เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
WhatismeLittleshark21
ว่าด้วยเรื่องของที่ชอบ1
  •           акула ในภาษารัสเซียแปลว่า ฉลามเราชอบฉลามมาก ไม่รู้ทำไม่ถึงชอบมาขนาดนี้ เรื่องมันเกิดจากเราไปดู the meg กับเพื่อนๆตอนแรกก็ไม่ได้อะไรนะเฉยๆอ่ะแต่พอคิดไปคิดมาฉลามล้านปีก็น่าสนใจนิ ด้วยความที่ส่วนตัวเป็นคนชอบอ่านหนังสือโดยเฉพาะนิยายนี่แหละ(ส่วนใหญ่ BL อ่ะนะ)อ่านอย่างเดียวนะ ไม่แต่งเพราะเป็นคนขี้เกียจม้ากกกกกก ก็เลยไปเริ่มหานิยายที่เกี่ยวกับฉลามแล้วก็เจอเรื่องนึง เรียกได้ว่าถูกใจสุดๆก็คือเรื่อง DEEP OCEAN ของแม่เอลนั้นเองจ้าาาเรื่องนี้แหละ ติดงอมแงมเลย
             
             เห็นอะไรเป็นฉลามหน่อยไม่ได้หน้ามืดตามัวจะซื้อๆจนแม่ตบตูดบอก"ไม่!!"ตลอดเลย หลังจากอ่านก็ชอบมากๆตอนนี้ออกเล่มแล้วรออะไรล่ะ 
            
             ซื้อสิคะเรียบร้อยโดนไปเต็มๆ แต่ก็คุ้มค้านะได้พวงกุญแจพิหลามด้วยแต่พอเรื่องนี้จบไปได้สักพัก(ตอนนั้นแอบเศร้านิดหน่อยเพราะไม่อยากให้จบ) แม่เอลนางก็เขียนภาคพิเศษให้ดิชั้นกระชุ่มกระชวยจ้าาาาาย้ำนะ 'ภาค'พิเศษ มาเป็นเล่มเลยจ้า 
              
             โดนไป550จุกๆไม่ได้ของแถมด้วย ของแถมเขาให้7วันแรก ดิชั้นสั่งวันที่8ร้องไห้ไปสิคะ


              นี่แหละค่ะจุดเริ่มต้น จากนั้นเราก็ให้ฉลามเป็นตัวแทนสิ่งสำคัญที่เรารัก เราแทนคนรักด้วยฉลาม?แทนของสำคัญด้วย?เห็นนข.เขาบอกว่าจะมีภาคลูกๆของพิหลามด้วยค่ะ น่าจะจบซีรี่ย์ปี66ละมั้ง5555 //ปาดน้ำตา นี่ชั้นต้องรออีกนานมั้ย ร้องไห้แล้วววววว แต่ก็ยกให้เป็นที่1ในใจเลยล่ะค่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in