เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Small Talk คุยไปเรื่อยMy Sunny Sides
คำพูดแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียเป็นภาษาอังกฤษ
  • ปีนี้เราได้ยินข่าวสูญเสียบุคคลสำคัญหลายท่านโดยเฉพาะในวงการบันเทิง

    การเขียนการ์ดหรือส่งข้อความแสดงความเสียใจก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เขารู้ว่าเรารักและเสียใจกับการสูญเสียของคนที่เรารู้จัก

    ด้านล่างเป็นตัวอย่างข้อความที่สามารถนำไปหยิบใช้ได้เลยค่ะ

    ??’? ?? ????? ?? ???? ?? ???? ????.ฉันเสียใจที่ได้ยินข่าวการสูญเสียของคุณ

    ??’? ??????? ?? ???? ????. ?’? ?? ???? ????? ??? ???? ????.ฉันตกใจมากเมื่อได้ยินข่าว ฉันเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการสูญเสียของคุณ

    ??? ????? ????? ?? ???? ???? ????. ?’? ??????? ??? ????????.หัวใจของฉันเจ็บปวดเมือ่ได้ยินข่าวนี้ ฉันจะอธิษฐานเผื่อทุกคน

    ??????? ???? ???? ???? ??????? ???? ??? ??? ??? ???? ??? ???.โปรดรู้ไว้ว่ามีเพื่อนๆที่รักเธอและจะอยู่ตรงนี้กับเธอเสมอ

    ??? ??????? ?????????? ?? ??? ??? ???? ??????.ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับคุณและครอบครัว

    ????? ?? ?’? ???????? ????? ??? ???? ????, ?’? ??????? ?? ???????? ??? ?? ??? ???? ?????? ? ???? ???.แม้ว่าฉันจะร้องไห้ให้กับการสูญเสียของคุณ แต่ฉันก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้จดจำคนที่ยอดเยี่ยมที่สุดอีกคนที่ฉันเคยได้พบ

    ยังมีข้อความแสดงความเสียใจอื่นๆให้ได้เลือกใช้ สามารถกดอ่านเพิ่เติมได้ที่เว็บ ?? ????? ?????
    เพื่อเลือกใช้ตามแบบของทุกคนได้เลยค่ะ

    ?? ????? ?????

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in