เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Natsu Matsurilunaitsuki
Teruki X Hiroki [ Rate18+ ] #Teroki
  • Natsu Matsuri Series

    Teruki X Hiroki

    "เทรุซางงงง"

    "หืออออ?"

    "ฉันจำได้นะ เมื่อวันก่อนนายแพ้อูโน่ นายต้องแบกกระเป๋าให้ทุกคน"

    "หาาาาา"

    "จริงด้วย ไหนๆก็มาภูเขาทั้งที" โนบุแสดงท่าทีเห็นด้วย

    "พวกนายอย่าบอกนะว่า..."

    *ตุ๊บ!!* เสียงสัมภาระของฮิโระและโนบุถูกโยนให้มือกีตาร์

    "ฝากด้วยน้าเทรุ" เจ้าคนตัวเล็กเอ่ย ก่อนวิ่งร่านำไป

    "เอาน่าๆ คิดซะว่าเป็นการออกกำลังกาย ฝึกแขนให้แข็งแรงไง" มือกลองของวงหันมาส่งยิ้มก่อนจะยื่นกระเป๋าของตัวเองให้

    "เหมือนตบหัวแล้วลูบหลังเลยนะ...โชเฮย์ซัง...."

    เทรุกิบ่นอุบก่อนจจะแบกกระเป๋าให้ทุกคน


    "อีกอย่างนะ เทรุ นายดูอ้วนขึ้นนิดๆนะ... เพราะตอนทัวร์กินไม่ยั้งรึเปล่า.."

    เจ้าตัวจิ๋วตรงหน้าพูดขึ้นก่อนจะเอานิ้วเล็กๆนั่นจิ้มมาที่เอวของผม

    "โหยยยย เทรุ นาย.. นี่มันนิ่มแล้วนะเจ้าบ้า"

    "จริงอ่ะ! ไหนๆ จิ้มบ้างๆ" คิดซ์และโนบุหันมาสนใจก่อนเดินเข้ามา

    หลังจากนั้นสมาชิกทั้งสามของวง ก็หันมากระหน่ำจิ้มพุงของผม...

    "เนี่ย เพราะงี้ ทั้งขาขึ้นและขาลงที่พักน่ะ นายต้องถือสัมภาระของพวกเรา ลดพุงไง"

    "เดี๋ยวสิ แบบนั้นมันแค่ข้ออ้างไม่ใช่รึไง"

    "นี่เรากำลังพยายามช่วยอยู่นะ"

    มือกีตาร์ทำได้เพียงถอนหายใจเท่านั้น


    "ว่าแต่ โชเฮย์ นายมั่นใจหรอว่าที่นี่มีที่พักอยู่จริงๆอ่ะ"

    "จริงสิ นี่เป็นของญาติฉันเองอ่ะ มีทั้งน้ำตก ออนเซน แล้วก็ยังส่วนตัวสุดๆอีกด้วยนะ"

    เอ้อ.. น่าจะส่วนตัวจริงๆแหละ... ขึ้นบันไดไต่เขาขนาดนี้น่ะ

    "ไกลจังน้า"

    "ตามที่เค้าบอก อีกนิดก็ถึงแล้วนะ...."

    "ไหวมั๊ยเทรุ ถ้าไม่ไหวก็พักแล้วค่อยตามมานะ" โนบุพูดก่อนเดินนำไป

    "พวกนาย...."


    "ถึงซะที!!!"

    "เหนื่อยยยยยย!!!!"

    อย่างที่คิดซ์พูด

    เรียวกังใหญ่บนภูเขาสูง พร้อมด้วยบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ

    "แหมๆ มาถึงกันแล้วหรอจ๊ะ" หญิงวัยกลางคนออกมาต้อนรับข้างหน้าเรียวกัง

    "อ๊ะ!สวัสดีครับคุณน้า ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ สวยขึ้นทุกวันเลย" คิดซ์ออกตัวเข้าไปพูดคุย

    "เลือกทางบันไดไต่เขาแบบนี้... แข็งแรงกันจังเลยน้า..."

    "เลือก.... แสดงว่ามีทางอื่นหรอครับ...." เทรุกิพูดขึ้น

    "ก็มีทั้งลิฟต์ทั้งถนนให้รถวิ่งนี่จ๊ะ"

    "...."

    "โชเฮย์/โชเฮย์ซัง..." มือเบสและนักร้องนำตัวเล็กหันมามองคิดซ์เป็นตาเดียว

    "แฮะๆ ก็เค้าไม่รู้นิ"

    "แว๊กกกกกกก!!!" เสียงของคิดซ์ซังดังขึ้น หลังจากโดนมือเบสและนักร้องนำกระโจนใส่

    "ดีจังเลยนะคะ วัยรุ่นเนี่ย คุณคนถือกระเป๋าเข้ามาก่อนเลยนะคะ ทางเราเตรียมห้องไว้ให้แล้ว"

    กลายเป็นคนถือกระเป๋าไปแล้วสินะ เทรุกิ


    "หลังจากนี้ เราจะแบ่งห้องตามนี้นะ โนบุ นายนอนกับฮิโระ ส่วนฉันนอนกับเทรุ" มือกลองของวงพูด ก่อนจะแยกย้ายกันไป....


    "นายจะนอนพักก่อนมั๊ยเทรุ"คิดซ์เอ่ยถามเพื่อนร่วมห้อง พร้อมกับเตรียมอุปกรณ์ไปเพื่อลงออนเซน

    "อ่า.. คงงั้น.. ขอพักก่อน หลังจากที่พวกนายทรมานฉันมาตลอดทาง"

    "นี่ช่วยนะเนี่ย.." มือกลองพูดพร้อมยิ้มหน้าระรื่น

    "เอาล่ะ...พร้อมละ... ตอน1ทุ่มจะมีคนเอาอาหารมาให้นะ ฉันจะไปดื่มต่อที่ห้องโนบุ ถ้านายจะมาก็อยู่นั่นนะ"

    "อ่า... ได้..." เทรุกิตอบรับและทิ้งตัวลงบนฟูก ก่อนจะผล็อยหลับไป...


    ++Teruki's view++

    ผมลืมตาตื่นขึ้นมา

    ก่อนจะพบว่าตัวเองผล็อยหลับไปนานพอสมควร

    หนัก....

    ขยับไม่ได้...

    เอาแล้วไง...

    ผมพยายามขยับตัวอีกครั้ง

    "งืม..."

    หือ...

    "หนาว.."

    เสียงคุ้นๆ

    ผมเปิดผ้าห่มออกมา

    "ตื่นแล้ว..หรอ..เทรุ"

    ฮิโรกิในสภาพชายเสื้อชุดยูกาตะหลุดลุ่ย หน้าตาแดงก่ำจากสาเก พยุงตัวเองขึ้นมา

    "ฮิโระ..? นายดื่ม..?"

    "อื้อ..." ร่างเล็กพูดพร้อมกอดเอวของผมไว้แน่น

    "ปล่อยก่อน... ฉันยังไม่ได้อาบน้ำ..." ผมพยายามแกะมือเล็กออกจากเอว

    "ไม่อาววววววว จะนอนต่อออออ" ฮิโระงอแง

    ต้องเปลี่ยนเรื่องคุยก่อน...

    "โนบุกับโชเฮย์ซังล่ะ" ผมพยายามถามเปลี่ยนเรื่องพร้อมค่อยๆแกะมือฮิโรกิ

    "ไม่รู้.." ร่างเล็กยังกอดเอวผม และซุกหน้าเข้ามาอีก

    ต้องหยุด... ก่อนที่ตัวผมจะไม่ไหวเผลอทำอะไรเจ้าตัวเล็กนี่

    "เทรุกิ.. อยากทำ"

    อยู่ดีๆเจ้าตัวเล็กก็หันมาหาผม ก่อนจะพูดอะไรแปลกๆออกมา

    "ห๊ะ...เดี๋ยว!----"

    ฮิโระผลักผมลงก่อนจะดึงผมเข้าไปจูบ

    "อึก!!!"

    ผมพยายามผลักเจ้าตัวเล็กออก

    คนตรงหน้าผลักผมนอนลงพร้อมขึ้นคร่อมผม พร้อมร่นยูกาตะขึ้นไป

    "อยากทำ..."

    ให้ตายเหอะฮิโรกิ.. ถ้ามากกว่านี้ฉันกลัวจริงๆ... กลัวว่าตัวเองจะทนไม่ไหว

    "ร้อน... อื้ออ.."

    ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมา ผมไม่เคยแตะต้องคนตรงหน้าเลย

    เขาไปเรียนวิธีนี้มาจากไหนเนี่ย...

    "นี่.. เทรุกิ.. ช่วยหน่อยสิ.." ฮิโรกิพูดด้วยสายตาออดอ้อน

    ซวยแล้ว... ซวยแล้ว... ซวยแล้ว...

    เจ้าตัวเล็กนี่พูดอะไรออกมาเนี่ย...

    "ถ้านายไม่ทำ.. ฉันจะทำเองนะ"

    .


    .

    ร่างเล็กนั่งคร่อมผมพร้อมเบียดสะโพกเล็กเข้ากับหน้าขาของผม

    เรียวแขนที่โอบรอบคอไว้

    ใบหน้าเล็กๆที่ซุกไซร้อยู่ข้างใบหนู

    ไอท่าทางแบบนี้นี่มัน...

    "อึก...."

    "เทรุ... อื้อ..."

    "พอก่อน ฮิโระ..."

    "ไม่ชอบหรอ..." เจ้าตัวเล็กกระซิบถามผม

    "...." ผมไม่ตอบ

    ไม่ใช่ว่าไม่ชอบ... แต่ถ้าทำรุนแรงจนรับไม่ไหวขึ้นมา...

    ต้องโดนเกลียดแน่ๆ...

    "นี่... ถ้าไม่ชอบ.."

    "ทำไมตรงนี้ถึงแข็งขึ้นมาล่ะ..."

    ฮิโรกิพูด พร้อมชี้ลงไปที่จุดสำคัญของผม

    .... ชิบหายแล้วไง....

    ...ไอลูกไม่รักดี...

    "เอ่อ... อ่อ.. มันแค่...แบบ... เมื่อกี้ฉันเพิ่งตื่นใช่มั๊ยล่ะ..."

    เอาวะ แก้ตัวมันไปแบบนี้แหละ

    "เทรุ...ไม่เนียน.."

    ฮิโรกิดึงผมเข้าไปจูบอีกครั้ง

    ถึงแม้ผมจะไม่เปิดปาก ผมก็สัมผัสได้ถึงริมฝีปากนุ่มๆ และกลิ่นสาเกอ่อนๆ

    ก่อนที่เจ้าตัวจะเลื่อนตัวเองลงไปที่กางเกงของผม

    แล้วใช้ปากปลดกระดุมและรั้งซิปกางเกงของผมลง

    "ฮ... ฮิโระ"

    ผมเพิ่งเข้าใจคำว่าปากสั่นก็วันนี้แหละ...

    คนตัวเล็กตรงหน้าใช้ฟันคาบรั้งปราการด่านสุดท้ายออก

    ก่อนจะครอบปากเล็กๆนั่นกับแก่นกายของผม

    ...อดทนไว้...

    ผมมองเห็นปากเล็กๆนั่น...

    แถมชุดยูกาตะที่ร่นจนแทบจะหลุดอีก..

    ...เซ็กซี่เป็นบ้า... ไม่สิ.. ต้องอดทน...

    ผมเสมองไปทางอื่นเพื่อจะหาจุดสนใจให้คิดเรื่องอื่น

    เผื่อมันจะดีขึ้น

    "อื้ม..เทรุ.." เจ้าตัวเล็กครางเรียกชื่อผมขณะกำลังพยายามปรนเปรอความสุขให้ผม..

    ..ไม่ไหวแล้ว..

    ..เกิดอะไรขึ้นไม่รู้ด้วยนะ...


    .

    เทรุผลักร่างเล็กออกแล้วขึ้นคร่อมทับไว้

    "เท... รุ..."

    "ฮิโระ นายทำให้ฉันไม่มีทางเลือกนะ"

    ร่างสูงประทับริมฝีปากลงบนริมผีปากเล็กอย่างแผ่วเบาก่อนจะเริ่มสอดปลายลิ้นเข้าไปซุกซนภายใน

    ก่อนผละออกไปซุกไซร้ที่คอขาวๆ จูบอย่างแผ่วเบาสลับกับขบกัดให้เกิดรอยแดง

    พรมจูบไล่ไปจนถึงยอดอกสีหวาน พร้อมดูดเลียสลับกับขบกัด

    จนร่างเล็กเผลอหลุดครางออกมาในบางครั้ง

    เทรุกิเลื่อนมือข้างหนึงไปดึงรั้งโอบิออก

    "เทรุกิ... อืม.."

    "รู้แล้ว.." เทรุกิขานรับพร้อมไล่จูบลงมาจนถึงท้องขาวที่กระตุกเกร็งลงมาเป็นระยะ

    ร่างสูงไล่ปลายนิ้วมือลงมาจากเอว กรีดลงไปที่ขาอ่อน มืออีกข้างประคองสะโพกของคนตรงหน้าไว้

    ก่อนจะใช้มือประคองแก่นกายของคนตัวเล็กและขยับเป็นจังหวะช้าๆ

    เอวเล็กแอ่นรับกับจังหวะพร้อมส่งเสียงครางออกมา มือสองข้างเริ่มจิกลงบนศีรษะและเส้นผมของเทรุ

    มืออีกข้างหนึ่งของเทรุเริ่มเคลื่อนไปสัมผัสช่องทางด้านหลัง

    "อื้อออ.. เทรุ... "

    "หือ"

    "เจล..อยู่ที่แขนเสื้อ"

    "...."

    เทรุกิล้วงเข้าไปหยิบเจลตามที่คนตัวเล็กบอก ก่อนจะชโลมมันไปที่นิ้วมือ...

    "ฮิโระ... นายโอเคนะ...กับเรื่องนี้"

    เทรุถามย้ำ

    ก่อนที่จะโดนมือของของฮิโรกิ เขกเข้าที่ศีรษะ

    "นายเป็นคนทำถึงขนาดนี้แล้ว.. ยังจะมีหน้ามาถามอีก.."

    "เจ้างั่งเอ๊ย!" ฮิโระสถบ ก่อนจะกระชากคนตรงหน้าเข้ามาจูบ

    เทรุจูบตอบพลางถอดเสื้อผ้าออกไปจากตัวเอง

    และเริ่มสอดนิ้วเข้าไปภายใน ก่อนจะแช่ค้างทิ้งไว้ เพื่อปรับให้ช่องทางเกิดความ เคยชิน

    คนตัวเล็กตรงหน้า หายใจติดขัดในบางจังหวะ

    เมื่อคนตรงหน้าเริ่มมีสีหน้าที่ดีขึ้น เขาเริ่มขยับเข้าออกเป็นจังหวะ ก่อนจะใส่นิ้วเพิ่ม จากหนึ่งเป็นสอง และสองเป็นสาม

    "อืออ.. เทรุ... พอก่อน"

    เทรุกิรู้ว่าตัวเองจะต้องทำอะไร...

    เขาควานหาจุดพิเศษภายใน...

    "อ๊ะ!.." ฮิโรกิครางรับ กระตุกเกร็งทั่วร่าง

    เทรุกิกดย้ำอยู่จุดนั้นเพื่อให้แน่ใจ..ก่อนจะรีบถอนมือออกจากช่องด้านหลังอย่างรวดเร็ว..

    "อึก.. ทำบ้าอะไรของนายน่ะ เทรุ!!" คนตัวเล็กบ่นด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด

    "ฉ..ฉันเพิ่งนึกขึ้นได้... ไม่มีถุงยาง"

    คนเด๋อ ก็ยังเป็นคนเด๋อวันยังค่ำ

    คนตัวเล็กถอนใหายใจก่อนจะดึงคอเสื้อเทรุกิลงมาและเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมแทน

    "ถ้าไม่มี ก็ไม่ต้องใช้.."

    เขาหยิบเจลชะโลมไปที่ช่องด้านหลัง ก่อนจะกดช่องด้านหลังให้ครอบแก่นกลางของเทรุกิในครั้งเดียว

    "อึก.." เจ้าคนตัวเล็กครางออกมา ก่อนจะฟุบตัวซบกับอกหนา

    คนข้างล่างขบฟันแน่นจากการถูกตอดรัดจากภายใน

    ผ่านไปครู่หนึ่ง คนด้านล่างสัมผัสได้ถึงจังหวะการหายใจของฮิโรกิที่สม่ำเสมอมากขึ้น

    คนตรงหน้าเริ่มขยับด้วยตัวเอง

    แถมหลุดเสียงครางน่ารักออกมาในบางครั้ง

    "อะ..อืม.. ทำไม... ทำไมไม่เสร็จ... อ๊ะ----"

    ยังไม่ทันที่จะพูดจบ เทรุกิก็พลิกตัวขึ้นมาเป็นฝ่ายคุมเกม พร้อมกระแทกเข้าไปในจุดอ่อนไหว

    "อ๊าาา!! เดี๋ยว.. เทรุ.. เบา.." คนตัวเล็กเผลอครางออกมา

    สติของเทรุกิเลือนหายไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้...

    ความคิดที่จะทำอย่างอ่อนโยนเองก็เช่นกัน

    เสียงของเนื้อกระทบกันอย่างหยาบโลนดังขึ้น

    สอดแทรกด้วยเสียงครางไม่ได้ศัพท์หวานๆจากคนตัวเล็ก..

    จังหวะช้าๆถูกเร่งให้เร็วขึ้น...

    "เทรุ... จะเสร็จ.. จะเสร็จแล้ว.."

    คนตัวเล็กพูดบอก ในขณะที่จิกเล็บลงบนหลังเทรุเพื่อระบายความเสียวซ่าน

    เทรุเองก็เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ พร้อมใช้มือ กอบกุมแก่นกายของคนตัวเล็กขยับเป็นจังหวะสอดคล้องกับการกระแทก

    ก่อนที่ของเหลวขุ้นจากคนตัวเล็กจะล้นทะลักออกมา พร้อมของเหลวของเขาที่เติมเต็มช่องด้านหลังมากจนล้นออกมาภายนอก

    เทรุทิ้งตัวลงนอนข้างฮิโรกิ

    "นี่เทรุ.."

    "ขอโทษ.."

    "ขอโทษทำไม?"

    "ก็.. คิดว่าครั้งแรก อยากจะทำแบบอ่อนโยนกว่านี้.."

    "ฉันไม่ได้อ่อนแอขนาดนั้น"

    "แต่มันรู้สึกผิดนินา" เทรุกิลุกขึ้นนั่งก่อนจะถอนหายใจ

    "งั้นก็ทำซะสิ" ฮิโระตอบพร้อมดันตัวเองให้ลุกขึ้น

    "ห๊ะ..."

    "นายนี่มัน.. เจ้างั่งเทรุ..." คนตัวเล็กถอนหายใจเพราะความอึนของคนข้างๆ

    "รอบสองไง.."ก่อนจะคลานไปนั่งคร่อมเทรุกิอีกครั้ง

    "เดี๋ยว.. ตรงนั้น.. มันยังมีของๆฉันไหลออกมาอยู่เลยนะ.. แถมเมื่อกี้รุนแรงขนาดนั้---"

    "แล้วไง...ฉันบอกว่าจะทำก็ทำสิ.." ฮิโรกิพูด

    "จะกี่ครั้งก็จะรับไว้ทั้งหมดแหละ ของๆนายน่ะ.."

    ร่างเล็กเอ่ยพร้อมจูบเทรุกิอีกครั้ง...

    ก่อนจะเริ่มเพลงรักเพลงถัดไป....

    .

    .


    อีกด้านหนึ่ง

    "โชเฮย์ เราควรจะไปดูฮิโระมั๊ย หมอนั่นดื่มไปหนักพอสมควรเลยนะนั่นน่ะ" โนบุพูดขึ้นหลังจากดื่มสาเกเข้าไป

    "ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวเทรุก็ดูแลต่อเอง ตอนนี้น่าจะตื่นแล้วแหละ" คิดซ์พูดตอบพร้อมคีบเทมปุระเข้าปาก

    "ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีอะไรก็ดีสิ.." โนบุเอ่ยก่อนจะรินสาเกใส่แก้ว2ใบ

    "นั่นสินะ..." คิดซ์ขานรับก่อนจะหยิบสาเกมาดื่มต่อ


    คุยกับไรท์ :

    ยัยสามร้ายๆ ฮริ~~~~

    ขอโทษที่หายไปนานค่ะ ช่วงนี้เรียนหนัก งานหนักไปนิดๆหน่อยๆ

    ประกอบกับการหัวตันเพราะเอาแต่คิดนู่นนี่นั่นจนรันฟิคไม่ไป

    ดองไว้ประมาณ8ล้านเรื่องแล่ววว

    หวังว่าทุกคนจะสนุกกับคู่น้องสามนะคะ ถึงจะเพิ่งมาติ่งตามแต่ก็รู้สึกถึงออร่าของคู่นี้ได้----

    มาคุยมาเล่นกับเราได้นะคะ ยินดีต้อนรับทุกท่านเสมอ--

    (◞ ๑⑈௰⑈)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in