดนี้!! ขอบคุณน้องตอไว้ ณ ที่นี้ขอบคุณความขี้เลื้อยของน้องที่ทำให้เราได้อ่านฟิค55555555555555

เป็นฟิคที่อ่านละขำค่ะ ขำความโวยวายแหกปากในใจของพิโบ "พี่สาวแท้ๆ บ้าบออะไรกัน แหกตาดูนามสกุลก่อนมั้ย! " จริง แค่นี้ทำไมไม่แหกตาดูนามสกุล ท่ดๆ
ตอนตออ่านจดหมายน้องเสี่ยวแล้วบอกเค้ากัวนั่นก็น่าตบมากค่ะ คือนึกภาพมันแบ๊วตามแล้วเสียงมา5555555
ค่ะ แล้วก็ลงเอยประกาศกร้าวต่อหน้าแฟนคลับแบบคนหล่อๆฮอตๆนะคะ ต้องประกาศแบบโชว์ตัวสุดๆ......

เป็นเม้นที่หาสาระไม่ได้อ่ะ5555 ตอนแรกที่เห็นแต่งสามชมนึกว่าจะออกมาสั้นกว่านี้นะเนี่ย แต่งสดๆนี่มันดีจริงๆ เราจะล่อลวงต่อไป เผื่ิออึนเสี่ยว อึนลดาอะไรจะตามมาค่ะ

น้องตอจงเจริญ \0/
#ตอกับใครก็อร่อย