เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOVELY BOOK.babypalefiction
DAY 15 - MYSTERIOUS #JIHAN


  •            ความลึกลับในโลกใบนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ความเชื่อเกี่ยวกับความมืดมิด



    ไม่ว่าจะไสยศาสตร์ หรือ สิ่งที่มีชีวิตที่น่าเกลียดน่ากลัวเพียงเท่านั้น



                ทว่า หัวใจก็เช่นกัน

     




                “นี่”



                “จองฮัน”



                “จองฮัน”



                “ย่าส์ ยุนจองฮัน”



                “อะไร คุปส์”



                จองฮันตอบอย่างเนื่อยๆขณะพลิกตัวมาหาเพื่อนสนิทที่นั่งทำงานอยู่ข้างเตียง , เอสคุปส์ละสายตาจากงานมองมาที่อีกฝ่ายพร้อมกับชี้ไปที่โทรศัพท์



                “นายคุยกับใครอ่ะ?”



                “ไม่บอกหรอก คิคิ”



                เมื่อเห็นสีหน้าที่ดูใส่ใจกับสิ่งที่ตรงหน้ามากจนดูน่าแกล้ง คนขี้แกล้งจึงชี้ไปที่ฟ้าพร้อมกับเอ่ยตอบ



                “ลองถามท้องฟ้าดูสิ มันอาจจะตอบนายได้”



                จองฮันยิ้มพร้อมกับเดินไปที่โต๊ะของอีกฝ่ายเขาเขียนโพสอิทแปะไว้บนหน้าผากอีกฝ่ายพร้อมกับเดินออกไปอย่างไม่เหลียวหลังมามองและฟังเสียงเพื่อนเลยแม้แต่น้อย

     

     



                “คุณมาเจอผมจนได้สินะ”



                “ยุนจองฮัน :)”



                เสียงเหยือกเย็นดังมาไม่ห่างมากนั้นเจ้าของชื่อเดินไปใกล้พร้อมกับนั่งข้างๆอีกฝ่าย



                “คุณน่ะนะที่คุยกับผม”



                อีกฝ่ายไม่ตอบเขาพยักหน้าลงช้าๆพร้อมกับค่อยๆถอดหมวกสีขาวสะอาดออก



                “โจชัว”



                จองฮันพึมพำอย่างไม่เชื่อสายตาผู้ชายตรงหน้าน่ะเป็นเจ้าของแบรนด์มากมาย ทั้งน้ำหอมและเสื้อผ้าแบรนด์ดังไหนจะธุรกิจอาหารอย่างคุกกี้ผลไม้ที่เพิ่งเปิดใหม่ แต่ทำยอดขายไม่ต่ำกว่าล้านกระปุกแล้วด้วยซ้ำ



                “คุณรู้จักผมด้วยเหรอ?”



                “รู้สิ”



                จองฮันพึมพำพร้อมก้มหน้างุดที่จริงแล้วเขากับโจชัวอายุเท่ากัน แต่หมอนั้นกลับประสบความสำเร็จเร็วจนเด็กปีสี่อย่างเขาตกใจ



                “เรามา…”



                “…คบกันเถอะ”



                ไร้เสียงตอบโต้ ,แต่ริมฝีปากต่างประกบซึ่งกันและกัน 



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in