เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Natsu Matsurilunaitsuki
Kazuki X Tatsuya
  • Natsu Matsuri Series

    Kazuki X Tatsuya

    Yume


    .

    .

    .

    "ถ้าพูดถึงหน้าร้อน.... คิดถึงอะไรกัน" เคนตะ นักร้องนำพูดขึ้น

    "เบียร์!/เบียร์ไง!" เสียงตอบรับจากฮิโรกิและเทรุฟุมิดังขึ้นทันที

    "พวกนายนี่... จิตใจจะเอาแต่ดื่มกันรึไงเนี่ย"

    "แล้วพวกนายล่ะ คาสึ... ทัตสึ.." เคนตะถามต่อ

    "เอ๋.... ผมหรอครับ.... อืม.... นั่นสินะ..."มือกลองกล่าวพลางคิด

    "ทะเล../ทะเลล่ะมั้งครับ" คาสึกิและทัตสึยะพูดออกมาพร้อมกัน...

    "ทะเลก็ดีนะ ไปดื่มเบียร์เย็นๆริมหาด ได้บรรยากาศดีจะตาย" ฮิโรกิพูดเสียงร่าเริง

    "เจ๋ง!!.." เทรุฟุมิพูดสนับสนุน

    "เฮ้อ... งั้นสุดสัปดาห์หลังมิวสิคเฟสนี้ ไปทะเลกัน.."โคอิเอะพูดพร้อมถอนหายใจ

    "ไปเตรียมตัวกันให้เรียบร้อยล่ะ เจ้าพวกบ้า! ตอนนี้กลับกันได้แล้ว"

    .

    .

    หลังจากจบเฟส

    ทั้งวงรวมถึงทีมงานเบื้องหลังได้ขับรถมุ่งสู่... ทะเล...

    .

    .

    "ว้าววววววว!!! ทะเลลลลลล" ฮิโรกิเปิดหน้าต่างรับไออากาศจากทะเล

    "ไม่ได้มากันนานแล้วนี่เนอะ" โคอิเอะเอ่ย

    "แหงล่ะ ช่วงนี้ของทุกปีที่ผ่านมา เราก็ทำทัวร์กันตลอดเลยนี่นา" เทรุฟุมิที่กำลังขับรถอยู่พูดรับ

    "ที่พักที่จองให้ทั้งวงอยู่ไหนล่ะ"คาสึ

    "ทามะซังบอกว่าให้ขับตามไป"ทัตสึ

    .

    .

    เมื่อถึงที่พัก เวลาก็ผ่านมาจนเกือบเช้า

    แต่ละคนตัดสินใจแยกย้ายกันไปพักตามห้องพักที่ได้แบ่งไว้

    "งั้นทัตจังอยู่ห้องเดียวกับฮิโรกิ คาสึอยู่กับทามะซัง ฉันอยู่กับเทรุ ทีมงานน่าจะแบ่งกันเสร็จแล้ว แยกย้ายไปพักได้" โคอิเอะจัดแจงแบ่งห้องก่อนทุกคนแยกย้ายกันไป

    .

    .

    "ออนเซนนน ออนเซนล่ะ ทัตจังไปแช่กันเถอะ" ฮิโรกิที่พักอยู่ห้องเดียวกับทัตสึยะพูดขึ้น

    หนุ่มน้อยมือกลองถูกปลุกให้ตื่นจากภวังค์ด้วยเสียงของเพื่อนร่วมห้อง

    "เอ๋..."

    "เขามียูกาตะให้ด้วยนะ ทะเล! หน้าร้อน! ยูกาตะ! แล้วก็ต้อง... เบียร์!!!" ฮิโรกินอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนฟุตัน

    ดีจังน้า ฮิโรกิซัง พลังเยอะจริงๆ..

    หนุ่มน้อยพลางคิด

    "งั้นผมขอเตรียมตัวก่อนนะครับ"

    .

    .

    ทั้งสองกำลังเดินไปที่ล็อบบี้เพื่อขอชุดยูกาตะ

    คาสึกิและทามะก็เดินสวนออกมาจากทางไปบ่อออนเซ็น

    "เอ๋!!!!!!คาสึซังกับทามะจังไปแช่กันมาแล้วหรอออ!!" ฮิโรกิพูดขึ้น

    "น่าๆ สบายตัวมากเลย พวกนายก็ไปแช่ด้วยสิ"ทามะพูดพลางตบบ่าฮิโรกิ

    "แล้วพวกคุณโคอิเอะล่ะครับ"

    "รู้สึกว่าจะออกไปซื้อเบียร์กับเทรุนะ"

    "อ๊ะ!! คืนนี้ยาวแน่นอน!ได้ยูกาตะแล้ว! ทัตจัง!ไปกันเถอะ"ฮิโรกิหยิบยูกาตะมาพร้อมลากตัวทัตสึยะไป

    .

    .

    "ทามะซังกลับห้องก่อนก็ได้.. ผมขอตัวไปทำธุระก่อน"

    คาสึกิพูดพลางขอตัวจากทามะซัง

    .

    .

    "ขอโทษนะครับ...ที่นี่มี...."

    .

    .

    "สบายตัวจังเลยน้า"ฮิโรกิพูดพร้อมยืดเส้นสาย

    "นั่นสินะครับ เราไม่ค่อยได้พักกันเท่าไหร่" ทัตสึยะตอบ

    "เอาล่ะ!! หลังจากนี้ ฉันจะไปดื่มที่ห้องเทรุนะ นายจะมาด้วยมั๊ย"ฮิโรกิเอ่ยชวน

    "ไม่ดีกว่า.. ผมขอพักอยุ่ที่ห้องต่อ.. ผมยังเพลียๆอยู่เลย"ทัตสึยะปฏิเสธ

    "งั้น..ฉันไปก่อนนะ!แล้วเจอกัน"

    ฮิโรกิพูดพร้อมแยกตัวออกไป

    .

    .

    ทัตสึกิกลับไปพักที่ห้องพัก

    เขาหยิบไม้กลองออกมาฝึกซ้อมพลางมองดวงจันทร์ผ่านหน้าต่าง

    *ปี๊ป!!*

    ทัตสึมองมือถือที่มีเสียงข้อความดังขึ้น

    ข้อความจากคาสึกิ

    'ทัตสึ ข้างล่าง'

    ทัตสึยะอ่านข้อความก่อนมองทางหน้าต่าง

    เขาพบคาสึกิกำลังโบกมือให้เขา

    เขาหยิบรองเท้าเกี๊ยะก่อนออกจากห้องไป...

    .

    .

    เมื่อเดินออกมาจากตัวอาคาร ทัตสึยะพยายามมองหาคาสึกิในความมืด...

    "มานี่สิ...ทัตสึ..." คาสึกิพูดพร้อมกวักมือเรียกทัตสึจากมุมๆหนึ่งที่มองเห็นทะเลอย่างชัดเจน

    "เอ๋..."

    ชายหนุ่มผมสีส้มหยิบบางสิ่งออกมาจากแขนเสื้อยูกาตะ

    ไฟเย็น 3-4อัน

    "คาสึซังไปเอามาจากไหนหรอครับ"

    "ความลับน่ะ... เอ้านี่"

    คาสึกิจุดไฟเย็นพร้อมยื่นให้คนตรงหน้า

    "แล้วคนอื่นๆ---"

    "น่าจะเมาอยู่ที่โรงแรมแหละ" คาสึกิพูดพร้อมหัวเราะออกมาเล็กน้อย

    "นั่นสินะครับ"

    สะเก็ดไฟจากไฟเย็น สร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้บรรยากาศรอบตัว

    พวกเขาผ่านหลายๆอย่างมาด้วยกันมากจริงๆ...

    ผ่านมาด้วยกัน...จนถึงตอนนี้...

    อาจจะยังไม่ถึงเป้าหมายที่อยากจะไปให้ถึง.. แต่สำหรับตอนนี้...

    ทัตสึยะคิดพลางมองสะเก็ดไฟเย็นสีส้มที่ยังคงสว่างไสวและตกลงสู่พื้นทราย

    "ทัตสึ..."

    "?"

    "ครั้งหน้า... มากันแค่2คนนะ"

    "...."

    "มาแค่ฉัน..กับนาย"

    "เอ๊ะ..."

    ทัตสึยะยังคงประหลาดใจกับคำพูดของคาสึกิ

    คาสึกิดึงคนตรงหน้าเข้ามากอด

    "ขอบคุณนะ... ที่อยู่ด้วยกันมาถึงตอนนี้..."

    "ทั้งนาย...ทั้งทุกคน..."

    "แต่สำหรับฉัน นายพิเศษกว่าคนอื่นนิดหน่อย"

    "ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญในชีวิตของฉันนะ ทัตสึยะ..."

    .

    .

    .


    เย้!หมาแมวววว หมาแมวมึนๆ

    ไหแตกแล้ววว แค่กกกก

    ยังมีของคู่อื่นอีกนะคะ--- /ปั้นไหใหม่

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in