เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Ordinary GamerBearpacker
The Hag : Dead by Daylight
  • The Hag หรือ แม่มด ฆาตกรใหม่ที่ดูจิตหลุดโลกและเป็นสายดักตบพวกเหยื่อชอบซุ่ม เพราะสามารถวาปผ่าน Blackened Catalyst คือการทำสัญลักษณ์ลงไปที่พื้น (วางได้10อัน) เมื่อเหยื่อเดินไปเจอสัญลักษณ์นั้นจะเกิดร่างเงาขึ้นมา แล้ว The Hag ก็จะสามารถวาปผ่านร่างเงานั้นได้ (วาปในระยะไม่เกิน 23m) เรียกง่ายๆว่าเดินไม่ดูตาม้าตาเรือ เท่ากับมีภัยถึงตัวทันที....


    Lisa Sherwood เติบโตขึ้นในเมืองที่เงียบสงบ ผู้คนที่ใจดี อยู่ภายใต้การดูแลของผู้อาวุโสทำให้วัฒนธรรมเก่าแก่ของที่นี่ยังคงมีชีวิตอยู่ ลิซ่าได้เรียนรู้วิธีการวาดสัญลักษณ์ที่เป็นเหมือนดั่งเครื่องรางของความปลอดภัยและการนำโชค คืนหนึ่งเธอเดินทางกลับบ้านผ่านทางป่า จู่ก็เกิดพายุขึ้นอย่างกระทันหัน ในความมืดที่เปียกโชกไปทั้งตัวนั้น หัวของเธอติดและไม่สามารถเดินได้ ในช่วงที่เธอใกล้จะหมดสติ เธอมองเห็นบางสิ่งบางอย่างและพวกมันกำลังคลืบคลานเข้ามาใกล้

    พวกมันจับเธอมาล่ามโซ่ทรมานอย่างแสนสาหัสในห้องใต้ดินของบ้านเก่าหลังหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยน้ำและโคลน พวกมันเฉือดเนื้อของเธอออกมาเป็นชิ้นๆอย่างช้าๆ ท่ามกลางความมืดเธอมองเห็นทุกสิ่งที่อยู่ในนั้น แผลเหวอะที่เต็มไปด้วยแมลงวัน เธอพยายามดึงโซ่ที่ล่ามเธออยู่จนกระทั้งเธอหลุดรอดออกมาได้ แต่ก็ไม่สามารถไปได้ไกลนัก ลิซ่านึกถึงบ้าน นึกถึงสิ่งที่ได้เรียนรู้มา แต่ในตอนนี้จิตใจของเธอได้ถูกบิดเบือน ความมืดในใจเธอมันได้เลือกว่าสิ่งที่เธอจะทำต่อจากนี้มีเพียงการแก้แค้นอย่างกระหายเลือดเท่านั้น... 

    หลังจากนั้นตำรวจได้เข้ามาค้นหาภายในบ้านหลังนี้ ก็พบเพียงสัญลักษณ์ที่ถูกวาดด้วยเลือดบนพื้น โดยปราศจากร่างของลิซ่า...



    นั่งแปลแบบมึนๆให้มันได้ฟิล แต่ยังไม่ได้เล่นนะ เลยไม่เขียนเรื่อง Perks ด้วย
    คืออยากเล่นแต่คอมไม่อำนวย ฮือออ......
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in