เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SfumatoAsharch
24 °C
  •      คุณจูบผมท่ามกลางอุณภูมิห้องขนาดเท่ารูหนู 24 องศา และแสงไฟถนนเล็ดลอดผ่านหน้าต่างเล็กๆที่มีผ้าม่านเก่าๆสีเหลืองอมฝุ่นปิดไม่สนิท

         ผมสับสนเล็กน้อย แต่รสสัมผัสบนริมฝีปากผมช่างหอมหวาน จริงใจ และหนักแน่น จนผมเผลอหลับตาเพื่อสุนทรีไปกับริมฝีปากของคุณ

         มือซ้ายใหญ่หนาของคุณประคองใบหน้าของผมอย่างนุ่มนวล และทะนุถนอม นั่นเพราะคุณระวังว่าหากคุณออกแรงมากเกินไปผมจะแตกหักเป็นเสี่ยงๆ

         ใช่แล้ว จิตใจของผมร้าวเหมือนกับรอยปริบนแก้วราคาถูก

         ทำไมถึงเปรียบจิตใจของผมเหมือนแก้วราคาถูกน่ะหรอ? นั่นก็เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีใครเห็นค่ามันจนผมเริ่มเข้าใจว่าจิตใจของคนเราบางครั้งก็มีราคาแพงราวกับแก้วเจียระไนจากเมืองนอก แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีราคาเท่ากับแก้วที่ผลิตขึ้นมาลวกๆ ไร้ราคา ซึ่งดูเหมือนผมจะเป็นกรณีหลัง

         เขาผละตัวออกมา ก่อนจะขอโทษผม

         ไม่เป็นไร บรรยากาศแบบนี้ อารมณ์จะพาไปก็ไม่แปลก

         ผมยิ้ม ผิดเองที่ผมเข้ามาในห้องของเขา

         ไม่แปลกที่ผมจะทำตัวเหลวแหลกขนาดนี้ เพราะนี่ไม่ใช่จุมพิตแรกของผม นอกจากนี้เรื่องอื่นๆก็ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับผมแล้ว อีกอย่าง ด้วยเพศสภาพของผม ความสัมพันธ์แบบจริงจังมันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆขนาดนั้น หรือผมอาจจะโชคร้ายเรื่องพวกนี้ก็ได้ ใครจะไปรู้

         เมื่อเห็นผมนิ่งงันไป อีกฝ่ายจึงเอ่ยขึ้น

         "คุณเป็นแฟนกับผมไหม"

         "ห้ะ?"

         ผมขมวดคิ้วสงสัย ผมนึกว่าคุณจะชอบผู้หญิงเสียอีก

         เกิดความเงียบขึ้นระหว่างผมกับคุณ

         "จะดีหรอครับ" ผมพูดขึ้นเพื่อทำลายความเงียบนั่นลง บรรยากาศในห้องตอนนี้สลัวๆทำให้ผมเห็นอะไรไม่ชัดเท่าที่ควร แต่ที่แน่ๆเเววตาที่หนักแน่นและจริงจังของคุณทำให้ผมแปลกใจเล็กน้อย

         "ครับ" คุณเอ่ยด้วยน้ำเสียงหนักแน่น ราวกับผ่านการคิดไตร่ตรองมาหลายต่อหลายครั้ง

         แต่ทุกคนก็เป็นแบบนี้แหล่ะ

         ภาพคนรักเก่าของผมถูกฉายขึ้นมาในความคิด

         แม้แววตาที่จริงจังของคุณ ก็ไม่สามารถลบล้างแผลในใจได้งั้นหรือ... การกระทำที่จริงจังของคุณบางทีไม่ได้ผ่านกำแพงหนาเข้ามาได้เลย...

         ผมฝืนยิ้ม

         "ขอโทษนะครับ พี่ไม่ได้ชอบผมจริงๆหรอก มันเป็นเพียงอารมณ์หวั่นไหวชั่ววูบ" ผมยันตัวลุกขึ้นมาจากเตียง พร้อมกับคว้ากระเป๋าสะพายข้าง

         "ที่ทำมาทั้งหมดไม่มีความหมายเลยหรอ?"

         ผมชะงัก

         มีสิ

         คุณดีกับผมมากๆ

         ว่าแล้วผมก็รู้สึกถึงขอบตาร้อนผ่าว

         คุณดีกับผมจนเกินไป ดีจนคนสกปรกอย่างผมไม่สมควรได้รับด้วยซ้ำ ทั้งการกระทำ ความห่วงใย ความรักที่คุณมีให้

         คนอย่างผมไม่สมควรได้รับแม้กระทั่งความรัก

         "ขอโทษนะครับ"

         ผมหันหลังให้คุณ

         รู้ไหมว่าผมพยายามแค่ไหนเพื่อไม่ให้คุณเห็นร่างกายที่สั่นเทิ้มของผม

         คุณเงียบไปสักพัก ผมจึงถือโอกาสเปิดประตูไม้เก่าๆ แล้วเดินจากไปจากห้องขนาดรูหนูที่มีอุณหภูมิ 24 องศา พร้อมกับน้ำตาที่ผมหลั่งเพื่อคุณ เขาคนนั้น และความโง่เขลาของตัวผมเอง

         
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in