เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOVELY BOOK.babypalefiction
DAY 16 - FAT #BINKYEONG


  •             “นี่ฉันไม่อ้วนเกินไปเหรอคะ มินกยองออนนี่”



                เยบินพูดพลางหมุนตัวไปมาหน้ากระจกบานใหญ่เธอถอนหายใจอย่างใจเสียที่ชุดโปรดของเธอสมัยมัธยมต้นเริ่มใส่ไม่ได้เสียแล้ว



                “ไม่หรอก เธอกำลังโตนะเยบิน จะตัวใหญ่ขึ้นก็ไม่แปลก”



                มินกยองตอบพลันละสายตาจากหนังสือจิตวิทยาเล่มโปรดเธอถอดแว่นสายตาวางไว้บนโต๊ะอ่านหนังสือ พร้อมกับเดินไปหาเยบินที่ยืนไม่ห่าง



                เจ้าของห้องมองน้องสาวที่มาปรับทุกข์กับเธอเรื่องหุ่นพลางถอนหายใจมินกยองวางมือไว้บนไหล่บางของอีกฝ่ายพร้อมกับเอ่ยว่า



                “เอางี้ เราไปช็อปปิ้งเสื้อผ้าใหม่กันไหมช่วงนี้ถ้าออนนี่ดูไม่ผิด มันน่าจะ SALE กันเยอะนะเพราะมันจะเข้าฤดูหนาวแล้วนี่หน่า”



                มินกยองเดินกลับไปปิดโคมไฟพร้อมกับคว้าของจำเป็นและโค้ทเตรียมจะออกไปข้างนอก แต่ทว่า เยบินกลับคว้าแขนอีกฝ่ายไว้พร้อมทำสีหน้าเศร้า



                “ไม่เอานะคะฉันไม่อยากให้ออนนี่เสียเงินกับเรื่องพวกนี้นะคะ”



                เยบินเอ่ยพร้อมกับวางชุดที่ทาบตัวเมื่อครู่ลงพร้อมกับฉุดมือคนพี่ลงไปนั่งกับพื้นด้วย



                “ไม่เป็นไรหรอกหน่า”



                “ถึงเยบินจะน้ำหนักเท่าไหร่ออนนี่ก็รักนะ”



                “ก็ออนนี่มีแฟนคนเดียวนี่หน่า”



     ฉับพลัน รอยยิ้มของคังเยบินก็ปรากฏบนใบหน้าหวาน



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in