เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จากวันร้างลา...สู่วันแรกรักIfIStay
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Chapter 1
  • “ขั้นตอนต่อไป...จะเริ่มทำการบำบัดนะคะ คุณอาจจะมีอารมณ์ร่วมไปกับการบำบัดได้ แต่เมื่อเสร็จสิ้นแล้วจะดีขึ้นค่ะ หากช่วงไหนที่คุณรู้สึกไม่ไหว สามารถแจ้งได้ทันทีนะคะ โดยการกดปุ่มที่สร้อยข้อมือค่ะ”

    “ครับ”

    “ทำใจให้สบายนะคะ... แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ”

    ฟุรุยะ เรย์หลับตาลงอย่างช้าๆ พลางทำใจให้สบาย แม้ในใจยังคงครุ่นคิดถึงคนที่ชิงมาทำการบำบัดก่อนหน้าเขา

    ‘หึ อยากลืมเขาไปให้หมดใช่มั้ย?... ได้!!! ฉันก็จะทำแบบนั้นกับนายเหมือนกัน!!! อากาอิ ชูอิจิ!!!”

    พนักงานหญิงเอาที่ครอบศีรษะมาครอบไว้บนศีรษะของเขา เอาสายระโยงระยางมาแปะบนใบหน้า ลำแขน หลังมือ และส่วนอื่นๆ ทั่วร่างกาย จากนั้น เพื่อเชื่อมต่อจิตใต้สำนึกของเขาเข้ากับเครื่องบำบัด ความเครียดและความกังวลผ่อนคลายลงตามลำดับ คงเพราะฤทธิ์ยาคลายเครียดที่หมอเจ้าของไข้ให้กินก่อนเข้ารับการบำบัด

    เสียงเครื่องบำบัดเริ่มทำงานส่งเสียงหึ่งๆ นำพาเขาเดินทางเข้าสู่ความทรงจำครั้งล่าสุดเรื่อยไปจนถึงครั้งสุดท้าย เขาจะได้ลืมๆ เรื่องพวกนั้นไปสักที…

    “นายน่ะ!! จะไม่ยอมจริงๆ เหรอ?” 

    เรย์ส่งเสียงเกรี้ยวกราดให้คนร่างสูงที่ตอนนี้ยืนมองหน้าเขาด้วยสายตาว่างเปล่า

    “ฉัน… ไม่อยากให้มันจบแบบนี้หรอกนะ”

    อากาอิพูด

    “นายไม่ยากจบ?...ก็ไม่ต้องจบสิ!!!”

    “นายลาออกมาอยู่ที่นี่กับฉันไม่ได้เหรอ?”

    เรย์เริ่มโวยวาย

    “...”

    “นายจะทิ้งฉันแบบนี้จริงๆ เหรอ?”

    เรย์ถาม สีหน้าเกรี้ยวกราด

    “อากาอิ… นาย...”

    เสียงประกาศเรียกผู้โดยสารครั้งสุดท้ายของสายการบินดังขึ้น

    ...เวลาหมดลงแล้ว...

    “ฉันต้องไปแล้วนะ…”

    “...”

    “ลาก่อน”

    “เดี๋ยวสิ!!! อากาอิ!!”

    คนร่างสูงเดินลากกระเป๋าเดินทางเข้าไปในช่องผู้โดยสารขาออก เรย์ตามเขาไปไม่ได้แล้ว เขายืนมองแผ่นหลังของคนที่เขารักค่อยๆ หายลับสายตาไป เขาหันหลังกลับ แล้วเดินเหม่อๆ ออกไปอย่างคนไร้จุดหมาย 

    ฟุรุยะผู้มาเยือนมองดูร่างของเขาในความทรงจำเดินไป ตอนนี้เขารู้สึกทั้งใจหายและโกรธเคืองคนที่ทิ้งเขาไปอเมริกาเป็นอย่างมาก ความรู้สึกเจ็บปวดไหลบ่าเข้ามาในมโนสำนึกของเขาอีกครั้ง 

    ...เสียใจที่ทุกอย่างมาสุดทางได้แค่นี้…

    น้ำตารื้นขึ้นในดวงตาแล้วฟุรุยะร่างผู้มาเยือนนั้นก็จมหายไปกับความมืดมิด

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
IfIStay (@chanankarn_bow)
@thermarktic เรื่องนี้มาม่าค่ะ แต่จบแฮปปี้
24.8 (@theromarktic)
เหมือนจะได้กลิ่นมาม่านะคะ TOT